นิโคล หวั่น ทิกเกอร์ สับสนปัดวิวาห์ตามคำทำนาย

นิโคล

นิโคล เทริโอ

'นิโคล'หวั่น'ทิกเกอร์'สับสนปัดวิวาห์ตามคำทำนาย
(คมชัดลึก)

          นิโคล เทริโอ เมินโดนหมอดูทักแต่งงานรอบสอง กับแฟนหนุ่ม "หมอรุจ" รับไม่คิดเรื่องวิวาห์ หวั่นลูกชาย "น้องทิกเกอร์" สับสน

          ตกเป็นหนึ่งในรายชื่อ ที่หมอดูทำนายทายทักว่าในปีหน้าแม่ม่ายจะแต่งงาน สำหรับ นิโคล เมื่อเจอตัวเธอเลยถามไถ่ถึงประเด็นดังกล่าว งานนี้ม่ายสาวเผยทันทีว่า

          นิโคล : ไม่มีโอกาสวิวาห์รอบสองแน่นอน เนื่องจากหวั่นว่าลูกชาย "ทิกเกอร์" จะสับสน กี้ไม่ รู้สึกอะไร หมอดูก็ทำนายไป ถามว่าเชื่อไหม ก็เชื่อ เพราะกี้ก็ดูหมอ แต่เราก็รู้ความจริงว่าอะไรคืออะไร คือเราก็ฟังไว้ อย่างหมอทักเรื่องการเดินทาง เราก็จะระวังเรื่องการเดินทาง แต่เรื่องแต่งงาน เท่าที่ตัวเองทราบ ก็ยังไม่มีนะ คือกี้เคยไปดูกับเพื่อน แต่ไม่มีหมอดูประจำอะไรหรอก

          นักร้องชื่อดังเผยต่อ ว่าหลังจากที่เปิดตัวแฟนหนุ่ม "หมอรุจ" สบายใจขึ้น แต่ก่อนหน้านี้ ไม่ได้ปิดบังอะไรอยู่แล้ว เพียงแต่ไม่อยากจะทำอะไรให้เอิกเกริก แต่หลังจากทุกคนรับทราบ ไปไหนก็สบาย ๆ

          นิโคล : ไม่ ได้คิดเรื่องแต่งงาน เรื่องนี้ไม่อยู่ในหัวเลย ไม่อยากเปลี่ยนอะไรในชีวิตมาก อะไรที่มันดีอยู่แล้วเราก็คงเอาไว้ คือไม่อยากจะเปลี่ยนอะไร เดี๋ยวลูกสับสน อธิบายลำบาก ตอนนี้ทุกอย่างลงตัวแล้ว เขาก็สนิทกันดี ก็คิดว่าอยู่แบบนี้ดีกว่า" นิโคลกล่าว

หาก "หมอรุจ" ขอแต่งงาน จะยินดีไหม

          นิโคล : เรื่องนี้ตอบแทนแฟนหนุ่มไม่ได้ อีกทั้งเรื่องนี้ไม่เคยอยู่ในประเด็นที่พูดคุยกัน คือก็มีงานได้ เราก็ไม่ถึงขนาด อุ๊ย...ไม่มีแน่ ๆ แต่ถามตอนนี้ก็คือไม่

ถ้าพี่หมอมาขอล่ะ

          นิโคล : ตอบแทนเขาไม่ได้จริง ๆ เขาก็ไม่มีเปรย ๆ เพราะเราไม่คุยกันเลยเรื่องนี้ มันไม่ได้อยู่ในประเด็นที่เราคุยกัน แค่นี้กี้ก็แฮปปี้แล้ว



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นิโคล หวั่น ทิกเกอร์ สับสนปัดวิวาห์ตามคำทำนาย โพสต์เมื่อ 9 ธันวาคม 2552 เวลา 16:44:51 1,957 อ่าน
TOP
x close