บาว-ปาน ชวนแฟนพันธุ์แท้ ส่งใบสมัครเข้าร่วมกิจกรรม คู่เหมือนบาว-ปาน

บาว-ปาน
บาว-ปาน


บาว-ปาน ชวนแฟนพันธุ์แท้ ส่งใบสมัครเข้าร่วมกิจกรรม คู่เหมือนบาว-ปาน (อาร์เอส)

          กลับมาทั้งทีไม่มีคำว่าธรรมดา สำหรับงานเพลงที่เคยสร้างประวัติการณ์เพลงยอดฮิตยาวนานข้ามปีมาแล้ว ซึ่งในครั้งนี้เมื่อ 2 ขั้วแนวดนตรี วงคาราบาว และ ปาน-ธนพร แวกประยูร ได้มาร่วมงานกันอีกที ก็แน่นอนว่าการต้อนรับจากแฟน ๆ ยังอบอุ่นเหมือนเดิม

          และเมื่อมีแฟน ๆ ให้ความสนใจกันดี บาว-ปาน เจ้าของเพลง บาว-ปาน(รีเทิร์น) ก็เลยเตรียมกิจกรรมสนุก ๆ มาให้แฟน ๆ ที่รอคอยผลงานของพวกเค้าได้ร่วมสนุกด้วยกัน กับกิจกรรมที่มีชื่อว่า คู่เหมือนบาว-ปาน โดยรายละเอียดการร่วมกิจกรรมนี้จะเป็นอย่างไร ต้องไปฟังจาก ปาน-ธนพร แวกประยูร กันเอาเอง

          "ตอนนี้เราก็มีกิจกรรมที่สืบเนื่องมาจากฟีดแบ็คของแฟน ๆ ทั่วประเทศมาให้แฟนเพลงของ คาราบาว และ ปาน ได้ร่วมสนุกด้วยกัน ซึ่งก็คือกิจกรรม คู่เหมือนบาว-ปาน โดยคนที่สนใจเข้าร่วมก็ไม่จำกัดเพศและวัยกันเลย(ยิ้ม) ขอเพียงแค่คุณมีความชื่นชอบเพลงของ บาว-ปาน เป็นทุน สามารถร้องเพลงของ บาว-ปาน ได้อย่างสนุกสนาน และก็คิดว่าตัวเองมีความเหมือนหรือคล้าย ๆ กับ พี่แอ๊ด และ ปาน คุณก็ถ่ายคลิปวิดีโอร้องเพลงเลียนเสียงและแต่งตัวเหมือน พี่แอ๊ด คาราบาว หรือ ปาน ธนพร โดยใช้เพลง บาว-ปาน(รีเทิร์น) จากอัลบั้ม บาว-ปาน(รีเทิร์น)

          สมัครฝากคลิปร้องเพลง ที่เว็บไซต์ baoparn.pleng.com หรือจะเข้ามาสมัครด้วยตนเอง โดยโทรเข้ามาลงทะเบียนที่ โทร.02 -5110-555 ต่อ 2517 เพื่อทำการนัดหมายถ่ายคลิปวิดีโอก็ได้เหมือนกัน เริ่มส่งกันเข้ามาได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 9 ธันวาคมนี้ แล้วเราก็จะประกาศผู้เข้ารอบชิงชนะเลิศ 10 คนกันในวันที่ 11 ธันวาคมนี้ ที่เว็บไซต์ baoparn.pleng.com และรอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นวันที่ 17 ธันวาคมนี้ ซึ่งผู้เข้ารอบทุกคนจะต้องมาประกวดร้องเพลงจริงกันในวันนั้น ซึ่ง ปาน ก็จะเป็นหนึ่งในคณะกรรมการด้วย(ยิ้ม)

          อยากให้เข้ามาร่วมสนุกด้วยกันเยอะ ๆ นะคะ ของรางวัลมี่มากมายเลยทีเดียว ในตอนนี้ก็เริ่มเปิดรับสมัครกันแล้ว ใครสนใจก็เตรียมตัวให้พร้อมและเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ baoparn.pleng.com แล้วมาเจอกันนะคะ ปาน และ วงคาราบาว เป็นกำลังใจให้ทุกคนค่ะ"

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บาว-ปาน ชวนแฟนพันธุ์แท้ ส่งใบสมัครเข้าร่วมกิจกรรม คู่เหมือนบาว-ปาน โพสต์เมื่อ 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา 17:35:24 4,438 อ่าน
TOP
x close