ท้า ออม โชว์คลิป พลอย ป้อง ต้าร์ ถูกจวก

พลอย เฌอมาลย์

ท้า"ออม"โชว์คลิป"พลอย"ป้อง"ต้าร์"ถูกจวก (สยามดารา)

          พลอย ท้าไฮโซ ออม เอาคลิปเสียงกระเส่าเร่าร้อนออกมายันกันซึ่ง ๆ หน้า เผยเหตุเปิดใจเคลียร์ไม่มีวลีหยาบคาย พร้อมโดดป้องว่าที่หวานใจถูกด่ายับเหตุฉีกหน้าเพศแม่

          ได้ฤกษ์ออกมาปริปากพูดเสียทีสำหรับนักแสดงสาวพราวเสน่ห์ พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ โดยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาตกเป็นข่าวพาดหัวหนังสือพิมพ์บันเทิงทุกสำนัก เกี่ยวกับกรณีที่ไฮโซ "ออม-วิณี" ออกมาแฉว่านางเอกสาวภาพลักษณ์ดี ส่งคลิปกระเส่าเร่าร้อนระหว่างตนกับว่าที่หวานใจดีกรีด็อกเตอร์ "ต้าร์" นาวิน เยาวพลกุล เย้ยไฮโซคนดัง โดยหลังจากข่าวครั้งนี้แพร่สะพัดออกมา ดาราสาวผู้ตกเป็นข่าวก็ยังไม่ยอมแง้มปากบอกชี้แจงอะไรเกี่ยวกับเรื่องที่ เกิดขึ้น

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ธ.ค. ที่ผ่านมา ในงานบวงสรวงละครเรื่อง "กุหลาบไร้หนาม" บรรดาผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้พบกับดาราสาวเสน่ห์แรง งาน นี้จึงไม่พลาดที่จะซักถามเกี่ยวกับเรื่องราวสุดลือลั่นในครั้งนี้ โดยนักแสดงสาวเผยว่า กับเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะเป็นส่วนตัวมาก ยอมรับว่ามีการพูดคุยกันทาง  "BBM"  (BlackBerry Messenger) จริง ไม่ได้ไม่มีการพูดจาไม่สุภาพอะไรเลย ก่อนยืนยันว่าคลิปเสียงกระเส่าที่มีข่าวลือว่าไฮโซคู่กรณีจะเอาออกมาแฉนั้น ไม่มีจริง ก่อนถ้าหากมีจริงให้เอาออกมายันกันซึ่ง ๆ หน้าเลย

          พลอย เฌอมาลย์ : จริง ๆ แล้วเรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างเป็นเรื่องภายในมาก ๆ ยอมรับว่ามีการพูดคุยกันทาง BBM แต่คงไม่บอกว่าพูดอะไรกันไปบ้าง แต่ว่าในการพูดคุยกันนั้นไม่มีภาษาที่ไม่สุภาพเลย เราใช้ภาษาสุภาพทุกคำ ไม่มีคำพูดหยาบคาย หรือด่าอะไรกันเลย เราพูดกันแบบสุภาพชนเลยจริง ๆ ซึ่งเราก็ไม่คิดว่าเขาจะเอาไปเป็นประเด็นได้ พลอยอยู่ในที่แจ้งก็ระวังตัวเองอยู่แล้ว เพราะอาจจะถูกทำร้ายได้ตลอดอยู่แล้ว ยืนยันว่าไม่มีคำพูดที่หยาบคายหรือทิ่มแทงใจ ไม่มีคลิปโป๊ คลิปสยิว หรือเสียงกระเส่าไม่มีอะไรเลย แต่เราไม่เข้าใจเหมือนกันว่าหลังจากเคลียร์กันได้ 2 วันข่าวก็ออกมา

