แอน เกร็งสวมเครื่องเพชรกว่า 200 ล้าน

แอน ทองประสม

เกร็งสวมเครื่องเพชรกว่า 200 ล."แอน"โต้ซื้อคอนโดเป็นเรือนหอ
(คมชัดลึก)

          แอน ทองประสม สุดเกร็งสวมมงกุฎ-แหวนเพชร ราคากว่า 200 กว่าล้าน ชื่นมื่นควง เอ ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์ ดูคอนโดฯ โต้เตรียมซื้อเป็นเรือนหอ เปรยอยู่อย่างนี้ก็แฮปปี้ดี

          กำลังฮอตสุด ๆ กับละคร "สูตรเสน่หา"สำหรับ แอน ทองประสม ล่าสุดไปสวมมงกุฎเพชร มูลค่ากว่า 200 ล้านบาท ในงาน "เดอะมอลล์ เอ็มโพเรี่ยม พารากอน มิดไนท์ รอยัล" บริเวณ โมชั่น ฮอลล์ ชั้น จี ดิ เอ็มโพเรี่ยม เลยขอถามถึงความรู้สึกในวันนี้ ซึ่งนางเอกสาวรับว่าทั้งเขินและค่อนข้างเกร็ง เพราะทั้งมงกุฎและแหวนมูลค่าไม่น้อย

          แอน ทองประสม :รู้สึกเขินนิดหน่อย และค่อนข้างเกร็งพอสมควร ที่ต้องใส่มงกุฎเพชร 200 ล้าน แล้วก็แหวนที่มืออีก 10 ล้าน นี่ต้องคอยกำมือให้แน่น เพราะกลัวแหวนจะหลุด โดยส่วนตัวก็ชอบเพชรแต่ไม่ได้ซื้อมากมาย ซื้อเอาไว้ออกงาน เพราะอาชีพเราก็ต้องมีใส่กันบ้าง อย่างแหวนวงนี้ ถ้าจะให้ซื้อ คงต้องเล่นละครเป็น 20 เรื่องเลย กับเอ (ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์) เราไม่เคยคุยเรื่องเครื่องเพชรกันหรอก เขายังไม่เคยขอ ก็เลยไม่ได้มาแย้ม ๆ เรื่องนี้ เป็นแค่การคุยเล่นมากกว่า เพราะเราก็ไม่ได้เรียกร้อง อยู่อย่างนี้ก็แฮปปี้ดีแล้ว

ทั้ง นี้ ล่าสุดมีคนตาดี เห็นสาวแอนควงแฟนหนุ่มไปดูคอนโดฯ ราคา 30 ล้าน แถมลือว่าจะใช้เป็นเรือนหอเสียด้วย ทำเอาแฟนคลับลุ้นกันตัวโก่งว่าคงมีข่าวน่ายินดีเร็ว ๆ นี้

          แอน ทองประสม :ชวน ๆ เขาไปดูการตกแต่งภายใน แต่เวลาคนเห็น อาจคิดว่าเป็นเรือนหอ จริง ๆ แล้วแอนก็ดูหมดแหละ คอนโดราคา 100 ล้าน แอนก็ไปดู ราคา 5-6 ล้านแอนก็ไปดู แต่ไม่ได้ซื้อ แอนไม่มีตังค์มากขนาดนั้น ถ้าจะซื้อคอนโดจริง ๆ ก็คงอาจจะเผื่อปล่อยเช่า คือตัวแอนยัง ไม่เคยมีบ้าน ทุกวันนี้ก็อยู่ที่คอนโด ตอนนี้กำลังเก็บเงินไว้สร้างบ้านหลังแรกให้ตัวเอง ซื้อที่ไว้แล้ว 200 ตารางวา ตั้งงบไว้ไม่เยอะ ไม่ถึง 10 ล้านหรอก เดี๋ยวเหนื่อยเพราะต้องเล่นละครหลายเรื่อง อีกอย่างแอนก็อยู่กับแม่แค่นั้น เอาหลังเล็ก ๆ พอเพียงดีกว่า



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ภาพยนตร์บันเทิง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอน เกร็งสวมเครื่องเพชรกว่า 200 ล้าน โพสต์เมื่อ 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 17:25:42 5,749 อ่าน
TOP
x close