อั้ม ได้ยินคงปวดใจ นัท โต้ไม่คิดแต่งรอบ 2

นัท มีเรีย - อั้ม อธิชาติ

นัท มีเรีย - อั้ม อธิชาติ

"อั้ม"ได้ยินคงปวดใจ"นัท"โต้ไม่คิดแต่งรอบ2
(สยามดารา)

          นัท มีเรีย ฟุ้งครอบครัว อั้ม อธิชาติ น่ารัก แจงข่าวเตรียมหาฤกษ์วิวาห์ไม่จริง ลั่นไม่คิดวิวาห์รอบสองอีกแล้ว ส่วนความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่มมาดสำอางยังคงเป็นแค่เพื่อน

          เรียกว่าตอบคำถามได้ชัดเจนกระจ่างแจ้งมาก ๆ สำหรับนักร้องสาวมารยาทงาม นัท มีเรีย เบเนเดตตี้ ที่มีข่าวว่ากำลังอินเลิฟอยู่กับพระเอกหนุ่มมาดสำอางอย่าง อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ ถึงขั้นฝ่ายชายเคยพาไปพบคุณพ่อมาแล้ว แถมคุณพ่อของหนุ่มอั้มยังออกปากชมสาวนัทอีกว่าน่ารัก นิสัยดี งานนี้เลยมีข่าวเม้าท์สนั่นว่าทั้งคู่เตรียมหาฤกษ์แต่งงานกันเลยทีเดียว เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหน้าสาวนัทในงาน  Sea Food Festival 2009 บริเวณโซน เอเทรียม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อ 24 พ.ย. ที่ผ่านมา นักร้องสาวเลยชี้แจงให้ฟังว่าตนไม่คิดจะแต่งงานรอบสองอีกแล้ว

          นัท มีเรีย :ข่าวเรื่องคุณอั้มพาไปเจอคุณพ่อเหรอค่ะ ก็ไปทานข้าวด้วยกัน ด้วยความบังเอิญ พอดีว่าน้องสาวคุณอั้มจะแต่งงาน ก็ไปกันหลายคน ครอบครัวเค้าก็น่ารักดีค่ะ สวยหล่อทั้งครอบครัวเลย ถามว่าที่บ้านอั้มเค้าปลื้มนัทรึเปล่า ถ้าเป็นอย่างนั้นก็ดีขอบคุณค่ะ ถามว่าเป็นการเปิดตัวรึเปล่า ก็เป็นธรรมดา ตามประสาคนรู้จักกัน ก็มีไปมาหาสู่บ้างเท่านั้นเองไม่มีอะไรค่ะ

  สรุปตอนนี้ใช่คำว่าแฟนได้หรือยัง

          นัท มีเรีย : ยาง (เสียงสูงปรี๊ด) อย่าเพิ่งเลยค่ะ ใจเย็นก่อนดีกว่า ตอนนี้ขออยู่อย่างนี้ไปก่อน อยากอยู่เฉย ๆ ไม่อยากใช้คำอะไรทั้งนั้น

  ส่วนข่าวที่บอกว่าทั้งคู่จูงมือกันไปหาฤกษ์เตรียมจะผูกดวงเพื่อแต่งงาน เกี่ยวกับข่าวนี้สาวนัทปฏิเสธ

          นัท มีเรีย :ยังไม่มีค่ะ ไม่คิดว่าจะต้องลงเอย ด้วยการใช้ชีวิตคู่แบบนั้นอีกแล้ว เพราะนัทเคยผ่านตรงนั้นมาแล้ว เอาเป็นว่าเราก็อยู่กันเป็นปกติ ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน ไม่ต้องถือฤกษ์ถือยามอะไรก็ได้ ถามว่าปกติชอบดูดวงมั้ย ก็ดูบ้างปีละครั้ง เช็กตัวเองว่าจะต้องทำอะไรบ้างในแต่ละปี ดูให้แม่ด้วย ส่วนเรื่องความรักไม่มีเห็นพูดอะไรเลยค่ะ เรื่อย ๆ ดี ไม่หวือหวา อย่างที่บอกคือนัทไม่ได้มองเรื่องพิธีรีตองอะไรแล้ว ใช้ชีวิตทุกวันนี้ให้ดีที่สุด แบ่งแยกเรื่องชีวิตส่วนตัวและเรื่องงาน ตอนนี้กับคุณอั้มก็เหมือนเป็นเพื่อนกันคุยกันไปแล้วกัน ซึ่งก็โอเคกันทั้งคู่



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อั้ม ได้ยินคงปวดใจ นัท โต้ไม่คิดแต่งรอบ 2 โพสต์เมื่อ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 16:32:49 2,922 อ่าน
TOP
x close