ถูกแฉมีลูกสาม แอนนา ท้าหาหลักฐานมายัน

แอนนา ริส

แอนนา ริส

ถูกแฉมีลูกสาม"แอนนา"ท้าหาหลักฐานมายัน
(สยามดารา)

         แอนนา ท้าให้เช็ก หลังโดนกล่าวหาแอบซุกลูก 3 คน จ.เชียงใหม่ เจ้าตัวเผยถ่ายหนัง 3 ปี ไม่มีเวลาไปทำลูก บอกเป็นห่วงความรู้สึกแม่ ลั่นไม่กลัวถูกขุดคุ้ย ยันหาต้นตอปล่อยข่าวแน่นอน ส่วนภาพสยิวในปฏิทิน เจ้าตัวแจงไม่ได้เป็นภาพแรงอะไร อยากให้มองเป็นเรื่องงาน

         ถือ ว่าเป็น 1 ใน 6 สาวฮอต ที่กล้าท้าลมหนาวโชว์ความร้อนระอุถ่ายเซ็กซี่ปฏิทินเบียร์ยี่ห้อดังกับเขา ด้วย เรียกว่ากำลังกลับมาสร้างกระแสได้อีกครั้ง หลังจากที่ภาพยนตร์ ปืนใหญ่โจรสลัด ที่เจ้าตัวแสดงนั้น ไม่ค่อยมีกระแสเท่าที่ควร แต่จู่ ๆ ก็มีขาเม้าท์ออกมาปล่อยข่าวลือว่า เจ้าตัวนั้นเป็นสาวใจแตกแอบซุกลูกถึง 3 คนไว้ที่ จ.เชียงใหม่

         ข่าว ลือนี้จะชัวหรือมั่วนิ่ม ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอสาว แอนนา ริส ในงานเปิดตัวปฏิทินเบียร์ยี่ห้อดัง ที่เจ้าตัวถ่ายกับเขาด้วย จึงได้เข้าไปสอบถามเรื่องดังกล่าว โดยผู้สื่อข่าวเปิดประเด็นแบบตรงไปตรงมา ถามถึงเรื่องข่าวลือว่าแอบซุกลูก 3 งานนี้เจ้าตัวรีบปฏิเสธโดยบอกว่า

         แอนนา ริส :ตลอด 3 ปีใช้เวลาไปกับการถ่ายภาพยนตร์ จะมีเวลาที่ไหนไปทำลูก พร้อมกับท้าคนปล่อยข่าวเช็กได้เลย แอนนาฟังแล้วบอกตรง ๆ ว่าฮามาก (หัวเราะ) จะเอาเวลาที่ไหนไปมีลูกสาม เพราะถ่ายหนังก็ใช้เวลา 3 ปีแล้ว และต้องถ่ายอีกเรื่องต่ออีก แอนนาเพิ่งปิดหนังเรื่องสุดท้ายไปเมื่อวานนี้เอง แล้วจะเอาเวลาที่ไหนไปทำ ที่เห็นถ่ายหนังจบแล้วหายไปเลย เพราะแอนนาป่วยจริง ๆ บอกได้เลยว่า ชัวร์ ไม่มีแน่นอน และที่บอกว่าอยู่เชียงใหม่ไปเช็กได้เลย ท้าไปเช็กเลยไม่มีชัวร์

จะเช็กหรือเปล่าว่าข่าวออกมาจากไหน

         แอนนา ริส :เช็กแน่ แต่ยังไม่รู้ว่าข่าวมาจากไหน และก็ไม่กลัวเรื่องจะโดนขุดคุ้ยด้วย เพราะทำงานแบบนี้รู้อยู่แล้วว่า ต้องมีทั้งคนเกลียดและคนชอบ แต่ก็ไม่คิดว่าเรื่องมันจะรุนแรงอะไรขนาดนี้

นอกจากนี้ส่าวแอนนายังเผยถึงความรู้สึกว่า

         แอนนา ริส :ตนนั้นไม่ซีเรียสกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะตนสามารถตอบได้ว่ามันไม่มีอะไร ข่าวที่ออกมาดูตลกมากกว่า ไม่ได้รู้สึกน้อยใจอะไร และไม่กลัวการขุดคุ้ย แต่เป็นห่วงความรู้สึกของแม่มากกว่า เพราะแม่เป็นคนอารมณ์ร้อน โมโหง่าย แอนนาก็โทร.กลับไปขอโทษท่านแล้ว บอกว่ามันไม่มีอะไร ก็บอกตรง ๆ เลยว่าทุกวันนี้ที่อยู่ตรงนี้ ไม่ได้ทำงานไปแข่งอะไรกับใคร แอนนากลัวความดัง ไม่รู้จะดังไปทำไม ดังไปแล้ว เราจะมีความสุขไหม แค่ทุกวันนี้มีงานทำทุกวันอย่างนี้ แอนนาก็มีความสุขแล้ว และถ้ามันมีโอกาสก้าวหน้าไปเรื่อย ๆ เราก็จะทำให้ดีที่สุดไปเรื่อย ๆ ไม่คิดอะไรมาก แอนนาไม่กลัวผลกระทบต่องานค่ะ

ปฏิทินลีโอ2010

ปฏิทินลีโอ2010 - ปฏิทินลีโอเบียร์ 2553

เมื่อตอบปัญหาเรื่องข่าวลือเป็นที่เรียบร้อย ผู้สื่อข่าวจึงกลับไปถามถึงเรื่องการถ่ายปฏิทินครั้งนี้ว่า

         แอนนา ริส :ภาพปฏิทินถามว่าแรงมั้ย แรงตรงไหน แอนนายังไม่รู้ว่าแรงยังไง ไม่แรงหรอกค่ะ มันเป็นการทำงานส่วนหนึ่งของอาชีพแบบนี้ เราก็ไม่ได้เปลื้องผ้าแบบนี้ตลอดเวลา คือถึงแอนนาจะถ่ายแบบนี้ แต่หนังเรื่องต่อไปของแอนนาก็เป็นนางเอกนะ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถูกแฉมีลูกสาม แอนนา ท้าหาหลักฐานมายัน โพสต์เมื่อ 17 ธันวาคม 2552 เวลา 16:29:35 5,875 อ่าน
TOP
x close