บอย พร้อมรับ กาย ฉีกสัญญาอำลาอาร์เอส

กาย รัชชานนท์ - บอย ถกลเกียรติ

บอย พร้อมรับ กาย ฉีกสัญญาอำลาอาร์เอส (สยามดารา)

          " กาย-รัชชานนท์" บ่ยั่น ฉีกสัญญา เฮียฮ้อ เผยเตรียมซบอก "บอย-ถกลเกียรติ" จ่อลงละครเอ็กแซ็กท์เร็ว ๆ นี้ ด้านบิ๊กบอสใหญ่ค่ายละครย่านอโศกเผย เตรียมอ้าอกรับร่วมค่ายเต็มที่

          ในที่สุดนักร้องหนุ่มหน้าใสหวานใจตัวจริงสาว แนนนี่ แห่งเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ กาย รัชชานนท์ สุขประกอบ ก็ออกมาเปิดอกแบบแมน ๆ ว่าตอนนี้ตนได้ทำหมดสัญญาใจกับทางต้นสังกัดเดิมทางค่ายอาร์เอสเป็นที่เรียบ ร้อยแล้ว และไม่คิดที่จะต่อสัญญา สืบเนื่องมาจากแนวเพลงของทางค่ายนั้นไม่ใช่แนวของตน ซึ่ง ณ ตอนนี้ก็เล็งที่จะหันไปซบอกค่าย เอ็กแซ็กท์ เพื่อหักมุมไปเป็นนักแสดงแทน

          และล่าสุดผู้สื่อข่าวจากสยามดาราได้มีโอกาสเจอ กาย รัชชานนท์ ที่เดินทางมาร่วมงานเปิดตัว "DTAC WHITE BLACKBERRY" เมื่อวันก่อน ที่ไทยริเวอร์ มารีน่า พอร์ท ริมแม่น้ำเจ้าพระยา จึงรีบคว้าตัวมาเปิดใจถึงสาเหตุที่ทำให้ไม่ต่อสัญญากับค่าย

          กาย รัชชานนท์ : คือ ทางผู้ใหญ่ของอาร์เอส เค้าก็โทร.หาเราแบบชวนเราเข้ามาอยู่ในอาร์เอส คราวนี้กายก็ไปเรียนที่เดียวกับลูกของเฮียฮ้อ เค้าก็ดึงเรามาทางนั้น คราวนี้เค้าก็เข้าใจเราตรงที่ความคิดเห็น แนวทางของธุรกิจเนี่ยมันไม่เหมือนกัน ถามว่าผิดไหมมันไม่ผิด เพราะโดยส่วนตัวกายก็ทำธุรกิจ ถามว่ากายรู้สึกแบบนี้ แล้วจีเอ็มรู้สึกอีกแบบนึง แล้วกายจะต้องไล่จีเอ็มออกไหม ก็ไม่จำเป็น คือใครก็แล้วแต่ก็มีความคิดเห็นแตกต่างกัน มีความถนัดแตกต่างกันนั่นแหละครับ กายกับอาร์เอสก็เป็นแนวนั้น

เพราะเป็นเพื่อนกับลูกเฮียฮ้อหรือเปล่า เลยทำอะไรให้มันดูง่ายขึ้น

          กาย รัชชานนท์ : คือ ก็รู้จักกันนะครับผม แต่ก็ไม่ได้สนิทกัน แล้วถามว่ามันง่ายขึ้นไหม กายว่าเรื่องของง่ายหรือความยาก มันเกี่ยวกับคอมมอนเซนส์มากกว่าครับ ถ้าลองออกโดยไม่มีคอมมอนเซนส์ การที่จะมาบอกว่าไม่ดีอย่างโน้นอย่างนี้ แต่กายคุยกับเค้ากับผู้ใหญ่ให้เค้าเข้าใจว่ารู้สึกอย่างไร แล้วเค้าก็จะพูดกลับมาว่าเค้ารู้สึกอย่างไร คือเราก็เข้าไปคุยทำคอนเนคชั่นแน่ให้เข้ารู้จักเรามากขึ้น แล้วคราวนี้เค้าก็จะรู้ถึงความรู้สึกของเรา กายก็เลยบอกเค้าว่าโอเค คุณเอาเท้าคุณมาใส่ในรองเท้าผม แล้วคุณต้องทำในสิ่งที่กายต้องทำ สมมติคุณอยากเป็นผู้กำกับหนัง แต่คุณได้กำกับโฆษณามันก็จะมีความรู้สึกที่มันแบบไม่ใช่ตัวเอง

แล้วคิดจะหันไปเซ็นสัญญากับทางค่ายไหน

          กาย รัชชานนท์ : คือ ตอนนี้กายออกจากอาร์เอส แต่กายต้องบอกตามตรงว่า ตอนนี้กายยังไม่เซ็นสัญญากับใคร กายเล่นหนังของพี่พจน์ อานนท์ เรื่องตายโหงที่เพิ่งปิดกล้องไป เค้าคงเข้าใจตรงนี้ว่าถ้าไม่หางานทำใครก็อยู่ไม่ได้ ไม่ว่าจะรวยขนาดไหน ชื่อเสียงดังขนาดไหน คุณก็คงอยู่ตรงนี้ไม่ได้ เค้าก็ต้องเข้าใจในด้านนี้ เราก็เข้าใจเค้าในตรงที่เค้าบอกว่าให้ทำอะไรช้า ๆ หน่อยนะ ถ้าทำอะไรเร็วไปมันก็ดูไม่ดีครับ ถามว่าเอ็กแซ็กท์จะไปอยู่มั้ย เราก็ยังไม่ได้เซ็นสัญญากับเอ็กแซ็กท์ หรือคอนเฟิร์มร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่เปอร์เซ็นต์ค่อนสูงอยู่ เพราะว่ากายคุยกับทางนั้นรู้เรื่องด้วย

