ตีน่า พลิกโฉมถ่าย MV ปากแข็ง เซอร์ไพร้ส์คนฟัง

ตีน่า
ตีน่า


ตีน่า พลิกโฉมถ่าย MV ปากแข็ง เซอร์ไพร้ส์คนฟัง ชนิดเห็นเป็นต้องอึ้ง! (แกรมมี่)

          เป็นเพราะตั้งใจกับอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตมาก ๆ สาวซ่าส์  ตีน่า-พิมพ์รดาภา ไรท์ เจ้าของเพลงฮิต วีน และ เพลง ร้องไห้อยู่...Crying จึงขอทุ่มสุดตัวกับการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง ปากแข็ง ซิงเกิลล่าสุดที่ ตีน่า ต้องพลิกโฉมหน้าครั้งสำคัญเป็น คุณพ่อคาวบอย, คุณแม่เจ้าระเบียบ, คุณย่าเท้าไฟ, น้องสาวสุดเปรี้ยว และน้องชายจอมเนิร์ส เพื่อเซอร์ไพร้ส์คนฟัง ที่ทั้งร้องเอง แสดงเองคนเดียวตั้งแต่ต้นจนจบ สนุกสนานมีทีเด็ดให้ฮากันทุกตัวละคร

          นัดกองถ่ายพร้อมกันที่เวคสตูดิโอ ย่านสุขุมวิท 61 ตั้งแต่ 6 โมงเช้า เพื่อถ่ายทำมิวสิคฯ ปากแข็ง ซิงเกิลที่ 3 ของ ตีน่า ทันทีที่มาถึงโลเคชั่น ตีน่า ก็ถูกจับมาแต่งหน้า-ทำผม ให้พร้อมกับการถ่ายทำในวันนี้ โดยเรื่องราวของมิวสิคฯ ปากแข็ง เป็นเรื่องราวของ ตีน่า ที่แอบหลงรักคนส่ง พิซซ่า ที่รับบทโดย จิโรม พระเอกมิวสิคฯ ลูกครึ่งเยอรมัน-ญี่ปุ่น แต่จนแล้วจนรอดทำยังไง ตีน่า ก็ ปากแข็ง ไม่กล้าบอก

          งานนี้ครอบครัว ตีน่า เลยเอาใจช่วยเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อคาวบอย, คุณแม่เจ้าระเบียบ, คุณย่าเท้าไฟ, น้องสาวสุดเปรี้ยว และน้องชายจอมเนิร์ส งานนี้ ตีน่า ต้องแสดงเองหมดเลยกับทุกบทบาท ซึ่งมิวสิคฯ ตัวนี้ยังได้ผู้กำกับชื่อดัง ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร มากำกับฯ ให้อีกด้วย และเมื่อ ตีน่า พร้อมก็เริ่มถ่ายซีนที่เป็นคาแรคเตอร์ ตีน่า ทั้งหมดก่อน

          จากนั้น ตีน่า ก็ต้องรีบไปแปลงโฉมเป็นคุณพ่อคาวบอยที่ต้องยัดตัวเองให้ดูเป็นผู้ชายตัวใหญ่ลงพุง ทันทีที่โฉมหน้าแรกเสร็จ ตีน่า ก็ขำกับลุคส์ของตัวเองที่เปลี่ยนแปลงไปได้ขนาดนี้ ตลอดระยะเวลาที่ถ่ายทำลุคส์คุณพ่อตีน่าก็ต้องสวมวิญญาณเป็นคุณพ่อมาดเข้ม แต่ก็แอบใจดีเพราะลุ้นและเอาใจช่วยลูกสาวที่กำลังจะมีแฟนสักที

          เมื่อลุคส์คุณพ่อผ่านฉลุย ตีน่า ก็ต้องรีบไปแปลงโฉมเป็นน้องสาวสุดเปรี้ยวที่มาพร้อมกับวิก ผมยาวสีบรอนซ์ทองในชุดปอม ๆ เชียร์สุดเซ็กซี่ ที่ต้องโชว์พุงขาว ๆ อวดโอโมอีกด้วย งานนี้ทำเอาสาวซ่าส์ ตีน่า ออกอาการเขินสุด ๆ เพราะเกิดมาก็ยังไม่เค้ยไม่เคยใส่ชุดปอม ๆ เชียร์แบบนี้มาก่อน แต่ในมิวสิคฯ ต้องมาใส่ชุดปอม ๆ เชียร์อวดกล้องและทีมงานอีกนับสิบก็เกิดอาการเขินอายมาก แต่เพื่องาน ตีน่า สู้ตาย ซึ่งลุคส์นี้ ตีน่า ยังแอบแซวตัวเองว่า... "หมือนสาวประเภท 2 ยังไงก็ไม่รู้…555" แถมช่วงถ่ายทำ ตีน่า ยังต้องเต้นและออกลีลาท่าทางเป็นสาวปอม ๆ เชียร์อีกด้วย ทีมงานเห็นก็พากันส่งเสียงหัวเราะกับลุคส์นี้ของ ตีน่า ตลอดช่วงเวลาที่ถ่ายทำ

