น้ำชา จ๊ากข่าวนัวเนีย ก้อง ปลื้มฝ่ายชายเซอร์ไพรส์วันเกิด

น้ำชา - ก้อง

น้ำชา - ก้อง

น้ำชา จ๊ากข่าวนัวเนีย ก้อง ปลื้มฝ่ายชายเซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์ (ไทยรัฐ)

          ทำเอานักร้องดัง น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ ถึงกับร้องเสียงหลง หลังได้ยินคำถามจากนักข่าวว่าสาว น้ำชา นัวเนียกับ ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล ในโรงหนัง ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าไปด้วยกันจริง แต่เรื่องนัวเนียไม่มีแน่ ๆ แต่เมื่อถามถึงวันเกิดที่ผ่านมา สาว น้ำชา ก็อดปลื้มกับของขวัญที่ ก้อง ให้ไม่ได้ แต่อุบไม่ยอมบอกว่าได้อะไร

ข่าวว่าไปนัวเนียกับก้องในโรงหนัง?

          น้ำชา : หา (เสียงสูง) เราได้ไปดูหนังกันมาจริง ๆ ค่ะ แต่ว่าเรื่องนั้นคงไม่ค่ะ ก็นั่งกันธรรมดาปกติไม่มีอะไร ไปตอนดึกเพราะเป็นเวลาว่างหลังเลิกงาน มันก็มีไปบ้างถ้ามันไม่ดึกเกินไป ผู้ใหญ่ไม่ได้ว่าอะไร เพราะท่านก็รู้ ๆ เรื่องของน้ำชากับพี่ก้องอยู่แล้ว

มีข่าวออกมาทำให้การไปไหนมาไหนถูกจำกัดมั้ย?

          น้ำชา : ไม่นะคะ เพราะเขาให้เวลาส่วนตัวกับเราพอสมควร เราก็ค่อนข้างที่จะเข้าใจด้วย งานก็งาน เรื่องส่วนตัวก็เรื่องส่วนตัวค่ะ

ปีใหม่ไปเที่ยวไหน?

          น้ำชา : ก็คิดว่าน่าจะไปหัวหินค่ะ ไปปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ เพราะทุกทีก็จะไปเคานท์ดาวน์กับเพื่อน ๆ คุณพ่อคุณแม่ด้วย ปีนี้พี่ก้องน่าจะไปด้วยกันนะคะ เพราะว่าน้องพี่ก้องก็เป็นเพื่อนของชาเหมือนกัน อยู่กลุ่มเดียวกันค่ะ

 ก้องให้สัมภาษณ์ว่าบ้านใหม่ที่ใกล้จะเสร็จแล้ว จะใช้เป็นเรือนหอ?

          น้ำชา : เหรอคะ (หัวเราะ) ไม่ถึงขนาดนั้นมั้งคะ ไม่ถือว่าเป็นเรือนหอหรืออะไร แต่พี่ก้องมีแต่งบ้านบ้าง ไปช้อปปิ้งซื้อของเข้าบ้านบ้างเป็นเรื่องปกติค่ะ ก็มีไปช่วยเลือกเฟอร์นิเจอร์หรือของแต่งบ้านบ้าง พี่ก้องเขาจะเป็นแนวเรโทรหน่อยค่ะ

ดูเขาจริงจังนะถึงขนาดให้ช่วยแต่งบ้าน?

          น้ำชา : ก็เป็นเรื่องปกติที่คนเราจะสนิทกันและคบหากัน ก็ต้องเปิดหมดทุกเรื่องค่ะ

ก้องมีเปรยเรื่องแต่งงานหรือหมั้นหมายบ้างมั้ย?

          น้ำชา : ยังค่ะ ชาเพิ่ง 21 เองค่ะ ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ยังดีอยู่ค่ะ มีความสุขกันดี ทุกอย่างแฮปปี้ แต่ยังไม่อยากใช้คำว่าแฟน เรียกว่าคบหาดูใจกันอยู่แล้วกันค่ะ

วันเกิดที่ผ่านมาก้องให้อะไร?

          น้ำชา : อันนี้ต้องไปถามเขาเองนะคะ (หัวเราะ) ขอเก็บไว้เป็นความลับแล้วกันนะคะ คือของขวัญที่ได้ก็อาจจะแฟชั่นนิดนึง ถูกใจมั้ยก็ดีค่ะ เหมือนเขารู้ว่าชาชอบอะไร วันเกิดก็มีเซอร์ไพรส์บ้างนิดหน่อยค่ะ ก็ดีใจที่ทำให้ ก็ต้องขอบคุณมาก ๆ ค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำชา จ๊ากข่าวนัวเนีย ก้อง ปลื้มฝ่ายชายเซอร์ไพรส์วันเกิด อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2552 เวลา 17:04:31 3,089 อ่าน
TOP
x close