แพง ให้ถาม นาตาลี เอง ไม่อยากยุ่ง ลือยกเลิกหมายงานเจอหน้า

แพง ขวัญข้าว นาตาลี เจียรวนนท์
แพง ขวัญข้าว - นาตาลี เจียรวนนท์


แพง ให้ถาม นาตาลี เอง ไม่อยากยุ่ง ลือยกเลิกหมายงานเจอหน้า (ข่าวสด)

          เมื่อวันที่ 14 ธ.ค. 52 ในงานเปิดตัว Slimmering Night ที่โครงการมิลเลนเนียม เรสซิเด้นซ์ สุขุมวิท แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีข่าวว่า โทร.มาเช็คผู้จัดงานนี้ว่า นาตาลี เจียรวนนท์ มาร่วมงานด้วยหรือไม่

          แพงกล่าวว่า "เป็นปกติของการทำงานที่ต้องมีคนโทร.มาบอกว่ามีใครมาร่วมงานบ้าง แต่ถามว่าเวลาแพงร่วมงานกับใครแล้วมีปัญหามั้ย แพงไม่เคยมีปัญหาอยู่แล้ว อย่าพยายามให้เป็นประเด็นกับใครเลย หนูไม่อยากเป็นแล้ว ตอนนี้สบายใจและมีความสุขมาก แพงแยกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวออกอยู่แล้ว แพงไม่รู้สึกอะไรนะ ต้องไปถามเขา(นาตาลี) แพงไม่ทราบเหมือนกัน แต่จริง ๆ ไม่เห็นต้องแคนเซิลงานเลย ถ้าไม่มีอะไร"

          นักข่าวถามถึงกรณีที่นาตาลียกเลิกมางานนี้ สาวแพง ตอบว่า "ไม่มีความเห็นแพงไม่ทราบ ต้องไปถามเขา และไม่ทราบด้วยว่าเขาจะมา ไม่อยากยุ่ง ไม่อยากรับรู้ใด ๆ ทั้งสิ้น"

          เมื่อถามว่า ตอนนี้ได้คุยกับ ฟลุค เกริกพล อดีตหวานใจอยู่หรือเปล่า แพงกล่าวว่า "มีคุยบ้างพี่เขาโทรมาถามสารทุกข์สุขดิบทั่วไป ส่วนมากเขาจะเป็นฝ่ายถามเรามากกว่า เราไม่ค่อยอยากยุ่งเรื่องของเขา เพราะเราไม่ได้มีความคิดเห็นและไม่มีความจำเป็นที่จะแสดงความคิดเห็นด้วย พี่ฟลุคเองก็เล่าเรื่องของเขาให้ฟังบ้าง เพราะเขาเป็นคนเปิดเผย เขาพูดทุกเรื่องแต่ก็ไม่ได้พูดอะไรมากมาย และตัวแพงเองไม่ได้อยากฟังเท่าไหร่ เพราะไม่ใช่เรื่องของเรา ไม่ใช่ประเด็นที่จะเอามาใส่ใจ มีแต่พี่ฟลุคโทรมาแพงไม่เคยโทร.ไปหาเขาเลย"

          นักข่าวถามถึงหนุ่มแดเนียล แพงกล่าวว่า ส่วนใหญ่เวลานี้อยู่กับเพื่อน ๆ ถามว่าสนิทกับแดนเนียลที่สุดมั้ย ก็สนิทนะคะแต่ไม่ถึงที่สุด เราไม่อยากเปิดว่าคนนั้นคนนี้มาจีบ เอาเป็นว่าเป็นเพื่อน ๆ กันไปก่อนดีกว่า และตัวเขาเองก็ไม่ได้เดินมาบอกว่าจีบเรานะ แพงคิดว่าเขาไม่ได้จีบหรอก


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพง ให้ถาม นาตาลี เอง ไม่อยากยุ่ง ลือยกเลิกหมายงานเจอหน้า โพสต์เมื่อ 15 ธันวาคม 2552 เวลา 09:45:37 5,317 อ่าน
TOP
x close