น้ำ ฉุนข่าวขย่ม แนน ลั่นให้เกียรติกันบ้าง

น้ำ รพีภัทร

น้ำ รพีภัทร

“น้ำ”ฉุนข่าวขย่ม“แนน”ลั่นให้เกียรติกันบ้าง (คมชัดลึก)


            น้ำ รพีภัทร เอกพันธ์กุล เคืองข่าวขย่ม แนน ปิยะดา ตุรงคกุล ในรถ บอกแรง พ้อให้เกียรติกันบ้าง เผยต่อไปต้องระมัดระวังตัวมากขึ้น


           รักกันอยู่ดี ๆ จู่ ๆ น้ำ รพีภัทร และ แนน ปิยะดา แฟนสาวก็งานเข้า เพราะมีข่าวไปเล่นจ้ำจี้กันในรถระหว่างเดินทางไปเขาใหญ่ ทำเอาทั้งสองงง เพราะเคยไปดูคอนเสิร์ตที่เขาใหญ่จริง แต่ตั้งแต่ปีที่แล้ว ทำไมข่าวถึงเพิ่งมาออก เมื่อมาเจอทั้งคู่ที่งานรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อเด็ก สตรีและความรุนแรงในครอบครัวประจำปี 2552 ที่ลานเซ็นทรัลเวิลด์ เลยขอถามประเด็นแรง ๆ ดังกล่าว ซึ่งพระเอกหนุ่มบอกว่าได้ยินมาหลายกระแส

           น้ำ รพีภัทร :บางข่าวก็ว่ามีอะไรกันในรถ บางข่าวก็ว่าผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่แนน ผมก็ว่าเอาแล้ว หางานให้แล้ว แต่โชคดีที่ตั้งแต่ไปเขาใหญ่เมื่อปีที่แล้ว ผมก็ไม่มีโอกาสได้ไปเขาใหญ่อีกเลย จริง ๆ แล้ว วันนั้นผมตามไปง้อแนนที่งานคอนเสิร์ตจริง พอง้อเสร็จผมก็ต้องแยกมาก่อน เพราะมีงาน ส่วนแนนมีรถมากันหลายคัน มีน้องสาว มีเพื่อน ๆ คอยดูแลอยู่ผมก็เลยไม่ต้องห่วงอะไร

พระเอกหนุ่มยังกล่าวพ้อว่าข่าวแรงเกินไป ซึ่งสำหรับตัวเองนั้นไม่เท่าไหร่ แต่ข่าวแบบนี้สำหรับแฟนสาวนั้น ถือว่าแรงมาก

           น้ำ รพีภัทร :ผมว่าถ้าเขาจะเขียนมันก็ห้ามไม่ได้ มันแล้วแต่สิทธิและความคิดของเขา คงต้องระมัดระวังตัวมากขึ้น ต่อไปคงดูทีวีอยู่ที่บ้านดีกว่า ผมอยากบอกว่าข่าวมันแรงเกินไปนะ ผมไม่เคยทำอะไรที่ไม่ให้เกียรติใคร ก็อยากให้คนอื่นให้เกียรติผมบ้าง พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ผมต้องบอกว่าผมก็ไม่แฮปปี้กับการที่คนไม่ให้เกียรติเรา และคนที่เรารัก

ในขณะที่ แนน ปิยะดา แฟนสาวได้กล่าวเสริม ว่าเธอก็รู้สึกประหลาดใจและงงมาก ว่าข่าวออกมาได้อย่างไร เพราะเคยไปเขาใหญ่นานมากแล้ว

           แนน ปิยะดา :ไปเขาใหญ่ครั้งนั้นไปกับเพื่อนและน้องสาวของแนน ที่ไม่ได้ไปด้วยกันเพราะโกรธกันอยู่ แล้วน้ำเขาตามมาง้อ ตอนกลับเขาก็กลับก่อน เพราะวันรุ่งขึ้นมีงาน ส่วนแนนค้างกับเพื่อนและน้อง พอมีข่าวแนนก็เลยโทรไปถามน้ำว่าทำไมเพิ่งมีข่าว เพราะมันนานมากแล้ว เหมือนเขียนข่าวขึ้นมาเฉย ๆ เพราะบางฉบับก็ลงทำนองเราทะเลาะกันรุนแรง บางข่าวก็ว่าเราสวีทกันในรถ คนอ่านก็ตกใจ อย่างข่าวมีอะไรกันในรถ ข่าวนี้ไม่จริงเลย ไม่มีอยู่แล้ว เพราะเราไปรถคนละคัน และพี่เขากลับก่อนด้วย

           แนน ปิยะดา :คุณแม่เขาก็หัวเราะว่าข่าวมาได้ไง ส่วนคุณพ่อโกรธมาก บอกว่าข่าวออกมาอย่างนี้ผู้หญิงเสียหาย และคนอื่นเขาไม่รู้ว่าจริงไม่จริงอย่างไร แนนบอกท่านว่า ข่าวพวกนี้แนนไม่ได้เขียนเอง เราควบคุมไม่ได้อยู่แล้ว คนอื่นก็โดน แนนว่าข่าวมันก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นข่าวบันเทิง คิดว่าก็บันเทิงกับมันไปละกันอย่าไปซีเรียสมาก จริง ๆ ตอนมีข่าวแนนก็ซีเรียสมาก เพราะแคร์ครอบครัว แต่ถ้าครอบครัวเข้าใจเราก็โอเค


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำ ฉุนข่าวขย่ม แนน ลั่นให้เกียรติกันบ้าง โพสต์เมื่อ 27 พฤศจิกายน 2552 เวลา 16:53:55 3,141 อ่าน
TOP
x close