          และเมื่อถ่ายทำลุคส์นี้เสร็จ ตีน่า ก็ต้องรีบมาแปลงโฉมเป็นครั้งที่ 3 กับลุคส์คุณย่าเท้าไฟสุดซ่าส์ ที่รักการดูแลสุขภาพร่างกายเป็นชีวิตจิตใจเลยทำให้คุณย่ายังหุ่นสเลนเดอร์เช้งวับเหมือนสาว วัยรุ่นก็ไม่ปานจะแตกต่างก็แค่ตรงสีผมที่เป็นสีขาวโพลนเท่านั้น ซึ่งลุคส์ของคุณย่าเท้าไฟก็ต้องออก สเต็ปโชว์ในมิวสิคฯเหมือนกัน และเมื่อเดินหน้าถ่ายทำลุคส์นี้ ทีมงานก็ต้องพากันหัวเราะอีกครั้งเพราะ ตีน่า ตีบทคุณย่าแตกกระจุยกระจาย

          และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเมื่อถ่ายทำลุคส์คุณย่าเสร็จ ตีน่า ก็ต้องรีบแปลงโฉมเป็นคุณแม่เจ้าระเบียบเพื่อเร่งถ่ายทำ ตีน่า ในคาแรคเตอร์คุณแม่เจ้าระเบียบแถมในมิวสิคฯต้องยัดพุงเป็นคนท้องแก่อีกด้วย แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคในการถ่ายทำแต่อย่างใด แถมดู ตีน่า จะสนุกเป็นพิเศษเพราะแอบเอาพุงโตๆ ไปแกล้งเดินชนทีมงานสะอีก เมื่อถ่ายทำลุคส์นี้เสร็จ ตีน่า ก็ออกปากบอกว่า... "ลุคส์คุณแม่เป็นอะไรที่เล่นง่ายที่สุดเพราะไม่ต้องออกท่าทางแอคติ้งอะไรมากมาย" แหม่! เริ่มอินกับบทบาทแล้วละซี้...

          ปิดท้ายการแปลงโฉมเป็นน้องชายจอมเนิร์ส ที่ต้องใส่วิกผมหยิกหัวฟูกับแว่นตาสุดเชย ซึ่งเมื่อ ตีน่า แปลงโฉมเป็นน้องชายจอมเนิร์สเสร็จ ทีมงานก็ส่งเสียงแซวเป็นเสียงเดียวกันว่า... "เหมือนสุด ๆ เหมือนเด็กเนิร์สสุด ๆ... หรือตีน่าเคยเป็นเด็กผู้ชายมาก่อนเนี๊ยะ(555)" ซึ่งลุคส์นี้ก็ถูกอกถูกใจ ตีน่า เหมือนกันเพราะไม่ต้องแต่งอะไรมากมาย แล้วในลุคส์น้องชายจอมเนิร์ส ตีน่า ต้องเต้นเบรกแดนซ์ด้วย ซึ่งในลุคส์น้องชาย ตีน่า ก็ทำได้ดีอีกเช่นเคย พอถ่ายทำมิวสิคฯ ตัวนี้เสร็จ ตีน่า ก็เปิดเผยกับทีมข่าวว่า…

          "สนุกมาก  เลยคะ ตีน่า ไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อนเลย ตอนแรกที่ได้ฟังพล็อตเรื่องก็ว่าสนุกแล้วนะ แต่พอได้มาถ่ายมิวสิคฯ เองแล้วยิ่งสนุกมากขึ้นอีกเพราะได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำมาก่อนไม่ว่าจะแปลงโฉมเป็นคุณพ่อคาวบอย, คุณแม่เจ้าระเบียบ, คุณย่าเท้าไฟ, น้องสาวสุดเปรี้ยว และน้องชายจอมเนิร์ส ซึ่งแต่ละลุคส์ แต่ละคาแรคเตอร์ ตีน่า ก็ต้องอินเข้าไปกับบทบาทแต่ละบทบาทที่แสดง ก็ตลกดีคะเพราะถ้าไม่ได้มาถ่ายมิวสิคฯ ปากแข็ง ตัว ตีน่า เอง ก็คงไม่มีโอกาสได้ทำอะไรที่สนุก ๆ แบบนี้ ตีน่า ฝากเพลงและมิวสิคฯ ปากแข็งให้แฟน ๆ ติดตามกันเยอะ ๆ นะคะ ขอบคุณมาก ๆ คะ"

          ติดตามชมมิวสิควีดีโอ ปากแข็ง ซิงเกิลล่าสุดของสาวซ่าส์ ตีน่า - พิมพ์รดาภา ไรท์ ได้แล้วตามรายการเพลงต่าง ๆ หรือขอฟังเพลงนี้ได้ตามคลื่นวิทยุต่าง ๆ และโหลดพลง ปากแข็ง มาเป็นเจ้าของง่ายๆ เพียงกด *123 ตามด้วยรหัส 0126 หรืออยากติดตามความเคลื่อนไหวของสาวซ่าส์ ตีน่า ก็คลิ๊กเข้าไปที่ http://www.tina-mamakiss.com/

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตีน่า พลิกโฉมถ่าย MV ปากแข็ง เซอร์ไพร้ส์คนฟัง อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2552 เวลา 11:44:32 11,061 อ่าน
TOP
x close