Werkgang ปลื้ม เพลง ขอบคุณน้ำตา วง Soul-Da แรงทุกชาร์ท

Soul-Da โซล–ดา Soulda โซลดา
Soul-Da


Werkgang ปลื้ม เพลง ขอบคุณน้ำตา วง Soul-Da แรงทุกชาร์ท (แกรมมี่)

          หลังจากประสบความสำเร็จกับการผลิตอัลบั้มเพลงเพราะอย่าง Herspective, Werk Shop, โรส ศิรินทิพย์, บีม จารุวรรณ , Lonely Society:Based on true Story และ GreenLight Project 1 มาแล้ว ล่าสุดทีม Werkgang ภายใต้การควบคุมดูแลของ กฤช กฤษณาวารินทร์  Executive Producer เจ้าพ่อโปรเจ็ค ยังได้สร้างอัลบั้มคุณภาพที่เปิดทางให้ศิลปินหน้าใหม่ ๆ และทำให้ถนนดนตรีคึกคักมากขึ้น กับอัลบั้ม GreenLight Project 2 การกลับมาของไฟเขียว ที่หลายคนคิดถึง

          ครั้งนี้เปิดตัวแรงด้วย มิ้น สวรรยา สาวห้าวแต่เสียงนุ่ม กับเพลง ฉันคิดอย่างนั้น ตามด้วยหนุ่มโรแมนติค ป๋อง ศรัณย์ เพลง ย้ำคิดย้ำจำ เปรี้ยวเท่กับเพลง ฆ่าตัวตาย จาก โอ๋ ฟูตอง ล่าสุดตอกย้ำความแรงของไฟเขียวด้วยเพลงจากน้องใหม่วง Soul-Da กับเพลง ขอบคุณน้ำตา ที่กวาดคะแนนจากชาร์ททั่วประเทศ จนขึ้นถึงอันดับ 2 HOT FM. 91.5 และ SEASON HOT CHART FM.108 อุบลราชธานี ติด TOP TEN จาก SEED CHART TOP 20 97.5 / Chill 89 FM / OK Love / Happy radio fm. 105.25 ชลบุรี / SUNSHINE FM.105.75 เชียงใหม่ / BEST FM. 89.0 ขอนแก่น และ MASS FM. 93.0  สงขลา และอีกหลาย ๆ คลื่นเรียกได้ว่า มาแรงทุกภาคทั่วไทย

          สมาชิกทั้ง 5 ของ Soul-Da คือ ปอ- ธีระวัฒน์ อุนจะนำ(ร้องนำ), เก็ต-สืบสกล สืบสหการ (คียบอร์ด), แก็งค์-สืบสกุล สืบสหการ (กีต้าร์), ท็อป-วุฒิชัย กิตติพัฒนะชัย(เบส) และ ตี-ตีรวาร มาสนันท์(กลอง) เรียบเรียงดนตรีกันเอง และสั่งสมประสบการณ์จากการเล่นดนตรีกลางคืน จนได้มาทำเพลงในอัลบั้ม GreenLight Project 2 ซึ่งเพลง ขอบคุณน้ำตา มาแรงเกินคาด ถ้าได้ชมการแสดงสดของวงนี้เราอาจคุ้นหน้าฝาแฝดหนุ่มสองสมาชิกในวงว่าเคยเห็นที่ไหนมาก่อน นั่นคือเก็ตและแก็งค์ จาก คูณสามซุปเปอร์แก็งค์ ที่สั่งสมความเป็นคนดนตรีมาตั้งแต่วัยเด็กนั่นเอง

          "ครับก็ต้องขอบคุณพี่ ๆ น้อง ๆ เพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบเพลงขอบคุณน้ำตาของวง Soul-Da เพราะเราตั้งใจทำงานกันเต็มที่และพอได้รับการตอบรับค่อนข้างดีก็ดีใจมากครับ และทำให้เรามีกำลังใจในการทำงานต่อไปอีก และถ้ามีโอกาสพวกเราอยากจะไปขอบคุณแฟนเพลงให้ทั่วทุกภาคเลยนะครับ ตอนนี้ฝากเพลงขอบคุณน้ำตาให้ฟังกันก่อนก็แล้วกันนะครับ" ปอ-ธีระวัฒน์ นักร้องนำกล่าวสั้น ๆ ทิ้งท้าย

          ส่วนคนที่ปลื้มที่สุด คงจะไม่พ้น Executive Producer กฤช กฤษณาวารินทร์ ที่เสนอไอเดียสร้างอัลบั้มนี้มาตั้งแต่ครั้งที่ 1 เฟ้นหา และค้นพบศิลปินหน้าใหม่ไฟแรงและมีสไตล์เป็นของตัวเอง จนเสร็จสิ้นออกมาเป็นอัลบั้มคุณภาพอีกหนึ่งงานเพื่อวงการเพลงไทย แต่ทั้งนี้ ก็ต้องขอบคุณสื่อมวลชน ดีเจ และผู้ฟังทุกท่าน ที่ยังให้การสนับสนุนเพลงไทยดี ๆ กันอยู่เสมอมา ชาว Werkgang ขอขอบคุณจากใจมา ณ ที่นี้ ติดตามเพลงอื่น ๆ จาก อัลบั้ม GreenLight Project 2 ได้ทุกแผงทั่วประเทศแล้ว วันนี้

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Werkgang ปลื้ม เพลง ขอบคุณน้ำตา วง Soul-Da แรงทุกชาร์ท โพสต์เมื่อ 23 ธันวาคม 2552 เวลา 14:28:30 5,690 อ่าน
TOP
x close