แมทธิว โต้เปิดผับเทคยา-มั่วคู่ขาชาย

แมทธิว ดีนส์ - ลีเดีย

แมทธิว

แมทธิว โต้เปิดผับเทคยา-มั่วคู่ขาชาย
(ข่าวสด)

          เมื่อ 26 พ.ย. ระหว่างร่วมเปิดรันเวย์แฟชั่นโชว์คอลเลคชั่น “TWIST WEAR” ที่สยามพารากอน ดาราหนุ่ม แมทธิว ดีน หวานใจสาวลีเดีย ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวโจมตีว่า เป็นคู่ขากับ กอล์ฟ นักรบ ไตรโพธิ์ และข่าวเปิดผับเพื่อเทคยากัน

เริ่มด้วยประเด็นกอล์ฟก่อนเลย

         แมทธิว :ใครที่รู้จักกับกอล์ฟแล้ว มันคงเป็นไปได้ยากมาก คือข่าวก็คือข่าวต้องดูว่าแหล่งข่าวมันคือที่ไหนและเหตุผลที่เขาจะหยิบ ประเด็นมั่ว ๆ มาว่าเรา มันคือที่ไหน แล้วผมมีแฟนมาสี่ปีแล้ว ไม่รู้จะอธิบายยังไงแล้ว แต่ว่าเป็นคนที่ชอบผู้หญิงแน่นอนครับ

ข่าวยาเสพติด

         แมทธิว :เรื่องเล่นยานะครับผมไม่ใช่แน่นอน ผมก็เที่ยวกินเหล้าตามประสาผู้ชายบ้าง แล้วยิ่งช่วงหลังผมไม่มีเวลาต้องเข้าบ้านซุปเปอร์สตาร์ทั้งสัปดาห์ มีเวลาว่างเมื่อไหร่ สัก 5-10 นาที ก็ต้องซ้อมก็ไม่รู้จะเอาเวลาที่ไหนไปเที่ยวเล่นยามั่วผู้ชาย

เปิดผับเพื่อเทคยา

         แมทธิว :ทำไมผมจะต้องเปิดท้าทายกฎหมาย ทำไปอย่างนั้นเพื่ออะไร มันมีความเสี่ยงสูงนะ ยืนยันแน่นอนครับว่าไม่มีจริง ๆ ผมว่ายิ่งเขียนอย่างนั้นก็ไม่เหมาะสมนะ มันเป็นการเขียนที่แบบแย่มากอยากจะทำลายชื่อเสียงอย่างเดียว ผมก็ไม่รู้จะพูดยังไงคือ เปิดผับไป ผมไม่ได้บอกเป็นหุ้นใหญ่นะ ไม่ได้หุ้นเยอะมากเท่าไหร่ แต่ก็หุ้นจริงอ่ะ ไม่รู้จะอธิบายยังไง เพราะว่าผับทำมาก็ลงทุน 30 ล้านขึ้น ผมจะเอาเงินที่ไหนไปลงทุนเยอะครับ แล้วยิ่งอยากจะเขียนข่าวว่าผม งานผมก็ดร็อปไปแน่นอน ที่ผ่านมาก็คือทางเว็บไซต์ ก็โจมตีพวกผมแล้วก็ลิเดียด้วย ก็ยอมรับว่างานหายจริง เขาอยากเขียนอย่างนี้ก็คงได้ผล ก็คงคิดว่า ก็คงหวังว่าคราวนี้ผมเริ่มกลับเข้ามาในซุปเปอร์สตาร์แล้ว เริ่มมีงานละครบ้างแล้วเริ่มมีกระแส ไม่ได้ ต้องตีมันให้ตาย ผมก็คิดอย่างนั้นจริ งๆ นะ ด้วยข่าวที่ปล่อยออกมาก็ทำให้ผมแย่มาก ผมก็รู้สึกไม่ดีที่ทำให้ผมเป็นอย่างนี้ ยืนยันว่าไม่จริงแน่นอนครับ ทุกคนก็รู้เหตุผล แล้วทำไมต้องว่าผมกับลิเดียด้วยครับ

เจอข่าวถล่มอย่างนี้ ท้อหรือไม่

         แมทธิว : ก็ไม่ท้อหรอกครับชินแล้ว

ฟลุคตามจีบลิเดีย

         แมทธิว : จีบไม่จีบไม่รู้ แต่ผมเชื่อใจลิเดีย เพราะลิเดียบอกไปว่ามีแฟนแล้ว



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมทธิว โต้เปิดผับเทคยา-มั่วคู่ขาชาย โพสต์เมื่อ 27 พฤศจิกายน 2552 เวลา 17:01:08 3,917 อ่าน
TOP
x close