          พลอย เฌอมาลย์ : ตอน แรกก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเขาต้องการอะไรกันแน่ แต่ว่าตอนนี้ก็ทราบแล้วแหละว่าตอนนี้เขาต้องการอะไร จริง ๆ กับเรื่องนี้ไม่น่าเกิดขึ้น เพราะเราเองก็คงไม่คิดน้อย ถึงขนาดส่งคลิปโป๊คลิปสยิวไปให้คนที่จะสามารถกลับมาทำร้ายเราได้ขนาดนี้หรอก เรามีความคิดพอ ที่จะไม่ฉลาดน้อยอะไรขนาดนั้น ถ้าจะถ่ายคลิปโป๊หรือสยิว คือไปถ่ายเองได้เงินดีกว่าไหมดีกว่าส่งให้ใครก็ไม่รู้จักแล้วเขาจะสามารถทำ ร้ายเราได้ขนาดนี้ อีกอย่างทางตัวพี่ต้าร์, ครอบครัวของพี่ต้าร์ และเพื่อน ๆ ของพี่ต้าร์ที่รู้จักกับคนคนนี้ เขารู้ว่าคนคนนี้เขาเป็นคนยังไง พลอยเองก็กล้าพูดเหมือนกันว่า ถ้ามีก็เอาออกมาสิคะ เพราะว่าอย่างที่พลอยบอกคงไม่ฉลาดน้อยพอที่จะทำอะไรแบบนั้น''

          ผู้ สื่อข่าวถามต่อว่าข่าวที่เกิดขึ้นทำให้ภาพลักษณ์ของเราย่ำแย่ลงไหม เพราะเหมือนกับว่าเราไปตามราวีเขา กับเรื่องนี้สาวสวยเสน่ห์แรงเผยวาจาร้อนแรงตอกกลับไฮโซจอมแฉว่าที่ออกมาพูด นี่ใครราวีใครกันแน่

          พลอย เฌอมาลย์ : คือ เขาไปให้ข่าวว่าเราไปตามราวีเขา คือไม่เข้าใจเหมือนกันว่าที่ออกมาพูดนี่ใครราวีใครกันแน่ ก็ขำดีเหมือนกัน พลอยเข้าใจว่าภาพลักษณ์พลอยดูแรง ๆ คนที่เขาไม่รู้จักหรือสัมผัสเราจริงๆ เขาจะคิดว่าเราแรง เพราะมีข่าวว่าเรามีนิสัยเหวี่ยงอะไรอย่างนี้ จริง ๆ พลอยเป็นคนพูดตรงมากกว่า

กับตอนนี้เขายังโทร.มาหา นาวิน ต้าร์ อยู่หรือเปล่า?

          พลอย เฌอมาลย์ : ขาก็ไม่ได้คุยอะไรกับพี่ต้าร์แล้วอ่ะค่ะ ตอนนี้เขาก็หาย ๆ ไป แต่กับพลอยเขาไม่กล้าหรอก

         อีกทั้งในตอนนี้ยังมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนุ่มนาวิน ต้าร์ ต่าง ๆ นานาเกี่ยวกับว่าที่หวานใจหนุ่มในประเด็นที่ว่าไม่แมนบ้าง หรือไร้ความเป็นสุภาพบุรุษ หลังจากออกมาตอกกลับไฮโซสาวผ่านสื่อ ซึ่งเรื่องนี้สาวพลอยออกโรงป้องหนุ่มคนสนิทโดยแจงถึงเหตุผลว่าต่อให้เป็น ผู้หญิงหากทำเรื่องแบบนี้ขึ้นก็ไม่ควรให้อภัย

          พลอย เฌอมาลย์ : ก็ มันเป็นประเด็นมากกว่า พลอยมองว่าคนที่ทำแบบนี้ต่อให้เป็นผู้หญิงมันก็ไม่ควรให้อภัย ต่อให้เป็นเพศหญิงก็ไม่ควรให้อภัย คนที่จะมาทำร้ายคนด้วยกัน จะบอกไม่แมนก็ไม่ใช่ จริง ๆ แล้วเขาก็อยากไม่ใช่หรอ เขาอยากแกล้งเราก่อน เราก็ไม่โอเคไม่แกล้ง แต่เราก็บอกชื่อไปเลยว่าชื่อ ออม…วิณี

