กอล์ฟ ชวน ดิว สวีตวันคริสต์มาส

กอล์ฟ พิชญะ

ว้าว"กอล์ฟ"ชวน"ดิว"สวีตวันคริสต์มาส (สยามดารา)

          ศิลปิน หนุ่ม กอล์ฟ-พิชญะ อุบสถานที่พาหวานใจ ''ดิว-อริสรา'' ไปเที่ยววันคริสต์มาส ปัดซื้อสร้อยเป็นของขวัญแทนใจ ต่างคนต่างซื้อของตัวเอง

          หลังควงกันให้หวานฉ่ำไปทั้งศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ไปหมาด ๆ กับคู่รักฉบับวัยรุ่นคู่นี้ที่ใครหลาย ๆ คนต่างก็จับตาดู ทั้งหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล และสาว ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ เล่นควงกันออกมาโชว์ความหวานในห้างสรรพสินค้าซะงั้น

          เมื่อวันก่อนผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสสัมภาษณ์ศิลปินหนุ่มเสียงดี กอล์ฟ-พิชญะ ในงานเปิดตัวต้นคริสต์มาส...ริมชายหาดสูงที่สุดในประเทศไทย ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ถึงเรื่องแพลนไปเที่ยวกับ ดิว-อริสรา ซึ่งงานนี้เจ้าตัวขออุบไว้เป็นความลับ เพียงแต่แอบเปรยเล็กน้อยว่า

          กอล์ฟ : ไปกันหลาย ๆ คน ไปกับเพื่อน ๆ ด้วย ช่วงนี้ได้พักผ่อนอยู่แล้ว ไปเที่ยวบ้าง ถือเป็นการพักผ่อน

ชวนดิวไปไหนไหม

          กอล์ฟ : ยังไม่รู้ครับ ไว้รู้แล้วค่อยบอกดีกว่าครับ

ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องของขวัญที่จะเตรียมเอาไว้ให้หวานใจ เจ้าตัวกล่าวแบบติดตลกว่า

          กอล์ฟ : ของ ขวัญอะไรเหรอครับ อ๋อ...ตอนนี้ตังค์ไม่มีครับ ตังค์น่ะมีนะ แต่ว่าก็เอาไว้ให้คุญแม่ พร้อมปฏิเสธถึงการไปเดินกับดิวที่ห้างชื่อดังกล่าวนั้น ไม่ได้เป็นการหยิ่ง เพราะในวันเดียวกันกับที่เจอตากล้องจับภาพได้นั่นเอง ซึ่งจริง ๆ แล้วเราไปเดินกันปกติ อยากให้เข้าใจด้วยว่าเราต้องการความเป็นส่วนตัวนิดนึง เพราะกลัวว่าเวลาทำอะไรไปแล้ว เดี๋ยวจะต้องมานั่งตอบคำถามเยอะแยะมากมาย

          กอล์ฟ : ส่วน เรื่องซื้อสร้อยข้อมือให้ดิวนั้นจริง ๆ ไม่ได้ซื้ออะไรให้กันเลย เราแค่อยากได้ของเรา เค้าก็อยากจะได้ของ ๆ เค้า แชร์ ๆ กันมากกว่า ต่างคนก็ต่างซื้อของ ๆ ตัวเอง ไม่ได้ซื้ออะไรให้ซักหน่อย ซื้อให้ตัวเอง (หัวเราะ)


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กอล์ฟ ชวน ดิว สวีตวันคริสต์มาส อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2552 เวลา 16:35:18 2,862 อ่าน
TOP
x close