นิว-จิ๋ว กับลุคใหม่สุดจี๊ด ในอัลบั้ม เฟซทูเฟซ บาย นิว-จิ๋ว



นิว-จิ๋ว กับลุคใหม่สุดจี๊ด ในอัลบั้ม เฟซทูเฟซ บาย นิว-จิ๋ว (แกรมมี่)

          นิว-จิ๋ว เดอะสตาร์ นำกระแสแฟชั่นใหม่ สวย ๆ เริ่ด ๆ เชิด ๆ เจิดจรัส ในชื่อใหม่ "เฟซทูเฟซ บาย นิว-จิ๋ว" เป็นปลื้มได้แฟนฯ กลุ่มใหม่เพิ่มมาเพียบ

          แรงส์ เริ่ด เชิด เจิดจรัสสำหรับนักร้องสาวสวยคู่ดูโอทรงพลัง  "นิว-จิ๋ว เดอะสตาร์" ที่กลับมาเรียกเสียงฮือฮา สร้างเซอร์ไพร์สให้กับแฟนเพลงในชื่อใหม่ว่า "เฟซทูเฟซ บาย นิว-จิ๋ว" (FACE TO FACE BY NEW JIEW) ซิงเกิ้ลใหม่และมิวสิควีดีโอเพลง "เก็บคำว่ารัก (ไว้ใช้ที่อื่น)"เป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์จากเว็บไซต์ต่าง ๆ หรือปรากฎตัวไปที่ไหน ๆ ทำเอาคนทึ่งและตื่นเต้นกับการเปลี่ยนแปลงของนิวจิ๋ว ที่ลุกขึ้นมาทั้งร้องทั้งเต้นยักย้ายส่ายสะโพกแดนซ์สะบัด กับเสียงทรงพลังมาในแบบเพลงเร็ว ที่ไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวัง จนมีเสียงเชียร์จากแฟนฯ ออกมาว่าแรงส์ได้อีก ทั้งเริ่ด ทั้งเชิด แจ่มเจิดจรัสซะไม่มี เรียกได้ว่าโดนใจสาวกคนรักนิวจิ๋วไปเต็ม ๆ แถมยังได้แฟนเพลงกลุ่มใหม่ ที่เป็นทั้งชายจริงหญิงแท้ไม่แท้มาเพิ่มอีกเพียบ ทำเอาสองสาวปลาบปลื้มกับการตอบรับของแฟนเพลง และได้เผยถึงความรู้สึกนี้ว่า

          " ตอนนี้เวลาไปไหนมาไหนก็จะมีแฟนเพลงที่จำเราได้เข้ามาทัก บอกเพลงสนุกดี ได้เห็นนิวจิ๋วเต้นด้วย ชอบเอ็มวีดูแล้วสนุกไปด้วย สิ่งที่คนชอบทักเราสองคนก็คือท่าเต้น แล้วก็กางเกงค่ะ กางเกงขาสองสี ที่เป็นเอกลักษณ์ของเฟซทูเฟซตอนนี้เลย ใครสนใจจะลองไปตัดมาใส่ก็ไม่ว่ากันค่ะ  ส่วนใครที่ถามถึงเพลงช้ากันเข้ามา ก็อดใจรอไปก่อนนะค่ะ ตอนนี้อยากให้ทุกคนได้สนุกและเต้นไปกับเพลงนี้ก่อน ซึ่งเราก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงของเราสองคน ที่ยังรอและคอยเป็นกำลังใจให้เราเสมอ และก็อยากจะขอฝากเนื้อฝากตัวไว้กับแฟนเพลงกลุ่มใหม่ของเรา ทุกเพศทุกวัยยินดีที่ได้รู้จักทุกคน และขอขอบคุณที่ให้โอกาสเราสองคนนะค่ะ ตอนเราก็ขอฝากเพลง "เก็บคำว่ารัก (ไว้ใช้ที่อื่น)" ไว้ด้วยค่ะ และใครที่อยากจะเข้ามาติดต่อกับเราสองคนก็เข้ามาทักทายกันได้ค่ะที่ http://www.gmember.com/ หรือ http://www.njfanclub.com/ ค่ะ"





ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นิว-จิ๋ว กับลุคใหม่สุดจี๊ด ในอัลบั้ม เฟซทูเฟซ บาย นิว-จิ๋ว อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2552 เวลา 09:49:00 35,063 อ่าน
TOP
x close