แกรนด์ โต้มือที่ 3 แย่ง ป๊อบ จาก พลอย

เเกรนด์ The star

เเกรนด์ The star

พลอย ณัฐชา

พลอย ณัฐชา

ป๊อป-ทศพล สมิงวรรณ

ป๊อป-ทศพล สมิงวรรณ


แกรนด์ โต้มือที่ 3 แย่ง ป๊อบ จาก พลอย (สยามดารา)

          ออกอาการงงเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาวเสียงหวาน ''แกรนด์'' พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า หรือ ''เเกรนด์ The star'' เมื่ออยู่ ๆ ตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับนายเเบบหนุ่ม ''ป๊อบ-ทศพล'' อดีตหวานใจของนักร้องสาวเสียงเล็ก ''พลอย-ณัฐชา'' หรือ ''พลอย ลิตเติ้ลวอยซ์''

          เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดารามีโอกาสไปร่วมงานแถลงข่าวผังรายการ ''เอ็กเเซ็กท์, ซีเนริโอ Together 2010'' ที่ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ เมื่อวันก่อน ได้เข้าไปสอบถามกับข่าวที่ออกมาว่าทั้งคู่ได้แอบกุ๊กกิ๊กกันนั้นมีที่ไปที่ มาอย่างไร ทำเอานักร้องสาวเสียงหวานออกอาการงง ถึงกับต้องเรียกขวัญกันเลยทีเดียว

          แกรนด์ : เป็นข่าวที่แบบว่างงมาก ๆ จริง ๆ แล้วเเกรนด์กับพี่เค้าเราได้เจอกันวันเดียวเอง คือวันที่ถ่ายเอ็มวีค่ะ ไม่ได้มีเเลกเบอร์และบีบีอะไรกันเลย ไม่ได้ติดต่อกันเลยค่ะ คือวันที่ถ่ายเอ็มวีก็คุยกันสนุกสนาน พี่เค้าก็ไม่ได้มีท่าทีจะจีบเหมือนเล่นกันมากกว่า และโดยส่วนตัวตอนถ่ายเอ็มวีมีฉากที่ต้องเล่นด้วยกันแค่ไม่กี่ฉาก ซึ่งอาจจะเป็นฉากสุดท้ายที่มีการหอมแก้มก็เป็นได้ คนเลยมองว่าเราสนิทกัน แต่ว่าความจริงแล้วก็ไม่ได้มีอะไร ทุกวันนี้ก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย

มีข่าวออกมากับพี่เค้าอย่างนี้ซีเรียสไหม

          แกรนด์ : ก็ตลกดี คือเราค่อนข้างงง เห็นข่าวในนิตยสารฉบับหนึ่งก็รู้สึกตกใจ แต่ไม่ได้ซีเรียสนะคะ คือเรารู้ตัวเราอยู่ว่าเรื่องจริงเป็นอย่างไร มันก็เป็นข่าวธรรมดาไม่ได้อะไรมากมาย

มีข่าวกับพี่เค้าอย่างนี้ กลัวจะถูกวีนจากแฟนเก่าของเค้าไหม

          แกรนด์ : คงไม่นะคะ เพราะว่าแกรนด์กับพี่เค้าเราไม่ได้มีอะไรเลย คิดว่าหลาย ๆ คนที่รู้จักกับพี่เค้าคงเข้าใจดี และพี่เค้าก็น่าจะบอกว่าไม่มีอะไรเหมือนกัน ก็มีดูอยู่บ้าง แต่ว่าทุกคนเป็นเพื่อนกันหมด คือในหัวสมองของเเกรนด์ตอนนี้เรียกได้ว่า 99.99 เปอร์เซ็นต์ มีแต่เรื่องงาน เพราะว่าเราต้องรับผิดชอบอะไรหลาย ๆ อย่าง ทั้งเรื่องเรียน งานเพลง งานละคร และงานจ้างต่าง ๆ แค่นี้เราก็ไม่รู้สึกว่ามีอะไรอยู่ในหัวสมองเยอะมากแล้ว และส่วนตัวเเกรนด์เองก็ไม่ได้โฟกัสเรื่องความรักด้วยค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สยามดารา, ดาราเดลี่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แกรนด์ โต้มือที่ 3 แย่ง ป๊อบ จาก พลอย อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2552 เวลา 17:02:04 7,653 อ่าน
TOP
x close