เป้ย รีบลา อาร์ มึน เมินทักตอบ

เป้ย อาร์

เป้ย จ๋อย รีบลา! อาร์ มึน เมินทักตอบ (สยามดารา)

          " เป้ย-ปานวาด" ถูกอดีตคนรักเก่าที่ยังลืมไม่ลง "อาร์-อาณัตพล" เมินทักทาย ฝ่ายชายโต้เปล่าหนีหน้า อ้างจะรีบให้สัมภาษณ์เท่านั้น แจงตาแดง ๆ นั่นแค่อักเสบ เปล่าปล่อยสะอื้น ยันไม่หึงถ้าอดีตหวานใจจะดูใจหนุ่ม "จ๊ะ-อธิศ"

         เรียกว่าประจันหน้ากันชนิดมุมแดงมุม น้ำเงินเลย สำหรับอดีตคู่รักหวานเจี๊ยบ เป้ย ปานวาด เหมมณี และนักร้องหนุ่มจากเวทีเดอะสตาร์ อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง ที่ทั้งคู่โคจรมาพบกันอีกครั้งในงาน "เปิดตัวละครปี 53 ของค่ายเอ็กแซ็กท์"โดยหลังจากที่กิจกรรมบนเวทีเสร็จสิ้นลง ก็ถึงคิวของเหล่าผู้สื่อข่าวที่จะทำหน้าที่สัมภาษณ์ถึงบทบาทของนักแสดงแต่ละ คนที่ได้รับในปี 53 ซึ่งเหล่าดาราทั้งหลายก็แยกกันไปให้สัมภาษณ์ตามมุมต่าง ๆ บริเวณงาน

          แต่ทว่าอดีตคนเคยรักที่กำลังตกเป็นข่าว "เป้ย-อาร์" นั้นกลับไม่ยอมให้สัมภาษณ์ร่วมกัน หรือในพื้นที่บริเวณใกล้เคียงกันเลย โดย นางร้ายคนดังนั้นให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวทางด้านในสุดของงาน ในขณะที่นักร้องหนุ่มให้สัมภาษณ์อยู่ทางด้านหน้าของงาน แต่อย่างไรก็แล้วแต่ บรรดาผู้สื่อข่าวหลายคนก็จับตามองว่า ในวันนี้ทั้งคู่จะทักทายตามประสาคนรู้จักหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้มีงานที่นางร้ายสาวกับนักร้องหนุ่มเคยร่วมงานกัน แต่ในวันนั้นดาราสาวถึงกับหนี เมื่อผู้สื่อข่าวขอสัมภาษณ์ร่วมกับหนุ่ม อาร์ เดอะสตาร์

          แต่ด้วยความที่พื้นที่บริเวณงานค่อนข้างแคบ เมื่อเทียบกับเหล่าดาราที่ยืนให้สัมภาษณ์กันอย่างละลานตา ซึ่งหลังจากนักร้องหนุ่มให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวรายการหนึ่งเรียบร้อย และกำลังจะให้สัมภาษณ์ต่อกับหนังสือฉบับหนึ่ง สาว "เป้ย" ที่กำลังจะเดินไปให้สัมภาษณ์กับโทรทัศน์ช่องหนึ่ง ก็เดินสวนมาพอดี ทำให้ทั้งคู่ประจันหน้ากันอย่างไม่ตั้งใจ แต่ ดาราสาวก็ยังแสดงมิตรไมตรีด้วยการเรียกชื่อนักร้องหนุ่ม แต่ทว่าฝ่ายชายนั้นกลับไม่มีท่าทีอะไรให้กับนางร้ายสาวเลย อีกทั้งยังไม่แม้แต่จะชายตามามองหน้าอดีตคนรู้ใจ ทั้งที่ก่อนวันงานที่จัดขึ้นนี้ นางร้ายสาวสุดฮอตเพิ่งควงอดีตคนรักเก่าไปหม่ำมื้อเย็น เพื่อฉลองย้อนหลังวันเกิดให้กับนักร้องหนุ่มงานนี้ทำเอานักแสดงสาวถึงกับออกอาการชะงักหน้าถอดสี ก่อนเดินเข้าไปให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวกลุ่มหนึ่งอย่างรวดเร็ว เพราะแบ็กด็อบของทั้งคู่ดันอยู่ตรงข้ามกันชนิด "อาร์" เห็น "เป้ย" และ "เป้ย" เห็น "อาร์"

