วุ้นเส้น เมินซ้อ7 โต้ขึ้นคอนโด-นัวเนีย มาวิน

วุ้นเส้น

วุ้นเส้น เมินซ้อ7 โต้ขึ้นคอนโด-นัวเนีย มาวิน (แนวหน้า)

         แม้จะนั่งยันนอนยันยังไงก็ดูท่าจะไม่เป็นผล สำหรับวีเจ.สาวสวย "วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์" ล่าสุดตกเป็นข่าวให้คอลัมนิสต์ชื่อดัง "ซ้อ7" แฉถึงความสัมพันธ์ที่ไม่ธรรมดากับเพื่อนชาย "มาวิน ทวีผล"อีกครั้งคราวนี้ถึงกับเลิฟซีนกันในรถแถมยังควงกันไปต่อที่คอนโดฯ ฝ่ายหญิงอีก งานนี้เจอตัวสาววุ้นเส้นในงาน "สตีเบล เอลทรอน ฉลองครบรอบ 85 ปี" ณ บริเวณชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวยันเป็นไปไม่ได้ รับระวังตัวมากขึ้น ย้ำไม่ซีเรียส

          วุ้นเส้น : ใคร อ่านซ้อ7 ก็รู้อยู่แล้วค่ะ ว่าอะไรจริงอะไรไม่จริง ชิลด์ ๆ ไป ไม่คิดอะไรมาก อยู่ในวงการมานานขนาดนี้แล้ว ถ้ามัวมาคิดเรื่องข่าวลือหรือว่าอักษรย่อ ก็คงทำอะไรไม่ได้ เฉย ๆ ค่ะ ก็จริง ๆ ไม่ได้อยากให้มันเกิดขึ้นนะ แต่ถ้าถามว่าจะให้มานั่งคุยกับวิน (มาวิน) เป็นเรื่องว่าทำยังไงดี มันก็ไม่มีใครทำอะไรได้อยู่แล้ว เราก็เฉย ๆ ฟังไป เราก็อ่านข่าวคนอื่นก็ไม่เคยเชื่อสักข่าว จริง ๆ วุ้นก็ไม่ได้อ่านเองนะมีเพื่อนเล่าให้ฟัง ข่าวก็ค่อนข้างแรง แต่ก็รู้สึกว่ามันเป็นงานของเขาที่ต้องแรงไว้ก่อน ซึ่งเราก็ทำงานของเราไป ต่างคนต่างอยู่ วุ้นเชื่อว่าคนเดี๋ยวนี้แยกถูกแล้วว่าอะไรจริงไม่จริง

อยากพูดอะไรถึงซ้อ 7?

          วุ้นเส้น : ให้ พูดถึงเขาจะดีเหรอคะ วุ้นไม่แน่ใจว่าเขาเป็นใคร เอาเป็นว่าไม่อยากพูดถึงมาก แต่วุ้นเชื่อว่าดาราทุกคนที่โดนก็ไม่มีใครแฮปปี้ถ้าเกิดเจอเข้า แล้วแต่แล้วกันว่าคราวหน้าจะเป็นเรื่องของใคร แต่ถ้าเกิดมันเป็นเรื่องของวุ้นเร็ว ๆ นี้เดี๋ยวเจอกัน ขอคุยหน่อย (หัวเราะ) ล้อเล่น ไม่มีอะไรค่ะ จริง ๆ แล้วอย่างข่าวเหมือนเดาได้ชัดเลย ว่าเขาไปอยู่ตรงไหนของที่ ๆ เราอยู่ คือมันไม่มีใครอยู่แล้ว แล้ววุ้นกับวินอยู่ที่คอนโดฯ มันเป็นไปไม่ได้ เพราะมันเป็นที่ส่วนตัวของวุ้น คนที่ไม่ได้สนิทกับวุ้นขนาดนั้นเข้าไม่ได้อยู่แล้ว ถ้ามีคนมองอยู่ตลอดเราก็วางตัวดีอยู่แล้ว อย่างที่เขียนว่าวุ้นนัวเนียกับวินในรถ คือถ้ามีอะไรรถติดฟิล์มนะ เพราะฉะนั้นไม่มีทางเห็น แต่เรื่องแบบนี้เราอยู่ในที่สาธารณะขนาดนี้ การที่เราจะทำอะไรที่เสี่ยงหรือโจ่งแจ้งขนาดนั้น มันไม่มีทางอยู่แล้ว ทำไมไม่อยู่ที่บ้าน ปลอดภัยกว่าอีก อย่าไปคิดอะไรมากเลยค่ะ

ข่าวแรงแบบนี้เครียดไหม?

          วุ้นเส้น : ไม่ เครียดเลย คือถ้าคนรอบข้างที่เขาเชื่อ เขาก็คงไม่ได้มีความสำคัญอะไรกับวุ้น แต่สำหรับคนที่รู้จักเราก็ไม่มีใครเชื่อ มีแค่แซวว่าแกเป็นเหยื่อซ้อ7 อีกแล้ว

เจอแบบนี้ต้องระวังตัวมากขึ้นไหม?

          วุ้นเส้น : ก็ นิดนึงค่ะ จริง ๆ บางทีเราไม่ได้ทำอะไรเลยก็โดน สู้เราใช้ชีวิตของเราปกติ แต่การที่เราอยู่ในที่สาธารณะแบบนี้ มันทำให้เรารู้สึกว่าเราทำตัวปกติเหมือนคนทั่วไปไม่ได้

จะมีฟ้องร้องไหม?

          วุ้นเส้น : คงไม่หรอกค่ะ ก็อย่างที่วุ้นบอกว่ามันเป็นงานของเค้าเท่านั้นเอง ซึ่งตัวเราไม่ได้ทำ เราก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรเลย


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทีวีอินไซด์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วุ้นเส้น เมินซ้อ7 โต้ขึ้นคอนโด-นัวเนีย มาวิน อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2552 เวลา 16:08:58 3,895 อ่าน
TOP
x close