Lazy Sunday โปรเจ็คฟังสบายบ่ายวันอาทิตย์



Lazy Sunday โปรเจ็คฟังสบายบ่ายวันอาทิตย์ (แกรมมี่)

          Lazy Sunday โปรเจ็คฟังสบายบ่ายวันอาทิตย์ ถูกใจคนฟังทั้งประเทศ ส่งเพลง "ดีอย่างไร" ติดชาร์ทท็อปไฟว์หลายคลื่นวิทยุ

          หลังจากปล่อยเพลง "เพิ่งจะรู้" เพลงแรกจากเสียงของ แพรว  คณิตกุล ให้เป็นที่นิยมของคอเพลงฟังสบายไปแล้ว ล่าสุด อัลบั้ม "Lazy Sunday" กับ ศิลปินคนที่สองที่มาแอบง้อสาว ๆ ด้วยเสียงอบอุ่นอย่าง "ที Jetset'er" ทำให้เพลง "ดีอย่างไร" โดนใจและเติมความ Relax แบบสบายๆในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ของคนฟังจนเต็ม ซึ่งทำให้เพลงนี้ขึ้นถึงอันดับ 1 ที่ HAPPY TIME FM.98.0 MHz เชียงใหม่ และติดชาร์ทท็อปไฟว์หลายคลื่นวิทยุทั่วไทยอย่าง Seed 97.5 / HOT FM 91.5 / Chill 89 FM / OK LOVE / HAPPY TIME RADIO 106.25 สงขลา / HITZ FM102.25 ลำปาง และอีกหลาย ๆ คลื่น

          "ดีอย่างไร" กับการร้องเพลงแบบเดี่ยวๆครั้งแรกของ "ที Jetset'er" พิพิธพล  ขำรัตน์ เพลงชิลล์ ๆ ฟังสบาย ดนตรีชวนให้เอนหลัง ที่จะทำให้อารมณ์เย็นไปกับเนื้อหาอบอุ่นของผู้ชายที่โทร.หาคนรับแต่ไม่มีเสียงใด ๆ ตอบรับ ความรู้สึกตัดพ้อปนสงสัยว่าจะโกรธกันไปเพื่ออะไร ทั้ง ๆ ที่ถ้ายอมรับสายก็จะได้ฟังเสียงที่นุ่มละมุนของ "ที"   เพลงนี้เป็นซิงเกิลที่ 2 ต่อจาก "เพิ่งจะรู้" ที่ร้องโดย แพรว คณิตกุล จากหนึ่งโปรเจ็คอัลบั้มที่ใช้ชื่อว่า "Lazy Sunday" ภายใต้การควบคุมการผลิตของ กฤช  กฤษณาวารินทร์ Producer จากอัลบั้ม Simply Bird, Sleepless Society 1, Lonely Society:Based on true Story, GreenLight Project 1 – 2  ซึ่งมีไอเดียมาจากการอยากมีอัลบั้มที่ฟังแล้วเหมือนได้พักผ่อน เพราะทุกวันนี้ทุกคนต่างก็ทำงานกันมากมาย อาจจะไม่มีเวลาพักแบบสบาย ๆ จึงเอาความคิดนี้มาพัฒนาเป็น theme ของอัลบั้ม จากนั้นก็เลือกว่า ศิลปินคนไหนเหมาะสมที่จะมาถ่ายทอด อย่างเช่น แพรว คณิตกุล และ  ที Jetset'er จากสองซิงเกิลแรก

          "ดีใจมากครับที่เพลงดีอย่างไรได้ขึ้นชาร์ทระดับต้น ๆ ของคลื่นวิทยุทั่วประเทศด้วย และต้องขอบคุณแฟนเพลงรวมถึงพี่ ๆ ดีเจด้วยครับที่ชอบเพลงนี้ที่เป็นเพลงฟังง่าย ๆ สบาย ๆ หวังว่าเพลงนี้คงโดนใจหลาย ๆ คนนะครับ และสามารถเอาเพลงนี้ไว้ง้อสาวที่กำลังโกรธเราอยู่ก็ได้นะช่วงวันหยุดแบบนี้ไม่ควรโกรธกันครับ ซึ่งงานนี้ที่ขาดไม่ได้ต้องขอบคุณพี่กฤช ค่ายเวิร์คแก็งค์ด้วยครับที่ชวนผมมาร่วมโปรเจ็ค Lazy Sundayนี้ด้วยครับได้มาร้องเพลงดี ๆ ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกัน" ทีกล่าวทิ้งท้าย

          นอกจากนี้ อัลบั้ม Lazy Sunday ยังมีศิลปินอย่าง ก้อย รัชวิน / คณิน วงพรู ที่ต่อแถวรอส่งเสียงนุ่มหูมาสู่คนฟังทั่วประเทศ  ซึ่งถ้าดูจากความนิยมของเพลง  "เพิ่งจะรู้" และ "ดีอย่างไร" แล้ว  ทำให้อัลบั้ม Lazy Sunday เป็นอัลบั้มฟังง่ายที่น่าจับตามอง นั่งชิลล์ และเอนหลังรอฟัง มากที่สุดอัลบั้มหนึ่งเลยทีเดียวติดตามฟังเพลง "ดีอย่างไร" โดย ที Jetset'er ได้ทุกคลื่นวิทยุทั่วไทย ส่วนอัลบั้ม Lazy Sunday ปลายเดือนมกราคม 2553 นี้ วางแผงแน่นอน


ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Lazy Sunday โปรเจ็คฟังสบายบ่ายวันอาทิตย์ อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2552 เวลา 10:24:58 6,362 อ่าน
TOP
x close