          โดยหลังจากที่นางร้ายขี้แยให้สัมภาษณ์เรียบร้อย ก็รีบชิ่งกลับในทันที ซึ่งสถานการณ์นี้ทำให้ผู้สื่อข่าวไม่พลาดที่จะไปถามนักร้องหนุ่มว่า มีเหตุอะไรที่เมินนางร้ายคนดัง ซึ่งเป็นอดีตหวานใจซะขนาดนั้น แถมในระหว่างสัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวยังเห็นนักร้องดังมีดวงตาที่แดงก่ำ อีกทั้งน้ำตาไหลออกมาอีกด้วย

          อาร์ เดอะสตาร์ : ไม่ ได้เดินหนีครับ คือพี่ที่ดูแลเขาบอกให้เดินมานี่ครับ จะได้สัมภาษณ์แบล็กด็อบ คือเมื่อกี้เรายังคุยกันอยู่เลย ก็คุยกันปกติ บางคนยังคิดเลยว่าเราเลิกกันจริงหรือเปล่า คือปกติมาก

เมื่อกี้เหมือนหมางเมิน?

          อาร์ เดอะสตาร์ : ไม่ใช่ครับ คืออาร์ให้สัมภาษณ์อยู่แล้ว อีกอย่างก็คือพี่พีอาร์เขาให้มาสัมภาษณ์ที่นี่

ตาแดง ๆ น้ำตาซึมด้วย?

          อาร์ เดอะสตาร์ : ตอน นี้ไม่ใช่ครับ แต่มีอารมณ์นี้อยู่ที่บ้าน อันนี้คือไปทำอะไรกับตามาก็ไม่รู้ แล้วมันแสบตาตลอดเวลา ไม่มีอะไรจริง ๆ เพราะเมื่อวันก่อน "เป้ย" เขาเพิ่งพาไปเลี้ยงวันเกิดย้อนหลังให้กับเราเอง

          ผู้ สื่อข่าวถามต่อว่าไม่ใช่โกรธกัน เพราะหนุ่ม จ๊ะ อธิศ อมรเวช มือกีตาร์วง The Mousses ใช่ไหม เพราะตอนนี้มีข่าวว่า มือกีตาร์หนุ่มกำลังเร่งเครื่องจีบนางร้ายสาวอยู่ ในขณะเดียวกันก็มีข่าวลือว่าหนุ่ม "อาร์" หวงก้างอยู่ด้วย

          อาร์ เดอะสตาร์ : รู้ ครับ แต่จากในข่าว เพราะกลุ่มเพื่อน ๆ ชอบเช็กเน็ตให้ แต่ว่าไม่กล้าไปถามเขาเต็ม ๆ ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรนะที่เขาจะมีหนุ่ม ๆ เข้ามา เพราะถ้าเกิดเขาเจอที่ดีก็โอเคครับ กับข่าวที่ออกมาว่าผมหวงก้างหรือหึงไหม ไม่แน่นอน เพราะตอนนี้ผมไม่มีสิทธิ์หึงครับ คือเราแค่อยากทำหน้าที่ของเรา ช่วยดูให้ว่าใครดีไม่ดี แต่สุดท้ายเขาตัดสินใจคบกับใครคือคนนั้นต้องดีสำหรับเขาที่สุดแล้ว

จะกลับไปคืนดีกันหรือไม่?

          อาร์ เดอะสตาร์ : ก็ ถ้าเกิดวันนี้กลับไปคืนดี มันก็คงยังจะมีวันนี้อยู่แน่ ๆ เพราะว่าตัวเราเองก็ยังไม่พร้อม เพราะยังมีโลกส่วนตัวเยอะมาก ซึ่ง "เป้ย" เองเขาก็รับไม่ได้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป้ย รีบลา อาร์ มึน เมินทักตอบ อัปเดตล่าสุด 5 ธันวาคม 2552 เวลา 15:07:42 3,115 อ่าน
TOP
x close