 ในส่วนตรงนี้ "แนนนี่" มีความเห็นอย่างไร

          กาย รัชชานนท์ : คือ กายอยากมองตรงที่เล่นหนังเล่นละครก่อน แนนนี่เค้าก็โดยส่วนตัวของเค้าแล้วไม่ค่อยเท่าไรกับการแสดง เพราะเค้าเป็นสายนักร้อง 8-9 ปีแล้ว เค้าก็จะรู้สึกแบบทำไมต้องไปอยู่กับผู้หญิงอีกคนนึงเป็นระยะเวลาเป็นเดือน เลย แต่ตอนนี้กายก็อธิบายให้เค้าฟังแล้ว เค้าก็เข้าใจมากขึ้นแล้วก็ยอมรับในงานของกาย แล้วกายก็ยอมรับในงานของเค้า

คิดจะทำเพลงอีกไหมถ้าทำจะทำแนวไหน

          กาย รัชชานนท์ : คือ มันมีหลายที่ครับผม กายก็ยังไม่พร้อมที่จะพูดว่าเป็นที่ไหน เพราะว่าเราก็ยังไม่มั่นใจด้วยครับ ถ้ากายบอกว่าที่นี่ แล้วไปอีกที่ก็เลยยังไม่ขอพูดดีกว่า ส่วนแนวเพลงกายชอบดนตรีสดครับ ชอบดนตรีที่ใสฟิวลิ่งเยอะจะเป็นคล้าย ๆ เเบบโซล ป็อบ สมัยยุค 70 ถามว่าเป็นแนวเพลงตลาดไหม คิดว่าตลาดหลาย ๆ ที่เริ่มใหญ่แล้ว กายมีความเชื่อว่าเราทำในสิ่งที่เรารักเราจะอยู่กับมันได้นาน แล้วคนที่เค้าฟังเราเค้าก็จะรักเราจริง ๆ แล้วเราก็จะเรางานของเราด้วย

          ด้านบิ๊กบอสใหญ่แห่งเอ็กแซ็กท์ "บอย" ถกลเกียรติ วีรวรรณ ได้เปิดใจเกี่ยวกับข่าวลือที่ว่าหนุ่ม กาย รัชชานนท์ จะย้ายมาร่วมชายคาซึ่งบอสใหญ่ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า มีการพูดคุยในเรื่องนี้กับนักร้องหนุ่มจริง แต่ยังไม่ได้เรียกเข้ามาคุยเป็นเรื่องเป็นราว เพราะตัวเขายังติดสัญญากับค่ายเก่าอยู่

          บอย ถกลเกียรติ : มี การพูดคุยกัน แต่จริง ๆ ยังไม่ได้เจอตัว ได้เห็นภาพที่เค้าเคยมาเทสหน้ากล้อง ตอนเค้ายังเด็ก ๆ และตอนนั้นเค้าก็ยังติดสัญญากับที่อื่นอยู่ก็เลยเงียบ ๆ กันไป แต่พอดีเค้าเป็นหลานของ "พี่เอ-ฉัตรชัย" ซึ่งเป็นผู้กำกับฯ ของเรา เขาได้ข่าวมาว่าน้องเค้าหมดสัญญากับที่เดิมแล้ว ซึ่งเราก็ค่อนข้างจะสนใจ ก็เลยบอกว่าดีนี่ เพราะเคยจำได้ว่าน้องเค้าเคยมาเทสแล้ว ส่วนเรื่องสัญญายังไม่ทราบเลยครับว่าจะกี่ปี เท่าที่คุย ๆ รายละเอียดอะไรยังไม่ได้ดูลึกซึ้งเลยครับ

เห็น กาย บอกว่ามีการเรียกเข้ามาคุยบ้างแล้ว?

          บอย ถกลเกียรติ : คิด ว่าคงเป็นทางส่วนของคุณนิพนธ์ แต่ทางส่วนของผมยังไม่ได้คุยเลย เพราะ 7 วันอยู่กองถ่ายเลยไม่รู้อะไร แต่ก็รู้รายละเอียดคร่าว ๆ มาบ้าง

คือน้องกายยังไม่ได้อยู่ในสังกัดของค่ายใช่หรือเปล่า?

          บอย ถกลเกียรติ : ไม่ แน่ใจนะครับ แต่มีการพูดคุยกัน แล้วคิดว่าน่าจะเป็นไปได้สูงมาก เพราะเค้าเป็นหลานของผู้กำกับฯ ที่อยู่ตรงนี้ ซึ่งถ้าเค้ามาอยู่ตรงนี้เราก็ดีใจ เพราะเค้ามีศักยภาพที่ดี

เหมือนว่าหนุ่ม กาย มีสัญญากับทางอาร์เอส แต่ฉีกสัญญามาอยู่ทางเรา?

          บอย ถกลเกียรติ : อันนี้ผมไม่ทราบครับ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอย พร้อมรับ กาย ฉีกสัญญาอำลาอาร์เอส อัปเดตล่าสุด 5 ธันวาคม 2552 เวลา 15:11:42 3,431 อ่าน
TOP
x close