อั้ม ยัน แฟชั่นไม่เปลือย ขอบคุณ พิงค์กี้ ชม

อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์

ยันแฟชั่นไม่เปลือย "อั้ม" เชื่อ "นัท" เข้าใจ (สยามดารา)

          พระเอกหนุ่ม "อั้ม-อธิชาติ" แจง ภาพในนิตยสาร Lips แค่อยากถ่ายออกมาให้ดูเซ็กซี่ ยันไม่ถึงกับใส่กางเกงในตัวเดียว ปัดถ่ายภาพนู้ด ฟุ้ง คอนเซปต์อยากให้เหมือนหนังสือนอก ลั่นอยากให้คนมองเป็นแฟชั่นมากกว่า เผย "นัท-มีเรีย" ยังไม่เห็น ฝากขอบคุณน้อง "พิงค์กี้" ที่ให้คอมเมนต์

          เรียกได้ว่าทำเอาวงการเก้ง กวาง ชะนี ถึงกับร้องซี้ด..ดดด กันเป็นแถวเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่ม อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ หลังจากสลัดผ้าถ่ายแบบสุดสยิวในนิตยสาร Lips งานนี้เลยทำให้หลายต่อหลายคนถึงกับอ้าปากค้างไม่คิดว่าพระเอกหนุ่มจะกล้าถึง เพียงนี้

          ทั้งนี้ อดีตคนรู้ใจอย่าง พิงค์กี้ สาวิกา ไชยเดช  ถึงกับหายใจไม่ออก บอกได้คำเดียวว่า เซอร์ไพร์สสุด ๆ แถมชมอีกว่าดูเซ็กซี่มาก

          ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอพระเอกหนุ่มในงานบวงสรวงละคร 3 เรื่อง 3 รส เพียงใจผูกพัน กุหลาบไร้หนาม และเพลงรักริมขอบฟ้า ย่านวิก 3 หนองแขม วันก่อนเลยอดไม่ได้ที่จะถามถึงเรื่องดังกล่าวกับประเด็นเรื่องที่ถ่ายแบบ เซ็กซี่ในนิตยสาร Lips อะไรโดนใจให้ไปถ่ายแบบว่าส่งท้ายปี เกี่ยวกับเรื่องนี้พระเอกหนุ่มเปิดใจว่าตนคิดไว้ตั้งแต่เริ่มรายการ ดิ ไอดอล แล้วว่าจะถ่ายแนวเซ็กซี่ ไม่กลัวคนจะมองว่าเหมือนถ่ายนู้ด แต่ด้วยภาพและแสงอาจจะทำให้ดูเหมือนแค่นั้นเอง

          อั้ม อธิชาติ : จริง ๆ ก็ไปถ่ายกับน้อง ๆ ของ ดิ ไอดอล คือคุยไว้ตั้งแต่รายการเริ่มแล้ว คอนเซปต์ก็คือว่าอยากให้ออกมาดูเซ็กซี่ แต่ให้ดูเป็นคลาสสิกนิดนึงครับ

กลัวคนจะมองว่ามันจะออกแนวนู้ดหรือเปล่า?

          อั้ม อธิชาติ : มัน ก็กึ่ง ๆ แต่จริง ๆ ทุกอย่างมันเป็นกางเกงขาสั้นเหมือนกางเกงวิ่ง แต่ว่าด้วยภาพด้วยแสงมันอาจจะดูทำให้แบบว่าเหมือนไม่มีอะไรแค่นั้นเองครับ

          จาก นั้นผู้สื่อข่าวถามว่าภาพที่ออกมาค่อนข้างหวือหวาที่สุดมั้ยที่ เคยถ่ายมา ซึ่งพระเอกชี้แจงว่าถ่ายครั้งนี้เป็นอะไรที่แรงที่สุดเท่าที่เคยถายมา แต่คอนเซปต์เค้าอยากให้เหมือนเมืองนอก

          อั้ม อธิชาติ : มัน ก็หวือหวาที่สุด เพราะปกติถ้าเกิดว่าเป็นกางเกงขายาวคือตอนแรกดูโปรไฟล์ก็คือเค้าอยากให้เป็น เหมือนหนังสือนอก เวลาที่ เดวิด เบ็คแฮม เค้าถ่ายหรือว่าอะไรประมาณนั้น แต่ของเค้าก็เข้าใจถ่ายชัดว่าเป็นกางเกงในกางเกงบ็อกเซอร์ยังงี้ แต่ว่าของเรามันเป็นกางเกงขาสั้นกางเกงวิ่ง แต่ว่าด้วยโพสด้วยเสื้อผ้าก็เลยทำให้ดูออกเซ็กซี่ ออกขาวดำนิดนึง

