เดียร์ The Mazz กับ 2 ซิงเกิ้ลล่าสุด

เดียร์ The Mazz
เดียร์ The Mazz



          โทรหาเขาไม่ติดใช่ไหม ด้วยอารมณ์สไตล์การร้องเป็นตัวเองมากที่สุด ที่ได้นักแต่งเพลงที่มีชื่อเสียงดังในยุคนี้ ร่วมงานกับอัลบั้มใหม่ เพลงนี้ผู้ชายอกหักทุกคนเข้าได้ถึงอารมณ์ ช้า ๆ ซึ้ง ๆ โดนใจทุกครั้งที่ได้ฟังเสียงร้องของ เดียร์ ด้วยอารมณ์พลังเสียงเศร้า ๆ แนว Pop Rock ผสมกลิ่นอายดนตรีอะคูสติก ที่พร้อมเป็นกำลังใจให้กับผู้ชายและผู้หญิงอกหักทุกคนเพลงใหม่แนว POP Rock ที่ทำให้ เดียร์ The Mazz รู้สึกตั้งใจร้องให้มีสไตล์อย่างสูงสุด และไม่ลืมที่จะย้อนไปในอัลบั้มที่ผ่านมา ทำให้ วง The Mazz เป็นที่รู้จักเพลง สงบเสงี่ยมเจียมตัวและเพลงของตาย มากที่สุดในยุคนั้น

          ในปีนี้ ได้ร้องเพลงใหม่ คำร้องทำนองใหม่ โดยนักแต่งเพลง มือหนึ่งของวงการเพลง อารมณ์งานดนตรีที่มีตัวตนมากทีสุดพร้อมกับเนื้อหาที่ฟังแล้วเศร้า กินใจ ถ่ายทอดความรู้สึกความไพเราะด้วยเสียงร้อง Pop Rock จึงเป็นการกลับมาอย่างลงตัวในอัลบั้มเดี่ยว เดียร์ The Mazz

          ซิงเกิ้ล คนรักในลิ้นชักใจ เพลงใหม่ Intro แปลกสไตล์ดนตรีไทยลูกทุ่งและ มาพร้อมกับการร้องอีกหนึ่งความสมารถที่ถ่ายทอดอารมณ์แนวดนตรี POP ผสมผสานกลิ่นความเป็นลูกทุ่งสมัยใหม่ นำเสนองานเนื้อร้องทันสมัยดนตรีแปลกใหม่ เพลงนี้ เดียร์ตั้งใจ ถ่ายทอดอารมณ์ดนตรีจากใจจริง ๆ

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดียร์ The Mazz กับ 2 ซิงเกิ้ลล่าสุด อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2552 เวลา 16:07:55 7,395 อ่าน
TOP
x close