แซ่บซ่า สมการรอคอย ผิดมากไหม ซิงเกิ้ลแรกจาก ซานิ

ซานิ
ซานิ


แซ่บซ่า !! สมการรอคอย ผิดมากไหม ซิงเกิ้ลแรกจาก ซานิ เดอะวินเนอร์หญิงคนแรกจากบ้านเอเอฟ (ทรูแฟนเทเชีย)

          ปล่อยให้เพื่อน ๆ นักล่าฝันซีซั่นล่าสุดส่งซิงเกิ้ลฮิตกันคนละเพลงสองเพลงแล้ว ถึงคิวเดอะวินเนอร์หญิงคนแรกของบ้านเอเอฟ ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ สาวแซ่บซ่าสายเลือดใหม่จากอัลบั้ม Debutants AF6 The Album (เดบิวต็องส์ เอเอฟ 6 ดิ อัลบั้ม) ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับนักร้องระดับอินเตอร์อย่าง Akon รีบบินลัดฟ้ากลับมาเมืองไทยเพื่อปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชีวิต ผิดมากไหม ซึ่งซานิได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ให้ฟังว่า

          "นิเพิ่งกลับมาจากอเมริกาค่ะ มีโอกาสได้ร่วมงานกับนักร้อง Akon ที่ไปครั้งนี้ถือว่าได้ทำงานกับนักร้องระดับอินเตอร์ ก็ตื่นเต้นบ้างนิดหน่อยค่ะแต่นิพยายามตั้งใจทำอย่างเต็มที่ที่สุดค่ะ ไปถ่ายสปอตโฆษณากับเค้ามาและมีเข้าห้องอัดเสียงด้วยค่ะ นิว่าน่าจะได้ชมกันตอนช่วงฟุตบอลโลกนะคะ

          สำหรับซิงเกิ้ลแรกของนิเอง ชื่อเพลง ผิดมากไหม มีพี่แสตมป์ จากเลิฟอิสมาช่วยทำเพลงให้ค่ะ แนวดนตรีเป็น POP PUNK สไตล์การร้องเป็นแบบหนัก ๆ มีซาวด์ดนตรีออกจะจัดจ้านนิดนึง ฟังเพลงนี้แล้วดูเหมือนได้ชิมอาหารแซ่บ ๆ น่ะค่ะ (หัวเราะ) ซึ่งมันก็ดูแซ่บซ่าตรงกับตัวนิที่สุดเลยค่ะ

          เนื้อหาของเพลงจะเป็นเรื่องของผู้หญิงที่ซับซ้อน ดูภายนอกออกจะแข็งกร้าวหน่อย ๆ แต่ลึก ๆ จิตใจเซ้นซิทีฟอยู่เหมือนกัน ได้ร่วมงานกับพี่แสตมป์และทีมเลิฟอีสสนุกมากเลยค่ะ เพราะพี่เค้าเปิดโอกาสให้นิเสนอไอเดีย ดีไซน์การร้องของนิเอง เลยทำให้ซิงเกิ้ล ผิดมากไหม ตรงกับตัวนิที่สุดเลยค่ะ

          เป็นกำลังใจให้พวกเราทั้ง 12 คน โหลดเพลงของเราผ่านทาง www.truemusic.com หรือผ่านทางมือถือระบบทรูมูฟ ดาวน์โหลดได้ฟรีเลยค่ะ สำหรับแฟน ๆ ที่รอฟังซิงเกิ้ล ผิดมากไหม ของนิ หาฟังได้แล้ววันนี้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศได้เลยค่ะ

          สำหรับอัลบั้มเต็มของพวกเรา Debutants AF6 The Album (เดบิวต็องส์ เอเอฟ6 ดิ อัลบั้ม) จะวางแผงประมาณกลางเดือนธันวาคมค่ะ ส่วนใครที่อยากสนุกสนานและใกล้ชิดกับพวกเรา AF6 ทุกคนมาเจอพวกเราได้ที่งาน Krungsri AF Fans Festival 19 ธันวาคมนี้แน่นอนค่ะ" สาวแซ่บซ่า ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ เดอะวินเนอร์หญิงคนแรกของบ้านเอเอฟกล่าวทิ้งท้าย

          ..ไม่ได้ก้าวร้าว ไม่ได้เข้มแข็งกว่าใครคนไหน แต่ผิดมากไหมถ้ามันเป็นเพราะ "เธอนั่นแหละที่ทำตัวเองให้ไร้ค่า" โหลดเพลง ผิดมากไหม ซิงเกิ้ลเปิดตัวที่แซ่บซ่า จัดจ้านจากเดอะวินเนอร์หญิงคนแรกจากทรูอะคาดิมี่แฟนเทเชีย ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ ผ่านทาง www.truemusic.com หรือผ่านทางมือถือระบบทรูมูฟได้แล้ววันนี้

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แซ่บซ่า สมการรอคอย ผิดมากไหม ซิงเกิ้ลแรกจาก ซานิ โพสต์เมื่อ 14 ธันวาคม 2552 เวลา 11:17:53 3,606 อ่าน
TOP
x close