วอร์นเนอร์ มิวสิค พาไปดูคอนเสิร์ต กรีน เดย์ ลุ้นรางวัลกันง่าย ๆ 2 ที่นั่ง

กรีนเดย์ กรีน เดย์ Green Day
Green Day


วอร์นเนอร์ มิวสิค พาไปดูคอนเสิร์ต กรีน เดย์ ลุ้นรางวัลกันง่าย ๆ 2 ที่นั่ง (วอร์นเนอร์ มิวสิค)

          ต้อนรับการออกอัลบั้มชุดใหม่ 21st เซ็นจูรี่ย์ เบรกดาวน์ 21st Century Breakdown จาก กรีน เดย์ Green Day เลยออกทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก รวมทั้งเมืองไทย เปิดโอกาสให้สาวกได้พบกับเพลงพังค์-ร็อคพันธุ์แท้แบบเต็ม ๆ ตา เห็นกันสด ๆ หลังจากที่เคยมาเยือนบ้านเรา และโชว์ความร้อนแรงของพวกเขาให้แฟนเพลงรุ่นโน้นเห็นกันแล้วว่าเจ๋งขนาดไหน

          งานนี้ใครเป็นแฟนพันธุ์แท้ รีบหาซื้อบัตรกันโดยด่วน แต่ถ้ายังไม่มีมาทางนี้ วอร์นเนอร์ มิวสิค จับมือกับ ดีแทคและแฮปปี้ มอบบัตรให้กับผู้ใช้บริการของดีแทคหรือแฮปปี้ ที่ดาวน์โหลดเพลงของ กรีน เดย์ จากบริการใดก็ได้สูงที่สุด ตั้งแต่วันนี้ – ถึง 5 มกราคม 2553 หรือเข้าไปดูรายละเอียดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ได้ที่ www.dtacmusic.com รับไปเลยบัตรชมคอนเสิร์ต กรีน เดย์ ที่บ้านเรา 2 ใบ เอาไว้โดดกันกับเพื่อนหรือคนรู้ใจ โดยประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 8 มกราคม 2553 ที่ www.warnermusic.co.th

          แล้วเพื่อความมันส์สะใจเป็นทวีคูณ อย่าลืมซื้ออัลบั้ม 21st เซ็นจูรี่ย์ เบรกดาวน์ มาหัดร้องเพลงให้คล่องให้ขึ้นใจ จะได้สนุกทุกบทเพลงไปกับ กรีน เดย์ รีบโหลดวันนี้ โอกาสไปดูคอนเสิร์ต กรีน เดย์ ฟรี ๆ อยู่ในมือคุณ

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วอร์นเนอร์ มิวสิค พาไปดูคอนเสิร์ต กรีน เดย์ ลุ้นรางวัลกันง่าย ๆ 2 ที่นั่ง โพสต์เมื่อ 23 ธันวาคม 2552 เวลา 14:55:46 2,608 อ่าน
TOP
x close