2010 FTisland Asia Tour Live In Bangkok

FTISLAND FT ISLAND
FTISLAND


2010 FTISLAND ASIA TOUR LIVE IN BANGKOK คอนเสิร์ตที่พรีมาดอนน่าและแฟนพันธุ์แท้เกาหลีตัวจริงต้องไม่พลาด (ปิงบุ๊ค)

          5 หนุ่ม FTIsland ทั้ง ชเวจงฮุน (หัวหน้าวง/กีต้าร์/เปียโน), อีฮงกิ (นักร้องนำ), อีแจจิน (เบส/ร้อง), ชเวมินฮวาน (กลอง) และ ซงซึงฮยอน (กีต้าร์/แร็ป) สุดยอดวงดนตรีบอยแบนด์ชั้นแนวหน้าจากแดนกิมจิ ที่เคยฝากความประทับใจไว้ในคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทยมาแล้วกับ FTIsland First Live in Thailand 2008 ด้วยลูกเล่นแพรวพราว ความเป็นกันเองกับแฟนคลับ ทั้งร้องสด เล่นดนตรีจริง กับฝีมือคุณภาพเกินอายุ  การันตีด้วยรางวัลทั้งในและนอกประเทศนับไม่ถ้วน ที่สำคัญคือความหล่อขั้นเทพเป็นที่มาของฉายา เจ้าชายป๊อบร็อค

          จากประสบการณ์บนเส้นทางสายดนตรี 2 ปีเต็ม กว่า 11 อัลบั้ม กับเพลงฮิตมากมายเต็มพิกัดพุ่งทะลุทุกชาร์ตเพลงของเกาหลี และแฟนคลับพรีมาดอนน่าจากทั่วทุกมุมโลกที่รัก และสนับสนุนพวกเขาเสมอมา วันนี้ต้นสังกัด บริษัท ธิรวา เอนเทอร์เทนเมนต์ จำกัด พร้อมแล้วที่จะพาพวกเขากลับมาระเบิดความมันส์บนเวทีคอนเสิร์ตอีกครั้ง ผ่านแนวดนตรีหลายอารมณ์หลากมุมมองความรัก ทั้งซึ้ง ปนเศร้า เคล้ารอยยิ้ม และความสนุกสนาน กับปรากฏการณ์สุดยอดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่แรกในเอเชีย 2010 FTisland Asia Tour Live In Bangkok ในวันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2553 ที่ อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก

          ด้วยโปรดักชั่นอลังการระดับอินเตอร์ ครบเครื่องทั้งแสง สี เสียง เต็มอิ่มกับอรรถรสของเครื่องดนตรีเต็มแบนด์ อัดแน่นด้วยคุณภาพของเสียงร้องสุดพลัง ตลอดการแสดงสด 3 ชั่วโมงเต็ม ที่ทุกวินาทีจะหยุดทุกลมหายใจ และพาหัวใจให้เคลื่อนไหวเป็นจังหวะเดียวกัน

          พร้อมร่วมเซอร์ไพรส์ฉลองวันเกิดครบรอบ 20 ปีเต็มให้กับอีฮงกิสุดยอดนักร้องไอดอล และนักแสดงนำซีรีส์เกาหลียอดฮิตแห่งปี You‘re beautiful ทางสถานีโทรทัศน์ SBS บนเวทีคอนเสิร์ต ร่วมผนึกกำลังแสดงความรัก เพื่อเป็นของขวัญวันเกิด ที่ไม่มีวันลางเลือนไปจากความทรงจำของทั้งเขาและเรา

          เตรียมเป็นเจ้าของบัตรคอนเสิร์ต 2010 FTisland Asia Tour Live In Bangkok ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ Thai Ticket Major ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา ยืน 3,500 และนั่ง 3,500 / 2,500 / 1,000 บาท แสดงวันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2553 ที่อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก ประตูเปิดเวลา 17.00 น. เริ่มแสดงเวลา 18.30 น.

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2010 FTisland Asia Tour Live In Bangkok โพสต์เมื่อ 14 ธันวาคม 2552 เวลา 19:28:23 12,294 อ่าน
TOP
x close