พิ้งกี้ ลั่นถึง สงกรานต์ โทร.มาก็ไม่รับ





พิ้งกี้ ลั่นถึง สงกรานต์ โทร.มาก็ไม่รับ เผยพ่อฝ่ายชายต่อสายปลอบใจ (ข่าวสด)

         เมื่อ 14 ธ.ค. นางเอกสาว พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมงานของบริษัท กันตนา ที่สยามเซ็นเตอร์ หลังจากมีประเด็นข่าวใหม่ที่ยังพัวพันอยู่กับหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ นักธุรกิจแห่งโบนันซ่า ซึ่งเคยตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กด้วยกันระยะหนึ่ง แต่ล่าสุด มีข่าวว่า สงกรานต์ โทร.ต่อว่าดาราสาวที่ โทร.ไปฟ้องพ่อแม่ของฝ่ายชายกรณีที่เลิกกัน

        พิ้งกี้ : ใครบอกคะ โอ๊ย พี่เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับกี้แล้วนะคะ เรื่องของกี้จบไปแล้ว และถ้าเกิดเขาโทร.มากี้ก็คงไม่รับสายด้วย เพราะไม่มีความจำเป็นต้องรับ เราไม่ได้เกี่ยวข้องกันแล้ว กี้ไม่ได้ฟ้องค่ะ เพราะกี้ไม่ได้สนิทกับครอบครัวเขามากขนาดนั้น กี้รู้จักกับเขาตอนนั้นก็แค่ 3-4 เดือนเอง ได้เจอครอบครัวเขาแค่ครั้งสองครั้งเท่านั้น กี้ก็เป็นเพื่อนเขาคนหนึ่ง ณ ตอนนี้ก็คงไม่อยากให้เกลียดกัน ถึงจะมีข่าวไม่ดีอะไรอย่างนี้ กี้กับเขาก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ เพราะฉะนั้น อย่าเอาเรื่องอะไรที่ดูเยอะเข้ามา ไม่อยากมองหน้ากันไม่ติด ตอนนี้ก็คงพูดได้เท่านี้

เคยคุยกับพ่อแม่สงกรานต์หรือไม่

        พิ้งกี้ : กี้เคยคุยกับคุณพ่อเขา ตอนนั้นนานมาแล้ว คุณพ่อโทร.มาหากี้เอง กี้ไม่ได้โทร.หาคุณพ่อ พอมีเรื่องเกิดขึ้นคุณพ่อเขาก็เป็นห่วง เพราะกี้เป็นผู้หญิงคนเดียว คุณพ่อเขาก็แสดงสปิริต โทร.มาบอกเรื่องราวและปลอบกันไป นอกนั้นไม่มีอะไรเกิดขึ้นแล้ว เรื่องนี้ก็นานมาแล้วกี้ไม่อยากฟื้นฝอยหาตะเข็บหาอะไรอีกค่ะ

 
การที่ พิ้งกี้ ยืนกรานว่า สิ่งที่ตัวเองพูดเป็นความจริงทั้งหมด ทำให้คนมองว่าอีกฝ่ายโกหก

        พิ้งกี้ : กี้ไม่ทราบว่าเขาโกหกหรือเปล่า แต่สำหรับตัวกี้ กี้พูดความจริง คงไม่จำเป็นจะต้องมาโกหกอะไรทั้งนั้น กี้คงไม่ต้องพูดอะไรเยอะ เท่านี้คนก็น่าจะเข้าใจกันดี

เสียความรู้สึกกับข่าวนี้หรือไม่

        พิ้งกี้ : ก็ต้องถามความจริงจากเจ้าตัวเขา เพราะกี้ไม่รู้ คนอาจจะเม้าธ์กันเอง แต่กี้ก็พูดความจริงตลอด

เบื่อข่าวกับสงกรานต์แล้วหรือไม่

        พิ้งกี้ : ก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ ต้องอยู่ในวงการเดียวกัน ตอนนี้เขาก็เป็นดาราแล้ว เราก็หลีกเลี่ยงไมได้ ก็ตอบในสิ่งที่เราตอบได้ ส่วนหากจะออกงานเดียวกันนั้น ก็ได้ เพราะถ้าเจอกันเราก็เป็นเพื่อนกัน แต่ยังไม่เคยเจอ

ถ้าออกงานเดียวกัน จะขึ้นค่าตัวหรือไม่

        พิ้งกี้ : ตอนนี้คงต้องไปจ้างเขาสองคน (สงกรานต์-แอฟ) แล้วนะคะ คงไม่เกี่ยวกับกี้



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิ้งกี้ ลั่นถึง สงกรานต์ โทร.มาก็ไม่รับ โพสต์เมื่อ 15 ธันวาคม 2552 เวลา 08:56:50 2,710 อ่าน
TOP
x close