แคล คาโลรีน โชว์ฝีมือแต่ง Single ใหม่ SING MY SONG

แคล คาโรลีน นีมะโยธิน แคล คาโลรีน นีมะโยธิน แคล คาโลริน ศุภาลักษณ์
แคล คาโลรีน


แคล คาโลรีน โชว์ฝีมือแต่ง Single ใหม่ SING MY SONG ลงทุนบุกไร่ข้าวโพดกลาง เขาใหญ่ ถ่าย MV ฝากแฟนเพลง (แกรมมี่)

          มีงานเพลงออกมาให้ฟังหลากหลายเหลือเกิน สำหรับนักร้องสาวเสียงดีมีสไตล์ แคล-คาโลรีน ล่าสุดส่งเพลง SING MY SONG ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด กับการโชว์ฝีมือแต่งเนื้อร้องเพลงนี้ที่ถ่ายทอดมาจากประสบการณ์จริง มาแนะนำให้ฟังกัน ในสไตล์สบาย ๆ ชิลล์ ๆ เรียกว่าฟังเพลงนี้แล้วยิ้มสู้กับลมหนาวได้ไม่เหงาแน่!! แคล เองก็ไม่รอช้ารีบไปเก็บภาพถ่ายทอดบรรยากาศเพลงออกมาเป็นมิวสิคฯ ให้ชมกันด่วนจี๋ แบบไม่ให้แฟนเพลงต้องรอกันเลย

          ยกกองไปถ่ายทำกันที่ไร่ข้าวโพด จ.สระบุรี งานนี้ แคล มี เจมมี่ ฝรั่งหนุ่ม(รูปหล่อรึเปล่าไม่รู้ ต้องไปดูในมิวสิคฯ) ไปเล่นด้วย พร้อมทั้งขนเพื่อน ๆ นักดนตรี มี โอ่ง-AB Normal , โก้ และ มนต์ นักดนตรีอินดี้ไปเข้าฉากเล่นดนตรีชิลล์ ชิลล์ เพิ่มสีสันและบรรยากาศให้สบายใจกันไป ที่สำคัญงานนี้ได้ผู้กำกับฯ มือหนึ่ง ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร มาช่วยกำกับฯ ให้ ทำเอา แคล เป็นปลื้มสุด ๆ เพราะมั่นใจเต็มร้อยว่าภาพต้องออกมาสวยเลิศเก๋ไก๋ทันสมัยแน่นอน

          ต้องบอกว่าเป็นกองถ่ายที่ลุยสุด ๆ เพราะนอกจากจะถ่ายทำกันกลางแดดที่ร้อนเปรี้ยงตั้งแต่เช้าจนมืดแล้ว ยังบุกเข้าไปถ่ายกลางไร่ข้าวโพดที่ทั้งร้อนทั้งคัน โดยเฉพาะ แคล กับ เจมมี่ ต้องบอกว่าเจ๋งสุด ๆ เพราะไม่ว่าจะบอกให้เล่นบทไหน ทำอะไร ก็เล่นได้ดั่งใจและรวดเร็วมาก ๆ บรรยากาศจะสนุกสนานขนาดไหน ไปฟังสาว แคล เขาเล่าให้ฟังเลยดีกว่า...

          "ชอบมากเลยค่ะเพราะบรรยากาศช่วงนี้ที่เขาใหญ่กำลังเป็นช่วงปลายฝนต้นหนาว ก็กำลังดีค่ะ แต่จะลำบากหน่อยก็ตอนที่ต้องใส่รองเท้าส้นสูงลุยป่าข้าวโพดกลางแดดจ้าที่ทั้งร้อน ทั้งคัน เพราะ แคล จะเป็นประเภทแพ้ง่าย คือพอมีอะไรมาระคายเคืองตามเนื้อตัว แคล ก็จะเป็นผื่นทันที แต่เพื่อให้ได้ภาพที่สวยงาม แคล ก็เต็มที่ค่ะ

          แล้วใน MV ตัวนี้ แคล ยังได้ เจมมี่ ฝรั่งอารมณ์ดีที่เขาเคยไปออกรายการ  ตี10 มาเล่นคู่กันด้วย เขาตลกมากเลย ใส่สูทผูกไทด์ลุยป่าข้าวโพดไปกับ แคล ก็ไม่มีบ่นสักคำ ทั้ง ๆ ที่มันร้อนมากเลย แล้วยังได้ พี่โอ่ง AB Normal มาเล่นกีต้าร์ให้อีก ก็อยากขอบคุณพี่ ๆ ทุกคนเลยที่เต็มที่กับ MV SING MY SONG ของ แคล

          แล้วเพลงนี้ แคล ยังแต่งเนื้อร้องเป็นภาษาอังกฤษเองด้วย ก่อนที่จะให้ทีมเขียนเพลงของ แคล แปลงเป็นเนื้อร้องไทย โดยเนื้อหาของเพลงมาจากมุมมองความคิด ความรู้สึกของ แคล เอง ในเวลาที่ แคล ต้องเจอกับเรื่องเศร้า เรื่องที่ทำให้เสียใจผิดหวัง แคล จะไม่นั่งจมอยู่กับความรู้สึกนั้น จะลุกขึ้นมาหาอะไรทำ และสิ่งหนึ่งที่ทำเป็นประจำคือ การร้องเพลง ฟังเพลง ซึ่ง แคล เชื่อว่าเสียงเพลง เสียงดนตรี มันสามารถช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายจากเรื่องเหล่านั้นได้ค่ะ ยังไง แคล ก็ฝาก เพลง SING MY SONG ให้เพื่อน ๆ ได้ฟังเวลาที่เรารู้สึกแย่ หรือเศร้า ให้ทุกคนยิ้มสู้กับมันนะคะ "ยังไม่ตาย ไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ" เหมือนเนื้อเพลงของ แคล เลยค่ะ ขอบคุณค่ะ"

          เอาเป็นว่าใครที่เคยเห็นสาว แคล ในลุคส์สวย เซ็กซี่ ขอแนะนำให้ติดตามชมมิวสิคฯ SING MY SONG นี่เลย แล้วจะรู้ว่านอกจากเซ็กซี่แล้ว เธอคนนี้ยังสวย น่ารัก โก๊ะได้อีกชนิดที่นางเอกซีรี่ส์เกาหลียังอาย อยากรู้จักตัวตนจริง ๆ ของเธอติดตามชมได้ในมิวสิคฯ SING MY SONG ในรายการทีวีและเคเบิลทีวีทั่วประเทศ และขอฟังเพลงอารมณ์ดีแบบอกหักไม่ยักกะตาย ร้องเพลงได้สบายใจ กับเพลง SING MY SONG ได้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ หรือโหลดได้เลยที่ *1230062 และโทรออก กับมือถือทุกระบบ

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แคล คาโลรีน โชว์ฝีมือแต่ง Single ใหม่ SING MY SONG โพสต์เมื่อ 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา 16:39:42 2,519 อ่าน
TOP
x close