          เมื่อ ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าคิดว่า ตอนนี้เรื่องราวทั้งหมดน่าจะจบลงหรือยัง พลอยกล่าวว่า กับเรื่องที่เกิดขึ้นนั้น ไม่มีอะไรเริ่มต้นมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

          พลอย เฌอมาลย์ : มันก็ไม่อะไรเริ่มต้นมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ระหว่างตัวเขากับพี่ต้าร์เลย

ต่อจากนี้ไปถ้าเขาออกมาให้ข่าวพาดพิงเราอีกจะจัดการยังไง?

          พลอย เฌอมาลย์ : คือคิดว่าเขาคงไม่แล้วค่ะ เพราะแค่นี้บ้านเขาคงอายพอแล้วแหละ

เรียกว่าให้อภัยไหม?

          พลอย เฌอมาลย์ : ก็ เฉย ๆ ไปนะ คือเงียบ ๆ ไปดีกว่า เพราะไม่อยากสนใจเท่าไหร่ เพราะเขาเองก็ไม่ใช่คนที่รักเรา ถ้าเขาเป็นคนที่รักเรา เป็นเพื่อนกับเรา เราถึงจะแคร์ แต่นี่คือคนที่ไม่สำคัญสำหรับชีวิตเราเลย ก็ไม่รู้ว่าจะไปสนใจทำไม แต่ก็เฉย ๆ ไป เพราะไม่ถึงขั้นเกลียดโกรธ

ถือว่าจบไหม?

          พลอย เฌอมาลย์ : ก็จบแล้วเนอะ ก็ไม่มีอะไร

          อีก ทั้งผู้สื่อข่าวยังถามถึงความสัมพันธ์กับหนุ่ม นาวิน ต้าร์ ว่าตอนนี้คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว และความสัมพันธ์แย่ลงหรือเปล่า หลังจากทีมีข่าวคราวในครั้งนี้เกิดขึ้น

          พลอย เฌอมาลย์ : เขา ก็รู้สึกไม่ดีที่ข่าวออกมา เขารู้สึกแย่ว่าทำไมมันเป็นเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง แต่กลับมีผลกระทบต่อทุกฝ่าย เขาก็ไม่สบายใจ เพราะกลัวคนจะเข้าใจเราผิด เราก็บอกเขาไปว่าไม่ต้องคิดมาก เพราะเราไม่ได้ส่งคลิปโป๊หรือสยิวไปนี่ จะกลัวอะไร เราไม่ได้ทำ หลักฐานก็ไม่มี

          อย่าง ไรก็ตาม ยังมีภาพสุดแนบแน่นของสาว พลอย และหนุ่มนาวิน ต้าร์ ออกมาว่อนอินเทอร์เน็ต โดยในภาพดังกล่าวคล้ายสองหนุ่มสาวกำลังหอมแก้มกัน ซึ่งภาพนี้เองนักแสดงสาวอธิบายว่า ไม่ได้เป็นภาพหอมอะไรกันแต่อย่างใด อ้างแค่ถ่ายใกล้ ๆ กันเท่านั้น

          พลอย เฌอมาลย์ : หอม หรือคะ ไม่ได้หอมค่ะ สงสัยเฟซบุ๊กหรือเปล่า แต่ก็มีภาพที่ถ่ายใกล้ ๆ กันบ้าง คือถ้าภาพถึงขนาดหอม พลอยคงไม่กล้าที่จะลงเฟซบุ๊ก เพราะมันค่อนข้างที่จะส่วนตัว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ท้า ออม โชว์คลิป พลอย ป้อง ต้าร์ ถูกจวก อัปเดตล่าสุด 10 ธันวาคม 2552 เวลา 16:06:20 4,627 อ่าน
TOP
x close