บาว-ปาน เป็นปลื้ม เพลง-กิจกรรม กระแสตอบรับล้น

บาว-ปาน
บาว-ปาน


บาว-ปาน เป็นปลื้ม เพลง-กิจกรรม กระแสตอบรับล้น !!! (อาร์เอส)

          เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน การตอบรับจากแฟน ๆ ที่มีต่องานเพลงชิ้นสำคัญของสองขั้วความต่างที่เต็มไปด้วยคุณภาพ ปาน-ธนพร แวกประยูร และ วงคาราบาว ก็ดูเหมือนจะทวีความแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ ล่าสุดตอนนี้เพลง บาว-ปาน(รีเทิร์น) ก็เข้าไปครอบครองใจแฟนเพลงทั่วประเทศสำเร็จแล้ว ด้วยการครองอันดับต้น ๆ ทุกคลื่นวิทยุ

         นอกจากนี้ยังมีแฟน ๆ เข้าร่วมในกิจกรรม คู่เหมือนบาว-ปาน ที่เป็นกิจกรรมดี ๆ ของอัลบั้มนี้กันเยอะมาก ๆ ด้วย ซึ่งการตอบรับที่ดีและอบอุ่นอย่างนี้ก็ทำให้เจ้าของผลงานทั้ง ปาน และ วงคาราบาว รู้สึกดีมาก ๆ โดยได้ออกมาเปิดใจเล่าถึงความรู้สึกที่มีแฟน ๆ ให้ความสนใจในงานเพลงครั้งนี้ให้ฟังว่า

         "ตอนนี้ก็เริ่มที่จะได้มีโอกาสไปเจอกับแฟน ๆ มาแล้ว ซึ่งการตอบรับที่ทุกคนมีให้กับเพลงของเราก็ดีมาก หลายคนบอกว่ารออยู่ตลอดว่าเมื่อไหร่จะมีเพลงใหม่ ๆ จาก ปาน และ วงคาราบาว ให้ฟังอีก เพราะตลอดเวลาเกือบ 4 ปีที่เค้ารออัลบั้มชุดนี้ก็คิดกันไปต่าง ๆ ว่าชุดต่อไปออกมาจะเป็นยังไง(ยิ้ม) และพอได้ฟังเพลง บาว-ปาน(รีเทิร์น) แฟน ๆ ทุกคนก็ชอบกันมาก เค้าบอกว่าสมกับที่รอคอยจริง ๆ เพราะเพลงนี้ฟังแล้วรู้สึกว่ามีลูกเล่นเยอะขึ้น แถมเนื้อหาก็ยังต่อเนื่องจากเพลง หนุ่มบาว-สาวปาน ได้ด้วย ฟังแล้วก็ยิ่งสนุกขึ้นไปอีก

         นอกจากในเรื่องของเพลงที่เราได้รับฟีดแบ็คจากแฟน ๆ แล้วว่าถูกใจ ในส่วนของกิจกรรม คู่เหมือนบาว-ปาน ที่เป็นกิจกรรมที่เราคิดขึ้นมาเพื่อให้แฟน ๆ ได้ร่วมสนุกด้วยกันแล้ว ก็มีคนเข้ามาสมัครเยอะมาก ปาน มีโอกาสเข้าไปดูบ้างเหมือนกัน ขอบอกเลยว่าแต่ละคนฝีมือใช้ได้เลย ความสามารถเยอะ ๆ กันอย่างนี้ กรรมการก็ได้กุมขมับกันแน่ ๆ ปาน เองก็จะไปเป็นคนตัดสินรอบสุดท้ายเองด้วย

         ใครที่คิดว่าตัวเองมีความสามารถ ทั้งร้องเพลงและเต้น แถมแต่งตัวได้เหมือน ปาน หรือ พี่แอ๊ด ก็รีบ ๆ สมัครกันเข้ามานะคะ ใกล้จะหมดเขตรับสมัครแล้ว ใครสนใจก็ลองเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่เว็บไซต์ baoparn.pleng.com นะคะ"

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บาว-ปาน เป็นปลื้ม เพลง-กิจกรรม กระแสตอบรับล้น โพสต์เมื่อ 16 ธันวาคม 2552 เวลา 15:52:48 2,745 อ่าน
TOP
x close