ต้าร์ ยัวะ แฉคนปล่อยเคยตามจีบ ท้าโชว์คลิป พลอย

นาวิน ต้าร์ - พลอย เฌอมาลย์

นาวิน ต้าร์ - พลอย เฌอมาลย์

แฉคนปล่อยเคยตามจีบ"ต้าร์"ยัวะท้าโชว์คลิปพลอย
(สยามดารา)

         นาวิน ต้าร์ ตอกกลับ ''ไฮโซออม'' แค่คนรู้จัก ปัดเป็นแฟนเก่า แฉถูกฝ่ายหญิงตามจีบ แต่ไม่เล่นด้วย ป้อง ''พลอย'' ไม่เคยส่งคลิปสยิวให้พร้อม ท้ามีจริงให้นำออกมาโชว์ ก่อนบอกเต็มปาก ''ออม'' เป็นฝ่ายผิด!!! เชื่อแค่ต้องการทำให้ตนเองเสียหาย

         ตามที่ ''สยามดารา'' ได้นำเสนอข่าวของนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่ถูกลือว่าได้ดอดส่งคลิปสยิวทางบีบีขณะจ้ำจี้กับหนุ่ม นาวิน ต้าร์ ไปหาไฮโซสาวที่ระบุว่าเป็นอดีตกิ๊กของฝ่ายชายไปนั้นส่งผลให้เรื่องดังกล่าว กลายเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ไปทันที และล่าสุดในงาน ''บางกอก เวิลด์ วอช'' ณ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ ผู้สื่อข่าวก็ได้มีโอกาสพบกับ หนุ่ม นาวิน ต้าร์ ผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดที่จะคว้าตัวมาสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น

 โดยงานนี้ นาวิน ต้าร์ ก็ได้ตอกกลับฝั่งไฮโซสาวที่อ้างตัวเป็นแฟนเก่าอย่างแสบสันต์แถมยังขุดเรื่อง ที่ฝ่ายหญิงตามจีบตนมาเล่าอย่างหมดเปลือก

         นาวิน ต้าร์ : มันไม่จริงนะครับ ผมยังไม่ทราบเลยว่าข่าวลงว่ายังไงบ้าง (ผู้สื่อข่าวจัดการเล่าให้ฟัง) อืม..สรุปคนนั้นไม่ใช่แฟนต้าร์นะครับ ผมไม่เข้าใจว่าเค้าทำอย่างนั้นเพื่ออะไร ยอมรับว่ารู้จักจริง ผู้หญิงคนนั้นชื่อ ออมวิณี ทำงานร้านอาหารกลางสอย ถ้าให้บอกชื่อคงไม่บอกอยู่แล้ว เอาเป็นว่าผมบอกให้เลยแล้วกัน ต้าร์คือเรารู้จักกันมาสักพัก ผมรู้จักญาติพี่น้องเค้า ลูกพี่ลูกน้องเค้าก็เรียนที่เดียวกันกับผม ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็รู้กจักกัน ซึ่งผมก็พึ่งรู้ว่าน้องเค้าแอบปลื้มอยู่ ผมเองก็พยายามปฏิเสธเค้าด้วยวิธีที่นุ่มนวลที่สุด แต่เวลาไปเที่ยว ไปดำน้ำก็ไปเป็นกรุ๊ป ก็เลยเหมือนเราอยู่ด้วยกัน ผมกับออมก็เจอกันบ่อย ๆ แต่ที่งงคือผมไม่เข้าใจว่าอยู่ ๆ เค้าออกมาพูดแบบนี้ทำไม เอาเป็นว่าผมฝากพี่ ๆ นักข่าวอย่าไปเชื่อเค้าแล้วกัน เค้าอาจจะใช้สื่อเป็นเครื่องมือก็ได้

 ทาง นาวิน ตาร์ ยังเผยอีกว่า ''สาวพลอย'' ได้มีการพูดคุยกับ ''ออม'' จริง เพราะเป็นสิทธิ์ของนางเอกสาวที่จะขอความกระจ่างในเรื่องที่เกิดขึ้น