          ต่อ ข้อถามที่ว่าภาพที่ออกมาค่อนข้างที่ฮือฮา ตรงนี้รู้สึกยังไงบ้าง เกี่ยวกับเรื่องนี้พระเอกหนุ่มอธิบายว่าตนคิดไว้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่มันก็ไม่ได้แรงอะไรมาก แค่ใส่กางเกงขาสั้นเท่านั้น

           อั้ม อธิชาติ : คิด ไว้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เพราะว่าตั้งแต่เห็นภาพหลังจากที่ถ่ายเสร็จก็คิดไว้อยู่แล้วว่ามันจะต้องมี กระแสฮือฮาอยู่แล้ว แต่อย่างที่บอกคือไม่ได้ถ่ายถึงขนาดหวือหวา แต่หลายคนอาจจะมองว่าไม่ได้ใส่อะไรเลยหรอ แต่จริง ๆ ก็ยังใส่ทุกอย่างเสื้อผ้าก็เป็นเสื้อผ้าของหลุยส์ กางเกงก็เป็นกางเกงขาสั้นวิ่งอย่างเงี้ย

         ผู้ สื่อข่าวยังได้ถามต่อว่าแต่ด้วยการโพสออกมาเหมือนไม่ได้ใส่อะไรเลย ซึ่งพระเอกหนุ่มกล่าวว่าภาพที่ออกมามันอาจจะทำให้คนดูเกิดจินตนาการได้ ซึ่งมันก็ไม่ได้โป๊อะไรเลย

          อั้ม อธิชาติ : คือ ถ้าถามว่าในแนวของภาพเนี่ยมันทำให้คนดูเกิดจินตนาการ แต่ถ้าถามว่าจริงๆแล้วเนี่ยไอ้ภาพที่นั่งกอดเข่าคือมันไม่ได้เห็นอะไรสัก อย่าง หน้าอกก็ไม่ได้เห็นหรือว่าส่วนเอวหรือมันไม่ได้เห็นอะไรเลย พูดถึงว่าจะโป๊เพราะเห็นส่วนสัดของรูปร่างบางอย่างมันก็ไม่ใช่เลย หรือว่าจะด้วยภาพด้วยแสงที่มันทำให้เกิดความจินตนาการอะไรได้

          ผู้ สื่อข่าวถามอีกว่าคนรอบข้างเห็นภาพเเล้วเป็นยังไงบ้าง พระเอกหนุ่มกล่าวว่าส่วนใหญ่ตนจะได้รับข้อความมากกว่า และตนเองก็ยังหาซื้อไม่ได้เหมือนกัน อยากให้ทุกคนมองเป็นแฟชั่นมากกว่า

          อั้ม อธิชาติ : ส่วน ใหญ่ก็จะได้รับข้อความมาว่าเห็นแล้วภาพดูเซ็กซี่มากจังเลย แต่ตัวผมเองยังไม่ได้เห็น เพราะว่ายังหาซื้อไม่ได้เหมือนกันครับ ก็ยังหาซื้อไม่ได้ จริง ๆ ก็ยังไม่ได้ยินเสียงตำหนิที่ไหนเลยนะครับ อาจจะแบบว่าฮือฮาแค่นั้นเอง เพราะปกติก็คืออย่างที่บอกอาจจะเป็นขายาวหน่อย คือทุกอย่างมันก็มองได้หลายแบบ มันเป็นแฟชั่น ซึ่งคนที่ทำงานแฟชั่นจะชอบ เพราะว่ามันก็จะเป็นอาร์ต เป็นเรื่องของแสงสีเสียงเรื่องของมุมถ่ายภาพ คือมันแล้วแต่คนมองอยู่แล้ว

          อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามว่าแล้วพี่นัทว่ายังไงบ้างล่ะ เกี่ยวกับเรื่องนี้พระเอกหนุ่มตอบแค่เพียงว่า

          อั้ม อธิชาติ : คือยังไม่ได้เห็นอะไรเลย และผมก็ยังไม่เห็นหนังสือเลย

          นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้ถามว่าน้อง พิงค์กี้ อดีตคนรู้ใจเห็นแล้วเลยฝากชมมาว่าภาพดูเซ็กซี่มาก ซึ่งพระเอกหนุ่มกล่าวว่า

          อั้ม อธิชาติ : ก็ต้องขอบคุณน้องเค้ามาเหมือนกัน

ถามว่าจะมีอีกไหม?

          อั้ม อธิชาติ : คงนาน ๆ ทีอ่ะครับ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยรัฐ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อั้ม ยัน แฟชั่นไม่เปลือย ขอบคุณ พิงค์กี้ ชม อัปเดตล่าสุด 10 ธันวาคม 2552 เวลา 16:09:19 4,219 อ่าน
TOP
x close