Johnnie Runner ปลื้ม แฟนชาวเน็ตแห่ฟัง ชีวิตประจำวัน เกือบหลักล้าน

จอห์นนี่ รันเนอร์ Johnnie Runner
Johnnie Runner


Johnnie Runner ปลื้ม แฟนชาวเน็ตแห่ฟัง ชีวิตประจำวัน เกือบหลักล้าน !! (บานาน่า เรคคอร์ด)

         ถึงคราวหนุ่ม Johnnie Runner แห่งค่าย บานาน่า เรคคอร์ด ได้เป็นปลื้มกันบ้าง ซึ่งหลังปล่อยซิงเกิ้ลที่สอง ชีวิตประจำวัน เผยแพร่ในสื่ออินเตอร์เน็ตเพียงไม่กี่อาทิตย์ กระแสตอบรับดีเกินคาด มีแฟน ๆ ชาวเน็ตแห่เข้าไปฟังกันเกือบหลักล้าน ทำให้ หนุ่ม ๆ ถึงกับปลื้ม!! จนยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว

         "พวกเรา Johnnie Runner ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนมาก ๆ ที่คอยให้กำลังใจและติดตามผลงานของเรามาโดยตลอด ตั้งแต่ซิงเกิ้ลแรก แก้วสุดท้าย มาจนถึง ซิงเกิ้ลที่สอง ชีวิตประจำวัน ซึ่งเราตั้งใจกันทำงานจริง ๆ โดยเฉพาะเพลง ชีวิตประจำวัน ที่เราได้ปล่อยเพลงให้ผู้ที่ชอบท่องอินเตอร์เน็ตฟังตามเว็บไซต์ต่าง ๆ ก็ได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาดจริง ๆ ครับ เพียงไม่กี่อาทิตย์ ก็มีแฟน ๆ ชาวเน็ต เข้าไปเปิดฟังกันแล้วจำนวนเกือบถึงหลักล้านเลย รวมถึงในเว็บบอร์ดต่าง ๆ ก็ยังมีแฟน ๆ ตามมาให้กำลังใจพวกเรากันด้วย

         กระแสในอินเตอร์เน็ตแรงจนรายการวิทยุต่าง ๆ ที่ไม่ค่อยจะเปิดเพลงค่ายอินดี้เล็ก ๆ อย่างเรา ยังต้องหันมาเปิดเพลงของพวกเรากันบ้างเลย ...(หัวเราะ) ทำให้พวกเราเป็นปลื้มมาก ๆ ที่เพลงนี้โดนใจแฟนเพลงหลาย ๆ คน (ยิ้ม) และรู้สึกหายเหนื่อยที่ได้ตั้งใจกันทำงานกันมานานกว่า 3 ปี

         ยังไงก็อยากฝากให้ติดตามผลงานในอัลบั้ม เพียว เพียว กันต่อไป ซึ่งตอนนี้อัลบั้มเต็มก็มีวางขายแล้วตามร้านซีดีต่าง ๆ และสั่งซื้อได้ที่ www.bananamax.net ใครที่ชื่นชอบก็สามารถจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้วครับ ในนั้นยังมีอีกหลายเพลงที่น่าจะโดนใจหลาย ๆ คนเลย หรือหาดาวน์โหลดได้ที่ www.you2play.com/johnnierunner และสามารถโทรไปขอเพลงของพวกเราได้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศเลยครับ"

         ติดตามผลงานของ Johnnie Runner (จอห์นนี่ รันเนอร์) และชม MV ชีวิตประจำวัน ได้ทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง และใน www.you2play.com/johnnierunner , www.bananamax.net , http://johnnierunner.hi5.com , www.facebook.com/johnnierunner และสามารถติดตามฟังเพลง ชีวิตประจำวัน ได้แล้ววันนี้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Johnnie Runner ปลื้ม แฟนชาวเน็ตแห่ฟัง ชีวิตประจำวัน เกือบหลักล้าน โพสต์เมื่อ 9 ธันวาคม 2552 เวลา 17:45:17 2,153 อ่าน
TOP
x close