แพลตตินั่ม ผนึกกำลัง ดีเอสพี วางอัลบั้มพิเศษ SS501 และ Kara


แพลตตินั่ม ผนึกกำลัง ดีเอสพี ไทยแลนด์ วางอัลบั้มพิเศษ SS501 และ Kara (แพลตตินั่ม)

          เมื่อวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา บริษัทแพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้งแอนด์ดิสทริบิวชั่น จำกัด สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญให้วงการเพลงเกาหลีในประเทศไทย โดยคุณนพปฎล เจสัน จิรสันติ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทแพลตตินั่มฯ จับมือเซ็นสัญญากับคุณโทนี่ เมียง ยี กรรมการบริหาร บริษัทดี เอส พี เอนท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์ศิลปินสุดฮ็อตของเกาหลี อาทิ SS501 และ Kara

          การเซ็นสัญญาครั้งนี้ส่งผลให้เหล่า ทริปเปิ้ลเอส และ คามิเลีย แฟนคลับของ 5 หนุ่ม SS501 และ 5 สาว Kara ได้เฮดัง ๆ เพราะแพลตตินั่มเตรียมผลิตอัลบัมชุดพิเศษของทั้งสองวงวางจำหน่ายในช่วงต้นเดือนมกราคมศกหน้า

          ต้อนรับคอนเสิร์ตของหนุ่ม ๆ SS501 ที่กำลังจะระเบิดความมันในประเทศไทยในวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ด้วยอัลบั้มแพ็คเกจพิเศษในชุด Collection & Rebirth: Thailand Special Edition ที่รวมเอา Solo Collection และ Rebirth ผลงานล่าสุดของพวกเขา 2 ชุดมารวมกัน พร้อมแถมดีวีดีมิวสิควิดีโอซีรี่ส์ความยาว 20 นาที บุคเลตหนากว่า 40 หน้า โปสเตอร์ด้านใน และสติกเกอร์พิเศษของ 5 หนุ่มหล่อ

          ขณะที่สาว ๆ Kara ก็ไม่น้อยหน้า พกอัลบั้ม Vol.2 - Revolution: Thailand Special Edition มาเป็นเซ็ต โดยแถมพิเศษมินิอัลบั้ม Pretty Girl สติกเกอร์ 5 สาวสวยสด และคอลเลกชั่นภาพน่ารักของที่อัดแน่นในบุคเลตขนาดใหญ่จัดทำขึ้นเฉพาะคามิเลียไทยแลนด์

          แพ็คเกจของทั้งสองอัลบั้มถูกออกแบบมาเพื่อ ทริปเปิ้ลเอส และ คามิเลีย เมืองไทยที่เดียวเท่านั้น เตรียมตัวให้ดีแล้วเจอกันแน่ต้นเดือนมกราคมนี้

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพลตตินั่ม ผนึกกำลัง ดีเอสพี วางอัลบั้มพิเศษ SS501 และ Kara อัปเดตล่าสุด 30 ธันวาคม 2552 เวลา 11:11:00 2,368 อ่าน
TOP
x close