ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า ส่งซิงเกิ้ล เอง เพลงประกอบภาพยนตร์ อยากได้ยินว่ารักกัน

ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า
ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า


ตุล-อพาร์ตเมนต์คุณป้า ส่งซิงเกิ้ล เอง เพลงประกอบหนังเรื่อง อยากได้ยินว่ารักกัน พร้อมลงจอเล่นหนังเรื่องแรก (เฮีย)

          ทัวร์คอนเสิร์ตตลอดทั้งปี แต่หนุ่ม ตุล-อพาร์ตเมนต์คุณป้า ก็ยังอุตส่าห์หาเวลามารับบท น้านุ่น แขกรับเชิญพิเศษให้กับภาพยนตร์เรื่อง อยากได้ยินว่ารักกัน พร้อมส่งซิงเกิ้ลเพลง เอง เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ใช้ประกอบภาพยนตร์ งานนี้โดนใจใครที่กำลังอกหักรักคุดแน่

          "สำหรับเพลง เอง เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง อยากได้ยินว่ารักกัน ซึ่งเป็นเพลง original ของ วงอะไรจ๊ะ ที่นำมา cover ใหม่โดย วงอพาร์ตเมนต์คุณป้า มีเนื้อหาเกี่ยวกับมุมมองเรื่องความรักที่ผิดหวัง และต้องอยู่กับความรู้สึกนั้นให้ได้ ไม่ควรนำไปฟูมฟายให้คนรอบข้างฟัง เป็นอีกหนึ่งเพลงที่แฝงแง่คิดให้กับแฟนเพลง ซึ่งตรงกับเนื้อหาของภาพยนตร์เรื่องนี้ และต้องขอบคุณพี่บุ๊ค-อลงกต เอื้อไพบูลย์ ผู้กำกับภาพยนตร์ ที่เลือกเพลงนี้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ และให้โอกาสผมร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นครั้งแรก" ตุล-ไวฑูรย์เกียรติ กล่าว

          แฟน ๆ สามารถดาวโหลดเพลงได้เพียงกดโทร *494229 ทุกระบบทั้ง AIS, DTAC และ TRUE สอบถามข้อมูลที่ บริษัท เฮีย จำกัด โทร 02-2596540-2 หรือ e-mail : info@here.co.th

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า ส่งซิงเกิ้ล เอง เพลงประกอบภาพยนตร์ อยากได้ยินว่ารักกัน อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2552 เวลา 18:39:41 2,859 อ่าน
TOP
x close