ยุ้ย ปัดมีเสี่ยเลี้ยง ขำ ๆ หน้าคล้ายแฟนใหม่ ปิ๊ด

ยุ้ย จีรนันท์

ยุ้ย จีรนันท์

'ยุ้ย' ปัดมีเสี่ยเลี้ยง ขำ ๆ หน้าคล้ายแฟนใหม่ 'ปิ๊ด'
(ไทยรัฐ)

        เห็นพักนี้ ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม ดูจะหายหน้าไปไม่ค่อยได้เห็นในจอทีวีเท่าไหร่ พอได้เจอในงานประกวดดรีม สตาร์ เซิร์ช 2009 เจ้าตัวเลยรีบแจงว่าที่ไม่ค่อยออกสื่อเป็นเพราะลุยถ่ายละครถึง 2 เรื่อง ทั้ง คุ้มผาคำ และ พระจันทร์ลายพยัคฆ์ ทาง ช่อง 7 ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าน่าจะได้ฉายต้นปีหน้า ส่วนเรื่องความรักยังโสดสนิทไร้ชายใดดูแลเหมือนเดิม แต่ขาเม้าท์ก็ยังขยับปากเม้าท์ว่า ยุ้ย มีหนุ่มนอกวงการมาจีบเพียบ แถมยังมีข่าวว่ามีเสี่ยเลี้ยงอีกด้วย 

มีข่าวว่าหนุ่มนอกวงการมาจีบเยอะ?

        ยุ้ย จีรนันท์ : ไม่ถึงกับเยอะ แล้วก็ไม่ถึงกับว่ามีใครมาจีบ  มีแต่เพื่อน ๆ ที่คุยกัน ยุ้ยบอกได้เลยว่าไม่มีใครที่เป็นคนพิเศษ เราก็ยังไม่สามารถให้ใครเป็นคนพิเศษได้ ณ ตอนนี้ กล้าพูดได้เลยว่าหัวใจยังไม่มีใคร คุยเท่า ๆกันทุกคน คนในวงการไม่มีหรอกค่ะ มีแต่เพื่อน ๆ นอกวงการ

ตอนนี้ปิ๊ด บอดี้สแลม เปิดตัวแฟนใหม่แล้วรู้สึกยังไง?

        ยุ้ย จีรนันท์ :ไม่รู้สึกยังไง ยินดีกับเขาด้วย ปิ๊ดเองคงมีคนที่ดูแลเขาได้ดี ถามว่าเห็นหน้าเหมือนยุ้ยจังเลยก็คงเป็นสเปกของเขามั้งคะ เขาอาจจะชอบหน้าสไตล์นี้ ส่วนยุ้ยเองก็ไม่ได้เปิดตัวเลย กล้าบอกเลยว่าไม่มีใครล้านเปอร์เซ็นต์ และยังไม่คิดจะมีใครตอนนี้ด้วย ยังไม่มีใครโดนใจ

แต่เขาบอกว่ามีหนุ่มใหญ่มาจีบ?

         ยุ้ย จีรนันท์ :(ยุ้ยหัวเราะ) หนุ่มใหญ่ไม่มีค่ะ มีข่าวว่าเสี่ยเลี้ยงบ้างบอกได้เลยว่าตอนนี้ไม่มีค่ะ" ปีใหม่จะไปไหนมั้ย? "ปีใหม่ทำงานค่ะ 2-3วันรวดเลย ทำงานด้วยกันเป็นกลุ่มสปีดวันค่ะ" จะไปฉลองปีใหม่กับใครเป็นพิเศษมั้ย? "ก็นัดกันไว้ทั้งครอบครัวและกลุ่มเพื่อนๆ จะเป็นแก๊งละวัน แต่หลักๆก็คงต้องทำงานก่อน"




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยุ้ย ปัดมีเสี่ยเลี้ยง ขำ ๆ หน้าคล้ายแฟนใหม่ ปิ๊ด โพสต์เมื่อ 1 ธันวาคม 2552 เวลา 16:10:22 2,967 อ่าน
TOP
x close