ชาช่า ตื่นเต้น Sweet Mullet ร่วมแจมใน MV สภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน

ชาช่า
ชาช่า สภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน


ชาช่า ตื่นเต้นสุด ๆ 5 หนุ่ม Sweet Mullet ร่วมแจมในมิวสิกวีดิโอ สภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน (แกรมมี่)

          ส่งงานเพลงคุณภาพคับแก้ว มาให้แฟนเพลงได้สะใจในอารมณ์ แบบฉบับร็อก ๆ ในสไตล์ของ ชาช่า-ริต์ตา รามณรงค์ สาวน้อยมากความสามารถ จาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ กับเพลง สภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ของ 5 หนุ่มวง Sweet Mullet ที่นำมาคอฟเวอร์ใหม่ถ่ายทอดอารมณ์ในแบบของ ชาช่า ล่าสุดต้นสังกัดจัดให้ตามเสียงเรียกร้อง เร่งถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ ให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้ว

          และเพื่อภาพที่สวยงาม ทางทีมงานได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ บางปู โดยเรื่องราวในมิวสิกฯ เริ่มจาก ชาช่า กำลังเดินอยู่ที่แห่งหนึ่ง ที่เคยเป็นอดีตระหว่าง ชาช่า กับ ไกด์ โอไอซี (ศิริชัย อัชนัยไกรเลิศ) พระเอกมิวสิกฯ จากเพลง เจ็บที่ไร้ร่องรอย และ หลังห้อง ตอนที่ยังรักกัน ไม่ว่าจะเป็น ตอนที่ถ่ายรูปด้วยกัน / จับมือกัน ฯลฯ

          ซึ่งแต่ละฉากล้วนเป็นงานหินของชาช่าเลยทีเดียว เพราะต้องใกล้ชิดสนิทแนบกับไกด์ ทำเอาชาช่าออกอาการเขิน ยิ้มอาย หน้าแดงอย่างเห็นได้ชัด จากนั้นเป็นฉากที่ชาช่าคอยมาทั้งวัน คือฉากที่เดินไปพบกับ 5 หนุ่ม Sweet Mullet  ที่เดินผ่านมา แล้วส่งยิ้มทักทาย และให้กำลังใจ ทำให้ชาช่ามีกำลังใจเพิ่มมากขึ้นจนลืมความเจ็บปวดทั้งหมด

          ชาช่า เล่าว่า "เริ่มถ่ายกันตั้งแต่เช้าเลยค่ะ ช่าเกร็งและประหม่ามาก ๆ ค่ะ เพราะฉากสวีทกับพี่ไกด์ในเรื่องด้วย โดยเฉพาะฉากที่หันหน้ามาใกล้ ๆ และสบตากัน ยอมรับเลยว่า เขินมาก ๆ ฅ เพราะในชีวิตจริง ๆ ช่ายังไม่เคยมีหนุ่มคนไหน มาใกล้หน้าช่าขนาดนี้เลยค่ะ

          แต่วันนี้ที่รู้สึกตื่นเต้นแบบพิเศษสุด ๆ ก็ตรงที่พี่ ๆ วง Sweet Mullet มาร่วมแจมในมิวสิกฯ ด้วยกันค่ะ เป็นฉากที่ช่ากับพี่ ๆ เดินสวนกัน แล้วส่งยิ้มให้กำลังใจกันค่ะ ก็เดินสวนกันหลายรอบ แต่ไม่เหนื่อยเลยค่ะ ช่าขอฝากมิวสิกฯ เพลง สภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ให้ชมและฟังกันด้วยนะคะ เพราะช่าอยากให้เพลงนี้ เป็นกำลังใจให้กับคนที่เคยล้ม เพราะความรักกลับมาลุกขึ้นสู้อีกครั้งค่ะ"

          ติดตามชมมิวสิกฯ สภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ของสาวน้อยมากความสามารถ ชาช่า-ริต์ตา รามณรงค์ ได้แล้วตามรายการเพลงต่าง ๆ ของแกรมมี่ และทางเคเบิ้ลทีวี แบง แชนแนล หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ gmmtv.gmember.com

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาช่า ตื่นเต้น Sweet Mullet ร่วมแจมใน MV สภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน โพสต์เมื่อ 21 ธันวาคม 2552 เวลา 12:18:19 10,835 อ่าน
TOP
x close