อั้ม ซิวรางวัลหนุ่มเซ็กซี่ ปิ๊บ คว้ามาดสุขุม

อั้ม อธิชาติ - ปิ๊ป รวิชญ์

อั้ม ซิวรางวัลหนุ่มเซ็กซี่ ปิ๊บ คว้ามาดสุขุม (ข่าวสด)

          เมื่อ 27 พ.ย. เดอะมอลล์จัดงานประกาศผลสุดยอดหนุ่มฮอต Men Intrend Man Of The year 2009 พร้อมมอบรางวัล Men Intrend Icon 2009 ให้กับหนุ่มคนดังในวงการบันเทิงและไฮโซที่ประสบความสำเร็จในด้านอาชีพการงาน และเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชน ได้แก่ อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ โดม-ปกรณ์ ลัม ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูลทรัพย์มณี ปิ๊บ-รวิชญ์ เทิดวงส์ และ ม.ล.คฑาทอง ทองใหญ่

          บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยเหล่าเซเลบริตี้ โดยมีสาวฝีปากกล้า กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ รับหน้าที่พิธีกรคอยสร้างสีสันให้กับงาน พร้อมประเดิมการมอบรางวัลพิเศษ อั้ม อธิชาติคว้าตำแหน่งหนุ่มสุดเซ็กซี่เร้าใจสาว ๆ ทั้งประเทศ (Sexy Icon) ซึ่งอั้ม กล่าวว่า

          " ดีใจและเป็นเกียรติมากสำหรับรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ ผมคิดว่ายังมี หนุ่ม ๆ ในวงการอีกหลายคนที่น่าจะเป็นผู้ที่ได้รับรางวัลนี้  ต่อไปนี้ผมคงต้องดูแลตัวเองให้มากขึ้น และทำให้ตัวเองดูเซ็กซี่มากขึ้น เพื่อให้สมกับที่ได้รางวัลนี้ครับ"

อั้ม อธิชาติ - ปิ๊ป รวิชญ์

          ด้านหนุ่มโดม ปกรณ์ ลัม ไม่ได้มาร่วมงานเพราะป่วย ได้ตำแหน่งสุดยอดหนุ่มเจ้าเสน่ห์แห่งปี (Charming Icon ) ต่อด้วยหนุ่มท็อป ณัฐเศรษฐ์ ควงภรรยาสุดที่เลิฟ มาขึ้นรับตำแหน่งหนุ่มบุคลิกดี มีสไตล์ (Trendy Icon) พร้อมด้วยคุณพ่อลูกสอง ปิ๊บ รวิชญ์ กับตำแหน่งสุภาพบุรุษมาดสุขุม (Gentleman Icon) และปิดท้ายด้วย ม.ล.คฑาทอง กับตำแหน่งหนุ่มนักบริหาร มาดผู้นำที่ดี (Leading Icon)


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อั้ม ซิวรางวัลหนุ่มเซ็กซี่ ปิ๊บ คว้ามาดสุขุม อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2552 เวลา 16:25:34 3,474 อ่าน
TOP
x close