ต้นรักเริ่มออกดอก หมิง - เปรม ควงคู่ดูคอนเสิร์ต



หมิง ชาลิสา - เปรม บุษราคัมวงษ์


ต้นรักเริ่มออกดอก หมิง - เปรม ควงคู่ดูคอนเสิร์ต (สยามดารา)

         สัมพันธ์รักก้าวกระโดด ''หมิง- ชาลิสา'' ไวกว่าปรอท หลังรับกำลังดูใจ ''เปรม บุษราคัมวงษ์'' ปุ๊บ ก็เกี่ยวก้อยควงแขนชวนกันไปดูคอนเสิร์ตด้วยกันปั๊บ แถมปาปาราซซี่ตาไว แอบเห็นทั้งคู่ควงกลับด้วยกันอีกต่างหาก 

         เป็นอีกคู่ที่กำลังได้รับการจับตามองเรื่องความสนิทสนม ระคนหวานชื่นไม่แพ้คู่รักคนในวงการบันเทิงคู่อื่นๆ สำหรับอดีตนางงาม-นางแบบสาวสวย ''หมิง'' ชาลิสา บุญครองทรัพย์ กับไฮโซหนุ่มเนื้อหอม ''เปรม บุษราคัมวงษ์'' ที่ล่าสุดก็ตกลงปลงใจกันสักที หลังสร้างกระแสตีข่าวสัมพันธ์รักมาสักระยะหนึ่ง 

         ล่าสุดไม่ถึงสัปดาห์ดูเหมือนต้นรักของทั้งคู่จะเติบโตชูดอกออกผลไวดีแท้ เพราะภายหลังที่ ''หมิง'' เลิกปากแข็ง และยอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกับ ''เปรม'' แล้วนั้น ทั้งคู่ก็เริ่มต้นปฏิบัติความหวานให้ใครต่อใครให้อิจฉาโดยทันที 

         ด้วยการควงกันไปดูคอนเสิร์ตใหญ่ ของ ''แดน'' วรเวช ที่ธันเดอร์โดม ซึ่งเมื่อดูจากภาพถ่ายที่ปาปาราซซี่ตามรัวชัตเตอร์ไม่ยั้งมาได้นั้น ต้องบอกเลยว่าสัมพันธ์รักของทั้งคู่รุดหน้าไปแบบก้าวกระโดดก็ไม่ปาน แถมในช่วงขากลับนั้น ยังจับภาพได้ด้วยว่าทั้งคู่ควงกันกลับให้ใครต่อใครที่ไปชมคอนเสิร์ตในค่ำคืนนั้น ได้อิจฉากันเล่น ๆ อีกด้วย




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต้นรักเริ่มออกดอก หมิง - เปรม ควงคู่ดูคอนเสิร์ต โพสต์เมื่อ 15 ธันวาคม 2552 เวลา 15:39:51 3,472 อ่าน
TOP
x close