สงกรานต์-พิ้งกี้ สวนกันในงาน แต่ไม่ทัก

สงกรานต์ - พิ้งกี้

สงกรานต์ - พิ้งกี้

"สงกรานต์-พิงค์กี้''สวนกันในงานไม่ทัก
(สยามดารา)

          ยังเป็นข่าวไม่เลิกรา กับกระแสที่ว่าไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ โทรศัพท์ไปวีนนางเอกสาว พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช เหตุเพราะไม่พอใจที่นางเอกสาวโทร.ไปฟ้องพ่อแม่ของฝ่ายชายที่ชิ่งไปคบ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ โดยก่อนหน้านี้ พิ้งกี้ ได้ออกมาโต้ไปแล้วว่าตนไม่ได้มีนิสัยดังกล่าว จบแล้วก็จบไป ส่วนแอฟก็ออกมาป้องคนรักว่าเป็นสุภาพบุรุษไม่มีทางทำเยี่ยงนั้น

เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ สงกรานต์ ในงานปาร์ตี้ย่านรัชดาฯ จึงได้สอบถามถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งสงกรานต์เผยว่า

          สงกรานต์ :ไม่เลยครับ ผมไม่เคยเลย ถามน้องเค้าดูได้เลย ผมไม่เคยโทร.ไปหาเขาสักครั้งเดียว คือไม่ได้คุยกันนานมากแล้ว ส่วนเรื่องที่เขาจะโทร.มาหาพ่อผมหรือเปล่า อันนี้ผมไม่ทราบเหมือนกันครับ พ่อแม่ผมเขาไม่ยุ่งเรื่องอะไรพวกนี้เท่าไหร่ แต่คิดว่าคงไม่มีทางเป็นแบบนั้น เขาเคยเจอพ่อแม่ผมเหมือนกันแต่นานแล้วครับ ผมไม่มั่นใจว่าเค้าคุยกันเมื่อไหร่ยังไง เพราะคุณพ่อเขาไม่ได้เล่าให้ผมฟัง ก็ไม่รู้เรื่องเหมือนกันครับ ที่บ้านผมไม่ค่อยคุยเรื่องนี้หรอกครับ

พอมีข่าวได้โทร.ไปคุยกับ พิ้งกี้ ไหม

          สงกรานต์ :ไม่ได้โทร.ไปคุยเลยครับ แล้วก็ยังไม่ได้เจอน้องเค้าตามงานเลยครับ แต่ถ้าเจอกันก็คงคุยและทักกันได้อยู่แล้วครับ ทำไมจะคุยไม่ได้ละครับ เจอกันก็ทักกันนี่เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วครับ

ซีเรียสไหม พักหลังมีแต่ข่าวเสีย ๆ

          สงกรานต์ : ถ้า ไปเขียนข่าวอย่างนี้คนเข้าใจผิดเค้าก็ด่าผมสิ ก็ค่อนข้างซีเรียสนะ ถ้าผู้ชมหรือนักข่าวไปเขียนโดยไม่สัมภาษณ์ผม คนอื่นอาจจะเชื่อได้ คือถ้าข่าวออกมาแนวนี้อยากให้ถามกันก่อนว่าอะไรจริงไม่จริงนิดนึง ส่วนคนรอบข้างผมเขาเข้าใจว่านักข่าวต้องทำหน้าที่ของเขา ญาติ ๆ พ่อแม่ผมเขาก็อยู่ในวงการข่าวกันหมดแล้ว

          อย่างไรก็ตามพอ สงกรานต์ ให้สัมภาษณ์เสร็จ นางเอกสาว พิ้งกี้ ก็โผล่เข้ามาในงานพอดี โดยขณะนั้น สงกรานต์ ยืนหันหลังคุยกับเพื่อนอยู่ และ พิ้งกี้ ได้เดินสวนเข้ามา โดยที่ไม่แน่ใจว่าทั้งสองได้เห็นกันหรือเปล่า เพราะไม่มีการทักทายกันแต่อย่างใด หลังจากนั้นนางเอกสาวก็เดินไปข้างหลังเวทีเตรียมโชว์ ส่วนไฮโซหนุ่มก็ได้เดินทางกลับก่อน จากนั้นนางเอกสาวก็ได้ออกมาร้อเงพลง ''โปรดส่งใครมารักฉันที'' ของวงอินสติง ประกอบภาพยนตร์ รถไฟฟ้ามหานะเธอ เนื้อเพลงประมาณว่า ตัดพ้อตัวเองที่ยังไม่เจอรักแท้สักที ได้โปรดส่งคนจริงใจมาหน่อย ซึ่ง หลายคนสงสัยว่าสาว พิ้งกี้ ต้องการจะร้องสื่อถึงใครหรือเปล่า เป็นที่น่าเสียดายที่ สงกรานต์ กลับไปเสียก่อน อดฟัง โดยพอนางเอกสาวร้องเพลงจบก็รีบเดินทางกลับทันที

          จากการสอบถามคนใกล้ชิดนางเอกสาว บอกว่า พิ้งกี้ ชอบเพลงนี้ เลยเลือกมาร้อง ไม่ได้ต้องการจะสื่ออะไรถึงใครทั้งนั้น และโดยส่วนตัว พิ้งกี้ ก็เคยบอกไปแล้วว่า หากเจอ สงกรานต์ ก็สามารถพูดคุยกันได้ แต่ในวันงานดังกล่าว ต่างคนต่างเร่งรีบเลยไม่ได้เจอ และทักกันก็เท่านั้นเอง



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สงกรานต์-พิ้งกี้ สวนกันในงาน แต่ไม่ทัก อัปเดตล่าสุด 17 ธันวาคม 2552 เวลา 17:04:53 3,980 อ่าน
TOP
x close