UNvirgin ส่ง อยู่กับเขา คิดถึงเธอ

UNvirgin อันเวอร์จิ้น
UNvirgin


UNvirgin ส่ง อยู่กับเขา คิดถึงเธอ (อัลติคอร์)

          บาดใจคนอกหัก กระแสแรงพร้อมเตรียมทัวร์!! หลังจากเปิดตัวกับอัลบั้มพิเศษ Double Rock Project สังกัด ALTICORE (อัลติคอร์) ไปได้ไม่นาน 4 หนุ่มโมเดิร์น-ร็อควง UNvirgin (อันเวอร์จิ้น) ก็พร้อมกลับมาแบบเต็ม ๆ หลังจากส่งเพลง ไม่มี และ ดีไม่พอ เรียกระแสตอบรับได้เป็นอย่างดี ล่าสุดพร้อมส่ง อยู่กับเขา คิดถึงเธอ เพลงซึ้งเนื้อหาโดนใจออกมาตอกย้ำความแรงกันอีกครั้ง

          อยู่กับเขา คิดถึงเธอ เป็นเพลงล่าสุดของพวกเรา ที่อยากให้ลองได้ฟังกันสักครั้งกับความคิดใหม่ ๆ ในอีกมุมมองของความรักที่มาผิดที่ผิดเวลา แนวเพลงในชุดนี้จะเป็น โมเดิร์น-ร็อค กับดนตรีใหม่ ๆ กลิ่นอายร็อคที่เข้มข้นกำลังดี เนื้อหาโดยรวมเกี่ยวกับความรักในหลาย ๆ รูปแบบที่ฟังสบาย ๆ พวกเราสร้างงานจากความรัก ทำให้การทำงานตรงนี้เต็มไปด้วยความสุข

          ซึ่งเพลง ไม่มี และ ดีไม่พอ หลังจากปล่อยออกไปทางคลื่นวิทยุได้ไม่นาน เสียงตอบรับก็ออกมาดีมากเพลงติดชาร์ทคลื่นวิทยุหลาย ๆ ที่ก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงและพี่ ๆ นักข่าว นักจัดรายการมากมายที่คอยให้กำลังใจ และติดตามผลงานของพวกเรา ซึ่งตอนนี้พวกเราก็อยู่ในระหว่างการจัดคิวสัมภาษณ์และซ้อมเพลงกันอย่างหนักเพื่อให้แสดงสดออกมาสนุกที่สุดครับ" คิม-การันต์(นักร้องนำ) กล่าว

          ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง อยู่กับเขา คิดถึงเธอ ได้แล้ววันนี้ทางเคเบิ้ลทีวีช่องต่าง ๆ ทั่วประเทศ และอดใจรอพบกับอัลบั้มเต็มของสี่หนุ่มฝีมือดีในนาม UNvirgin ได้อีกไม่นานนี้แน่นอน

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
UNvirgin ส่ง อยู่กับเขา คิดถึงเธอ อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2552 เวลา 18:38:44 2,475 อ่าน
TOP
x close