มั้งค์กี้ ฮีโร่ หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง แฟน ๆ ชมพัฒนาการเยี่ยม

มั้งค์กี้ ฮีโร่ Monkey Hero
มั้งค์กี้ ฮีโร่ Monkey Hero


มั้งค์กี้ ฮีโร่ หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง แฟน ๆ ชมพัฒนาการเยี่ยม!!! (อาร์เอส)

          กำลังมาแรงและได้รับความสนใจจากแฟน ๆ เพลงทั่วประเทศเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับเพลง ถ้าเธอมีจริง (unbelievable) feat. Girly Berry (เกิร์ลลี่ เบอร์รี่) ที่เป็นผลงานเพลงแรกจากการรวมตัวเฉพาะกิจของ 3 หนุ่มจอมแสบ-ซ่า-ซน MONKEY HERO (มั้งค์กี้ ฮีโร่) ซึ่งหลังจากที่ทั้ง 3 หนุ่มได้มีโอกาสไปเจอกับแฟน ๆ มาแล้วหลายที่ ก็ทำให้พวกเค้าได้รับมีฟีดแบ็คกลับมามากมาย และการตอบรับที่มีเหล่านั้นก็ทำให้พวกเค้ามีกำลังใจในการทำงานขึ้นอีกมาก และได้เปิดใจเล่าให้เราฟังว่า

          "เราทั้ง 3 คน ดีใจมากเลยครับที่ได้ไปเจอกับเพื่อน ๆ มา ซึ่งทุกที่ ๆ ไปก็ให้การต้อนรับเพลงของเราดีมาก ๆ ร้องตามและสนุกไปกับเราแบบสุด ๆ ทำให้เรารู้สึกมีกำลังใจที่จะร้องและสร้างความสุขกับเพื่อน ๆ ได้อีกเยอะ เพราะว่าการที่มีฟีดแบ็คอย่างนี้แสดงว่าผลงานของเราถูกใจคนฟังและยิ่งมีหลายๆคนบอกว่าดูจากเพลง ถ้าเธอมีจริง (unbelievable) feat. Girly Berry แล้วรู้สึกว่าเรา 3 คนร้องและเต้นเก่งขึ้น ได้ยินแล้วชื่นใจมากครับ หายเหนื่อยไปเลยเพราะเราตั้งใจและทุ่มเทกับการทำงานเพลงโปรเจ็คพิเศษนี้กันเต็มที่ เมื่อมีการตอบรับว่าชอบและชื่นชมในผลงานเราก็ดีใจและขอขอบคุณแฟนๆทุกคนมากที่เป็นกำลังใจเราทั้ง 3 คนมาโดยตลอด เราจะตั้งใจทำงานและทุ่มเทให้มากขึ้นไปเรื่อย ๆ เพื่อความสุขของแฟนเพลงทุกคนที่ชื่นชอบเราเช่นกันครับ"

          ติดตามมิวสิกฯ เพลง ถ้าเธอมีจริง (unbelievable) feat. Girly Berry ที่เป็นผลงานเพลงแรกจากการรวมตัวเฉพาะกิจของ 3 หนุ่มจอมแสบ-ซ่า-ซน MONKEY HERO (มั้งค์กี้ ฮีโร่)ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศจากทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ หรือทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง และสามารถรับรู้ทุก ๆ ความเคลื่อนไหวของพวกเค้าตลอดเวลาได้ที่ www.pleng.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มั้งค์กี้ ฮีโร่ หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง แฟน ๆ ชมพัฒนาการเยี่ยม โพสต์เมื่อ 21 ธันวาคม 2552 เวลา 15:53:42 3,700 อ่าน
TOP
x close