ครูอู๋ เปรมจิตต์ ดัน season five...สุดแรง

season five

season five

season five



ครูอู๋ เปรมจิตต์ นั่งแท่นโปรโมเตอร์ ดันseason five...สุดแรง คุมเข้มทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง (Platinum)

          หลังจากที่ปล่อยซิงเกิ้ลแรกเพลงแค่ตัวเลือก เพลงรักประชดชีวิต ที่มีสไตล์การร้องแบบ A cappella ผสมผสานกันแนวดนตรี soul R&B วิ่งติดชาร์ตวิทยุไปเป็นที่เรียบร้อย ผลงานจากอัลบั้ม Seasons Of Life ของศิลปิน 4หนุ่ม season five ซึ่งได้พี่ ๆ วงการเพลงมากมายอาทิ แมค a cappella 7, บอย โกสิยพงศ์, โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน, ETC. และ ครูอู๋-เปรมจิตต์ อำนรรฆมณี  มาร่วมช่วยสร้างสีสันให้กับอัลบั้มชุดนี้   

          ที่สำคัญงานนี้ครูอู๋ออกโรงนั่งแท่นโปรโมเตอร์อัลบั้มที่ดูแลการผลิตทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง ล่าสุดส่งซิงเกิ้ลสองเพลง "รักคนไม่มีตัวตน" ตามมาติด ๆ คลื่นวิทยุทั่วประเทศ  และไม่รอช้าถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงนี้ส่งให้แฟน ๆได้ชมกัน  

          งานนี้ได้ โจ้-สรพันธ์  กิ่งโพยม ผู้กำกับแถวหน้าของเมืองไทยที่เคยฝากผลงานการกำกับภาพยนตร์โฆษณาและมิวสิควิดิโอ ของศิลปินดังมานั่งแท่นกำกับมิวสิควีดีโอคุณภาพให้ตั้งแต่ซิงเกิ้ลแรกเพลง แค่ตัวเลือก จนมาถึงล่าสุดกับเพลง รักคนไม่มีตัวตน โดยครั้งนี้เลือกร้านเชอร์เบท ย่านเอกมัยเป็นสถานที่ถ่ายทำ ด้วยรูปแบบการตกแต่งของร้านที่เป็นสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย ที่เข้ากันกับบุคลิคของ 4 หนุ่ม season five และมีหลายมุมที่สวย ให้ได้ใช้ถ่ายทำเก็บภาพสวย ๆ มาฝากผู้ชม และงานนี้ครูอู๋-เปรมจิตต์ อำนรรฆมณี ลงมือออกแบบท่าเต้นเก๋ ๆ ออกแนวย้อนยุคเล็ก ๆ ให้สี่หนุ่มseason five จั๊ก  , เอก , เจ และ เปา  ได้เต้นออกสเต็ปไปพร้อมกับการร้องเพลง หนุ่มคนไหนยังเต้นไม่เก๋ ออกสเต็ปไม่ตรง โพสต์ท่าไม่ได้อย่างใจ ครูอู๋ไม่มีปล่อยผ่าน...ผู้กำกับโจ้ก็เก็บงานอย่างละเอียด เพื่อให้ได้มิวสิควีดีโอสวยเก๋แบบคลาสสิคคู่กับเพลงเพราะ ๆจากเสียงร้องของสี่หนุ่มseason five มาฝากผู้ชม 
  

season five

season five




          งานนี้ทั้ง 4 หนุ่มseason five และ ครูอู๋-เปรมจิตต์ เล่าให้ฟังถึงบรรยากาศในกองถ่ายและในการทำงานว่า.....

          "...มิวสิควีดีโอเพลงรักคนไม่มีตัวตนนี้  พวกเราโชคดีมากเลยครับที่ได้ผู้กำกับอย่าง พี่โจ้-สรพันธ์ กิ่งโพยม มาช่วยดูแลการผลิต สำหรับเพลงนี้เนื้อหาของเพลงจะพูดถึงการรอคอยใครสักคนที่จะมาเป็นรักแท้ ที่ไม่อาจเกิดขึ้นได้จริง เป็นเพลงรักอกหัก ซึ้งแต่ไม่เศร้าครับ เป็นอีกเพลงครับที่พวกเราร้องแนว acappella ล้วน ๆ เน้นถ่ายเส้นร้อง และการเพอร์ฟอร์มบนเวทีครับ บอกได้เลยครับว่ายากมาก  เพราะกว่าจะผ่านได้แต่ละเทคก็ต้องทำอารมณ์ให้อินกับการร้องและก็ต้องโพสต์ท่าทางไปตามแบบที่พี่อู๋วางเอาไว้  ก่อนหน้าที่จะมาถ่ายทำมิวสิคกันวันนี้ พวกเราก็ต้องไปซ้อมท่าทางการโพสต์ การยืน กับทางพี่อู๋ที่ห้องซ้อม D-Play กันก่อนครับ ซ้อมกันอยู่หลายวันเพื่อให้ได้ภาพที่สวยมาฝากแฟน ๆ เรียกว่าเราแม่นแล้วนะ แต่พอมาถึงหน้ากองพี่อู๋ออกโรงยืนกำกับพวกเราหน้าเวที ไม่ปล่อยไปง่าย ๆ เลย และในวันนั้นพวกเรายังได้กำลังใจจากพี่แม็ค acappella7 และ พี่ตี๋-แม็ทชิ่งฯ ที่มาแอบดูและส่งแรงเชียร์พวกเราตอนถ่ายทำด้วยล่ะครับ  อย่าลืมติดตามชมมิวสิกวีดิโอเพลงรักคนไม่มีตัวตนได้แล้ววันนี้ทางโทรทัศน์ดนตรีทั่วประเทศนะครับ..."



ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูอู๋ เปรมจิตต์ ดัน season five...สุดแรง อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2552 เวลา 15:36:24 7,808 อ่าน
TOP
x close