AJOO บินตรงพบแฟนชาวไทย 19 ธ.ค.นี้

AJOO

Asia Festa คว้าตัวอาจู (AJOO) บินตรงร่วมฉลองส่งท้ายปีเก่า ร่วมกับแฟนคลับชาวไทย 19 ธันวาคมนี้ (Asia Festa)

          หายหน้าไปนานสำหรับหนุ่มน้อยหน้าใส อาจู (AJOO) ที่เคยมาเรียกเสียงกรี๊ดจากสาว ๆ ด้วยเสน่ห์ของริมฝีปากที่อวบอิ่มและบทเพลงเฟิร์สคิส (First Kiss) กับท่าเต้นตีลังกาเมื่อต้นปี 2551 ถึงเวลาแล้วที่หนุ่มน้อยอาจูจะกลับมาทวงหัวใจแฟน ๆชาวไทยกลับคืนด้วยอัลบั้มพิเศษภายใต้สังกัดเอเชีย เฟสต้า

          เอเชีย เฟสต้า ผู้นำดิสทริบิวเตอร์คอนเท้นต์เอเชีย เดินหน้ารุกตลาดเคป๊อบเซ็นสัญญา อาจู (AJOO) ศิลปินชายเดี่ยวมากความสามารถทั้งการร้องและการเต้น  บินตรงจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มพิเศษ AJOO Thailand Special Album ซึ่งเป็นอัลบั้มพิเศษที่รวมเพลงของอาจูตั้งแต่เดบิวต์จนถึงปัจจุบันไว้ด้วยกัน รวมถึงการกิจกรรมแฟนมีทติ้งสุดเอ็กคลูซีฟที่เหล่าแฟนคลับตัวจริงจะได้มีโอกาสขึ้นไปร่วมเล่นกิจกรรมกับอาจูบนเวทีอย่างใกช้ชิดในวันที่ 19 และ 20 ธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้  ถือได้ว่าเป็นกิจกรรมที่สร้างความสุขให้กับแฟน ๆ ฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าได้อย่างน่าประทับใจ

          แฟนคลับตัวจริงของอาจู (AJOO) หนุ่มน้อยมากเสน่ห์คนนี้ห้ามพลาด  ติดตามทุกความเคลื่อนไหวและรายละเอียดของกิจกรรมตลอดการเดินทางมาทำกิจกรรมในประเทศไทยได้ทาง www.jkdramas.com และ www.asiafesta.com  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ info@asiafesta.com

          แล้วคุณจะกลับมาตกหลุมรัก "อาจู (AJOO)" คนนี้อีกครั้ง




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
AJOO บินตรงพบแฟนชาวไทย 19 ธ.ค.นี้ อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2552 เวลา 16:46:34 9,050 อ่าน
TOP
x close