กบ เล็งเคลียร์ มะหมี่ ขอเวลาอีกนิด

กบ พิมลรัตน์

กบเล็งเคลียร์มะหมี่ ขอเวลาอีกนิด (ข่าวสด)

         เมื่อ 9 ธ.ค. ดาราสาว กบ พิมลรัตน์ พิศลยบุตร ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีพิพาทกับดาราสาวรุ่นพี่ มะหมี่ นภคปภา นาคประสิทธิ์ เมื่อนักข่าวถามว่า ตกลงตอนนี้ได้เคลียร์กับหรือยัง

          กบ พิมลรัตน์ : ยัง ค่ะ แต่เดี๋ยวเคลียร์ ตอนนี้กบรู้สึกว่าทุกอย่างกำลังไปในทิศทางที่ดี เรื่องราวก็ซอฟต์ลงด้วย กบว่าเรื่องพวกนี้ต้องใช้เวลานิดนึง ให้ทุกคนได้มีเวลาในการทบทวนนิดนึง บางคนอาจจะมองว่าการปล่อยเวลาให้นานจะยิ่งเรื้อรัง แต่กบว่าตอนนี้ทุกอย่างเบาบางลงแล้ว ไม่ได้มีเรื่องราวใหม่ ๆ เกิดขึ้น และกบคิดว่าคงไม่หาคนกลางไปช่วยเคลียร์ให้ด้วย กบว่าเดี๋ยวสักพักกบก็คงกล้าที่จะคุยกับพี่เขามากขึ้นแล้ว และกบน่าจะเป็นฝ่ายที่เริ่มเข้าไปคุยกับพี่มะหมี่ก่อน เพราะกบเองเด็กกว่าเขา

เมื่อถามว่า พี่มะหมี่บอกว่าเรื่องราวมันนานจะรำคาญที่จะเคลียร์แล้ว และไม่อยากพูดอะไรมากด้วย เพราะยิ่งพูดเขาก็เหมือนเป็นตัวร้าย กบกล่าวว่า

          กบ พิมลรัตน์ : นั่นก็เป็นความคิดเห็นของเขา แต่กบเชื่อว่าที่พี่เขาพูดอาจจะเป็นแค่อารมณ์ชั่ววูบ แต่จริง ๆ แล้วเขาก็คงต้องการที่จะเคลียร์เหมือนกัน

ถามถึงท่าทีของกอฟ อัครา คนกลางของเรื่องนี้ กบกล่าวว่า

          กบ พิมลรัตน์ : พี่ กอฟไม่ได้อยู่ข้างใครหรอก เพียงแต่ว่าเหมือนกับในมุมมองของสื่ออาจจะมองว่าเขาอยู่ข้างกบมั้ง แต่จริง ๆ เขาก็เป็นคนที่เป็นกลาง กบเองก็ได้คุยกับพี่กอฟบ้างเหมือนกันหลังจากที่ข่าวเริ่มแรงขึ้นเรื่อย ๆ พี่กอฟก็แนะนำว่าบ้างคำถามก็ไม่จำเป็นต้องตอบเพื่อหยุดปัญหาทุกอย่าง มันจะได้ไม่รุนแรงไปกว่านี้

         ก่อนหน้านี้ เมื่อ 4 ธ.ค. ดาราสาวมะหมี่ กล่าวว่า ยังไม่ได้เคลียร์อะไรกันเลย รู้สึกว่าเหมือนกันนานเกินจนที่จะมาเคลียร์กันแล้วปล่อยให้มันเฉย ๆ หรือว่าเงียบไปเองเลยดีกว่า เพราะว่ามะหมี่ก็ไม่ได้คิดอะไรแล้วกับเรื่องนี้ ปล่อยให้จบ ๆ ไป เขาจะเคลียร์หรือไม่เคลียร์ให้เขาคิดกันไปแล้วกันเราเฉย ๆ ดีกว่า

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กบ เล็งเคลียร์ มะหมี่ ขอเวลาอีกนิด อัปเดตล่าสุด 10 ธันวาคม 2552 เวลา 16:24:42 2,098 อ่าน
TOP
x close