เป๊ก ลุคใหม่เอ๋อบวกเท่ ใน MV แอลกอฮอล์ (ช่วยได้มาก)

เป๊ก ผลิตโชค
เป๊ก ผลิตโชค

เป๊ก ลุคใหม่เอ๋อบวกเท่ ในมิวสิคฯ แอลกอฮอล์ (ช่วยได้มาก) โชว์สเต็ปแดนซ์มันส์หยด บด 2 สาว FHM (แกรมมี่)

          ส่งซิงเกิ้ลที่ 2 แอลกอฮอล์ (ช่วยได้มาก) เพลงแดนซ์สนุก ๆ ออกมาให้แฟนเพลงได้มันส์กันแล้ว สำหรับหนุ่มอินเทรนด์ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ส่งเพลง เวลากับใจคน เพลงซึ้ง ๆ กับมุมมองดี ๆ ออกมาเอาใจช่วยคนอกหักช้ำรัก แถมยังสัญญากับแฟนเพลงว่าซิงเกิ้ลต่อไปได้มันส์กันแน่นอน

          และวันนี้ เป๊ก ก็ไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวัง เพราะ เป๊ก แอบไปซุ่มซ้อมทั้งร้องทั้งเต้นกว่า 1 เดือนเพื่อให้ได้ลีลามัน ๆ สนุก ๆ มาฝากแฟนเพลงทุกคน พร้อมทั้งถ่ายมิวสิควิดีโอมาให้ได้ชมกันเรียบร้อยแล้ว ซึ่ง เป๊ก ได้เล่าถึงการทำงานให้ฟังว่า
         
          "สวัสดีครับ วันนี้เป๊กก็มาถ่ายมิวสิควิดีโอเพลง แอลกอฮอล์ (ช่วยได้มาก) ก็เป็นเพลงเร็วจังหวะสนุก ๆ เป็นซิงเกิ้ลที่สองแล้ว เนื้อหาก็พูดถึงคน ๆ นึงที่มักเจอแต่อุปสรรคเวลาที่จะทำอะไรให้กับคนที่เราแอบรัก บางครั้งก็ต้องเจ็บตัวบ้าง หรือท้อแท้บ้าง แต่เพื่อคนที่เรารักเราก็ต้องมุ่งมั่นเพื่อให้เค้าสนใจเรา จะเจ็บตัว เจ็บใจ ก็ไม่เป็นไรขอแค่มีแอลกอฮอล์ ยาแดง พร้อมทั้งกำลังใจดี ๆ มาสมานแผลกายและใจก็พออะไรประมาณนั้น

          ซึ่งมิวสิควิดีโอเพลงนี้พี่กอล์ฟโย่ง (ปวีณ ภูริจิตปัญญา) ผู้กำกับฯ วางบทให้เป๊กเล่นเป็นคนเอ๋อ ๆ หน่อย แบบขาดความมั่นใจ แต่ลึก ๆ ก็อยากจะสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง พูดง่าย ๆ ก็คืออยากเท่ว่างั้น(หัวเราะ)

          เป๊กก็เลยต้องไปคลีนิกแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นคลีนิกที่สามารถเปลี่ยนบุคลิกคนได้ ซึ่งพอไปถึงปรากฏว่ามีคนเอ๋อ ๆ เต็มไปหมดเลย แต่เป๊กก็ดันเป็นคนเอ๋อที่สุดในกลุ่มนั้น ก็จะถูกเพื่อน ๆ แกล้งบ้าง ถูกนางพยาบาลแกล้งบ้าง ก็สนุกดีครับ

          แถมยังได้แดนซ์กระจายเลยครับ มีทั้งเต้นกับแดนเซอร์ แล้วก็เต้นกับสองสาว FHM โอ้ว! เซ็กซี่สุด ๆ ครับ ขอบอก จำได้ว่าซีนที่ต้องเต้นกับสองสาว ร้องผิดร้องถูก เพราะสองสาวจะต้องเดินเข้ามาจูบเป๊ก โดยพี่กอล์ฟโย่งใช้มุมกล้องช่วยให้ดูเหมือนจูบกันจริง ๆ ส่วนจะเป็นยังไง ต้องลองติดตามชมกันครับ"

          แฟนเพลงของ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร สามารถติดตามชมมิวสิคฯ เพลง แอลกอฮอล์ (ช่วยได้มาก) ได้ทางรายการต่าง ๆ ของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ แสะสามารถขอฟังเพลง แอลกอฮอล์ (ช่วยได้มาก) ได้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป๊ก ลุคใหม่เอ๋อบวกเท่ ใน MV แอลกอฮอล์ (ช่วยได้มาก) โพสต์เมื่อ 16 ธันวาคม 2552 เวลา 10:05:56 11,620 อ่าน
TOP
x close