แท่ง รอเนื้อคู่ หมอดูทักมีเฮก่อนสิ้นปี

แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง

แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง


แท่ง รอเนื้อคู่ หมอดูทักมีเฮก่อนสิ้นปี (สยามดารา)

          ครองชีวิตโสดมานานแสนนาน สำหรับพระเอกหนุ่มผิวเข้ม ''แท่ง'' ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง ที่ถึงแม้เพื่อน ๆ รุ่นเดียวกันในวงการบันเทิงจะแต่งงานมีครอบครัวกันไปหมดแล้ว แต่พระเอกหนุ่มของเราก็ยังไม่มีวี่แววของข่าวดีสักที ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหน้าพระเอกหนุ่มในงาน ''ทูเก็ตเตอร์ 2010 เอ็กแซ็กท์ ซีนีเรโอ'' เลยไม่พลาดที่จะอัพเดตเกี่ยวกับข่าวคราวความรักของหนุ่มแท่งทันที

          แท่ง : ตอนนี้เพื่อนฝูงก็แต่งงานไปหมดแล้ว ส่วนผมเองก็ยัง แต่ก็มีเพื่อนสาวบ้างนิดหน่อยเป็นเพื่อนๆ ถามว่าใช่น้องนักศึกษารึเปล่า คือผมไม่ได้คิดว่าเค้าเป็นนักศึกษานักเรียน ผมไม่ได้คิดอย่างนั้นนะครับ แต่ว่าเพื่อนๆ เค้าชอบแซวเรื่องนี้ แต่ถ้าเอาจริงๆ ก็ยังไม่มีครับ

หวงความโสดรึเปล่า

          แท่ง : ไม่ได้หวงครับ อยากมอบให้ใครสักคนอยู่ แต่ผมก็กลัว ๆ ว่าจะทำได้ไม่ดีเพราะตัวเองเป็นคนชอบสนุกกับงานชอบสนุกกับกิจกรรมที่ตัวเอง ทำ เอาตัวเองเป็นใหญ่ เหนื่อยก็อยากอยู่บ้านอยากอยู่กับเพื่อน เตะฟุตบอลไปเรื่อยเปื่อย ก็ดูว่าเอ้...ไม่น่าจะเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดีเลย และถ้าใครมาเป็นแฟนผมต้องมานั่งอดทนคิดว่ามีไม่แฟร์ ไม่อยากทำอย่างนั้น''

แล้วเมื่อไหร่จะวางแผนเรื่องแต่งงาน

          แท่ง : ถามว่าจะวางแผนแต่งงานเมื่อไหร่ ผมไม่ได้วางแผนเลยครับ แต่ยังดีใจที่เพื่อนส่งการ์ดแต่งงานมาให้เมื่อวานก็ดีใจว่าไม่ใช่เราที่ยัง เหลืออยู่ ก็รู้สึกไม่น่าเกลียด แต่เรื่องเนื้อคู่ก็ไม่แน่นะ เพราะหมอดูบอกปลายปีนี้จะมา ก็พยายามมองดูอยู่ครับ หรือจะมาในรูปแบบละครก็ไม่รู้นะ (หัวเราะ)


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท่ง รอเนื้อคู่ หมอดูทักมีเฮก่อนสิ้นปี อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2552 เวลา 17:03:51 2,307 อ่าน
TOP
x close