         นาวิน ต้าร์ :กับพลอยต้าร์บอกทุกอย่าง เพราะพลอยสมควรที่จะรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับต้าร์แล้วพลอยก็รู้อยู่แล้วว่าน้อง เค้ามาจีบเรา มาปลื้มเรา เค้า sms มาหาบ้าง เอาของมาให้บ้าง ซึ่งผมก็รับไว้ เพราะรักษาน้ำใจ ถามว่าคุยกันหรือยัง ส่วนตัวผมก็ไม่รู้จะโทร.ทำไม ไม่รู้จะคุยยังไง เลยไม่โทร.ดีกว่า ต้าร์รู้ว่าพลอยคุยกับออม เพราะต้าร์ก็อยู่ด้วย เค้ามีสิทธิ์ที่จะพูดอย่างนั้นเพราะเหมือนเป็นต้าร์ไม่ให้เกียรติเค้า ส่วนพลอยก็มีสิทธิ์ที่จะพูดกับน้องว่าทำแบบนี้ไม่ดีนะ เพราะเค้าเคยมาชวนต้าร์ไปเที่ยว เราอุตส่าห์พยายามทำให้เค้าไม่เสียใจมากที่สุด แต่ไม่เข้าใจว่าเค้าทำแแบบนี้เพื่ออะไรลย

 นอกจากนี้ ด็อกเตอร์หนุ่มยังปกป้อง ''สาวพลอย'' ว่าไม่เคยส่งบีบีคลิปไปให้ พร้อมกับต่อว่าสาวออมเป็นคนผิดในเหตุการณ์นี้

         นาวิน ต้าร์ :อย่าโทษใครเลยครับ เอาเป็นว่าถ้าจะโทษให้โทษที่ข่าวโจมตีทำให้เราเสียหายดีกว่า ผมและพลอยบริสุทธิ์ใจ ไม่เคยทำร้ายใคร เราอยู่ในที่แจ้ง แต่เค้าอยู่ในที่มืด ความจริงเป็นอย่างไร ผมว่าทุกคนน่าจะรู้ดี ยืนยันครับ พลอยไม่เคยส่งบีบีไปให้แน่ ถ้าออมเค้าอยากเคลียร์กับต้าร์ก็ให้มาพูดกับต้าร์ตรง ๆ อย่าทำแบบนี้เลย แล้วอีกอย่างถ้าคบกับออมจริงๆ เพื่อนต้าร์ ครอบครัวต้าร์ก็ต้องรู้ว่าเราคบกัน ส่วนกับพลอย ต้าร์คอยซัพพอร์ตนะครับ เราไม่เชื่อว่าเค้าทำอะไรเสียหาย คนไม่ดีคือน้องออมมากกว่า

 ส่วนกรณีที่ฝั่งไฮโซสาวออกมาบอกว่าเตรียมนำคลิปภาพลับของ ''ต้าร์'' และ ''พลอย'' ออกมาแฉนั้น นักแสดงหนุ่มได้ประกาศว่า

         นาวิน ต้าร์ : ไม่มีหรอกครับ

 ออมบอกว่าจะเอาภาพมาแฉ

         นาวิน ต้าร์ :ลองดูสิ ของแบบนี้ต้าร์ขอร้องให้ใช้เวลาพิสูจน์ ต้าร์รู้ว่าข่าวสนุก แต่ไม่ให้ประโยชน์กับใคร และยังทำร้ายสังคมด้วย และเรื่องคลิปต้าร์กล้ายืนยันว่าไม่มีอยู่แล้ว ต้าร์ไม่เคลียร์อะไร แค่เข้าใจว่าเค้าอยากทำร้ายต้าร์ แค่นี้ก็พอแล้วครับ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต้าร์ ยัวะ แฉคนปล่อยเคยตามจีบ ท้าโชว์คลิป พลอย โพสต์เมื่อ 27 พฤศจิกายน 2552 เวลา 16:47:44 7,006 อ่าน
TOP
x close