โอปอลล์ กับ พล่ากุ้ง ร่วมงานกันในซิงเกิ้ลแรก เพลง สุดหล่อ ของวง Magenta

Magenta มาเจนต้า
Magenta


โอปอลล์ กับ พล่ากุ้ง การร่วมงานกันที่ไม่ใช่ครั้งแรก แต่เป็นครั้งที่พิเศษที่สุดของทั้งคู่ในซิงเกิ้ลแรก เพลง สุดหล่อ feat. โอปอลล์ ของวง magenta (โซนี่ มิวสิค)

          เพลงนี้ เป็นเพลงเร็วเพลงแรกของวงมาเจนต้า เป็นเพลงแนว สามช่าพั๊งค์แบบเต็มตัว เรียกได้ว่า ถ้าใครได้ฟังต้องมีอาการอยากออกกำลังกายด้วยการโยกไปตามจังหวะแน่ ๆ ด้วยจังหวะกลองแบบสามช่าพั๊งค์กีต้าร์ที่รุนแรงดุดันและน่ารักน่าเต้น เบสแบบโจ๊ะโจ๊ะถึงใจ

          รวมถึงเนื้อเพลงที่สุดกวนหู ที่ว่าด้วยเรื่องผู้ชายที่หลงตัวเอง คิดว่าตัวเองหล่อ แต่ต้องมาเจอสาวสวยเบรกความคิดแบบฟ้าฝ่าสาวคนนั้นก็คือสาวผิวเข้ม สุดเซ็กซี่อย่าง โอปอลล์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ ที่มาช่วยร้องสร้างสีสันให้กับเพลง โดยทั้งวงลงความเห็นว่าเสียงผู้หญิงที่จะใช้ในเพลงนี้ ต้องเป็นเสียงโอปอลล์เท่านั้น และนี่ก็ถือเป็นการร้องเพลงครั้งแรกของเธอด้วย

          โหลดปุ๊บ หล่อปั๊บ กับเสียงรอสาย และริงโทนเพลง สุดหล่อ จากมาเจนต้าโดย โทร *4965 กด 35 หรือสามารถติดตามความเคลื่นไหวของวงได้ที่ http://magentaband.hi5.com

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอปอลล์ กับ พล่ากุ้ง ร่วมงานกันในซิงเกิ้ลแรก เพลง สุดหล่อ ของวง Magenta โพสต์เมื่อ 23 ธันวาคม 2552 เวลา 18:16:07 16,586 อ่าน
TOP
x close