2 Tango คู่ร้องทำนองรัก เรียลลิตี้ 24 ชั่วโมง

2Tango คู่ร้องทำนองรัก
2Tango คู่ร้องทำนองรัก

2Tango คู่ร้องทำนองรัก
2Tango คู่ร้องทำนองรัก

2Tango คู่ร้องทำนองรัก
2Tango คู่ร้องทำนองรัก

2Tango คู่ร้องทำนองรัก
2Tango คู่ร้องทำนองรัก


ไลฟ์ ทีวี เอาใจแฟนเรียลลิตี้ 24 ชั่วโมง..!! ลงพื้นที่จัดคอนเสิร์ต 2Tango คู่ร้องทำนองรัก ทุกวันเสาร์ ที่พัทยา (ไลฟ์ ทีวี)

          เพิ่มดีกรีความเข้มข้น..!! สำหรับเรียลลิตี้ 24 ชั่วโมง 2Tango คู่ร้องทำนองรัก การแข่งขันร้อง-เต้นที่มาเดี่ยว..แต่ตกรอบเป็นคู่ ออกอากาศทางเคเบิลไลฟ์ทีวี สัปดาห์นี้ยิ่งเพิ่มความเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะการโชว์บนเวทีคอนเสิร์ต ณ ฮอลลิวู้ด พัทยา

          เนื่องจากผู้เข้าแข่งขันทั้ง 8 คู่ (16 คน) ได้รับโจทย์เพลง คือ.... ความประทับใจ ผู้เข้าแข่งขันจะมีบันทึกความประทับใจในคู่ของตัวเองอยู่ที่ห้องนอน หากคู่ของตัวเองสร้างความประทับใจให้เมื่อไหร่ ต้องรีบไปลงเวลาและรายละเอียดความประทับใจนั้นไว้ เป็นความประทับใจสะสม หากสิ้นสุดเวลาที่กำหนดแล้ว ฝ่ายชายและฝ่ายหญิงที่คู่ของตัวเองบันทึกความประทับใจสะสมไว้มากที่สุดจะได้รับรางวัลพิเศษ คู่ที่ได้รับรางวัลนั้นไปก็คือ TT16 เอริกะ-กรกมล มนูธรรม และ TT2 เคน-ณัฐดิษฐ์ แสงโสมไพศาล

          คอนเสิร์ตในสัปดาห์ที่ 2 ของเรียลลิตี้ 2Tango คู่ร้องทำนองรัก เริ่มต้นด้วย 16 หนุ่ม-สาวผู้เข้าแข่งขัน 2Tango คู่ร้องทำนองรัก ออกมาวาดลวดลาย..ส่ายสะโพก..ในเพลงธีม (Theme Song) ของการแข่งขันที่ชื่อว่า เพลงรัก เรียกเสียงกรี๊ด-กร๊าด..จากบรรดาแฟนคลับ ที่ตามไปให้กำลังใจพวกเขาถึงพัทยากันลั่นสนั่นฮอลลิวู้ดเลยทีเดียว สัปดาห์นี้คอมเม้นท์เตเตอร์ 3 ท่านประกอบด้วยครูเป็ด มนต์ชีพ, คุณพจน์ อานนท์, มล. วราภา ชุมพล

          หลังจากนั้นผู้เข้าแข่งขันก็ต่างทยอยขึ้นโชว์เพลงในธีม ความประทับใจ ประเดิมด้วยโชว์ของ TT15 จอช์น-กุสตาโว่ จอช์น เดล คาสทีลีโอ และ TT10 รัล-ศรัยณัฏฐ์ ชนสรวัฒน์ ในเพลง Can’t take my eyes off you ต่อด้วยโชว์น่ารัก ๆ ของ TT3 เค-กรพสิษฐ์ และ TT12 วิว-ปาวรินทร์ เทียรวิเศษณ์ ในเพลง รักฉันเรียกว่าเธอ ต่อด้วยโชว์ของหนุ่มหล่อขวัญใจสาว ๆ ทั่วประเทศ ในเพลง เรื่องจริง TT5 แซม-ศุภกร ไชโยและ TT9 ตูน-ญาดาณิศา ชุติกาญจนเดชากุล จากนั้นมาเปลี่ยนอารมณ์มาขยับแข้งขยับขากับเพลง ตะลึง ของ TT2 เคน-ณัฐดิษฐ์ แสงโสมไพศาล และ TT16 เอริกะ-กรกมล มนูธรรม มาถึงคู่หวานของสตูดิโอ 2Tango คู่ร้องทำนองรัก นั่นก็คือ TT4 เบนซ์-เบนซ์ เดชธนูและ TT7 กวาง-กรวรรณ สุทธิวงษ์ ในเพลง ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ” จากนั้นมาเร่งบีทด้วยเพลง ตุ้มต่อม ของ TT6 บิ๊ก-อิทธิเดช อภิเจริญชัย และ TT14 แพรว-ชยาพร มั่งคั่ง มาถึงคู่ขาแดนซ์ในเพลง Ooh! ของ TT1 โบ๊ท-โชตินรินทร์ นิธิถิรนันท์ และ TT11 หนึ่ง-นันทิยา แก้วเอี่ยม ปิดท้ายโชว์คืนนี้กันด้วย TT8 บี้-ธรรศภาคย์ ซี และ TT13 ลุกไม้-ลภัสรดา อัศรภักดี ในเพลง แฟนใครไม่รู้

          ในค่ำคืนนี้มีรางวัลพิเศษเงินสดมูลค่า 10,000 บาทจากผลิตภัณฑ์เนเจอร์กิ๊ฟท์ Best Performance ผู้ที่ได้รับคือ TT3 เค-กรพสิษฐ์ และที่สำคัญในการโชว์ของสัปดาห์นี้จะมี 1 คู่ที่ต้องโบกมือลา..ตกรอบไปก่อน ซึ่งนั่นก็คือคู่ของ TT15 จอช์น-กุสตาโว่ จอช์น เดล คาสทีลีโอ และ TT10 รัล-ศรัยณัฏฐ์ ชนสรวัฒน์ ซึ่งในการประกาศผลของ 2 พิธีกร อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร และ ยุพาพักตร์ วัชราภัย ทำให้แฟนคลับหนุ่ม ๆ สาว ๆ ถึงกับต้องเสียน้ำตากันเลยทีเดียว

          ถ้าไม่อยากให้ TT ที่คุณเชียร์ต้องออกจากการแข่งขันไปก่อนก็ต้องเร่งมือช่วยกันโหวต พิมพ์ TT ตามด้วยหมายเลขผู้แข่งขันส่ง SMS มาที่ 4554333 ครั้งละ 6 บาท ได้ 10 คะแนนโหวต สามารถติดตามรายการเรียลลิตี้ 24 ชั่วโมง 2Tango คู่ร้องทำนองรัก เรียลลิตี้ที่มาเดี่ยว..แต่ตกรอบเป็นคู่ ได้ทางไลฟ์ ทีวี และทางเว็บไซด์ www.livetv.co.th


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 Tango คู่ร้องทำนองรัก เรียลลิตี้ 24 ชั่วโมง โพสต์เมื่อ 9 ธันวาคม 2552 เวลา 14:27:29 54,031 อ่าน
TOP
x close