ตีน่า ตื่นเต้นโชว์ภาพสาวเท่ห์ สุดซ่าส์ลงปกอัลบั้มเดี่ยว

ตีน่า
ตีน่า

ตีน่า
ตีน่า


ตีน่า ตื่นเต้นโชว์ภาพสาวเท่ห์ สุดซ่าส์ลงปกอัลบั้มเดี่ยว กำหนดวางแผง ม.ค. 53 เอาใจคอเพลง Pop Rock (แกรมมี่)

          เพาะบ่มจนได้ที่กับงานเพลงอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต ของนักร้องสาว ตีน่า-พิมพ์รดาภา ไรท์ เจ้าของเพลงฮิต วีน ซิงเกิ้ลแรกที่สามารถไต่ขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่งตามคลื่นหน้าปัดวิทยุทั่วประเทศ ตามด้วย เพลง ร้องไห้อยู่...Crying และ ปากแข็ง ส่งผลให้กระแสตอบรับของ ตีน่า จากบรรดาแฟนคลับดีมาก จน DUCKBAR ค่ายต้นสังกัด ขอลัดคิวงานมาถ่ายปกอัลบั้มเดี่ยว กับภาพสาวเท่ห์ สุดซ่าส์ เพื่อตอกย้ำภาพนักร้องสาว Pop Rock คนใหม่ที่พร้อมวางแผงให้ได้ฟังกัน มกราคม 2553 ...

          ซึ่งการถ่ายภาพปกอัลบั้มของ ตีน่า เริ่มจากสไตล์ลิสต์ขอหั่นผมของสาวซ่าส์ที่สั้นอยู่แล้วให้สั้นลงไปอีก เพื่อให้เหมาะกับลุคส์สาวเท่ห์ จากนั้นก็แปลงโฉมสาว ตีน่า ด้วยการแต่งหน้าและทำผมให้แม็ท์กับเสื้อผ้าที่ทางสไตล์ลิสต์ได้เตรียมมาให้ในครั้งนี้

          โดยชุดแรกก็เป็นเสื้อแจ็คเก็ตสีขาวแขนกุดกับดีไซด์กิ๊บเก๋สุดเท่ห์ เพิ่มความห้าวนิด ๆ ด้วยสายเอี๊ยมหนัง กับรองเท้าผ้าใบสีแดงสุดเปรี้ยว โดยระหว่างการถ่ายทำปก ตีน่า ก็โพสต์ท่าทางให้ทั้งช่างภาพนิ่ง และภาพวีดีโอได้บันทึกกันอย่างสนุกสนาน จากนั้นก็ขอเพิ่มความจี๊ดให้กับชุดด้วยเชือกริ๊บบิ้นสีแดงสดที่ใครเห็นเป็นต้องร้องซี๊ดกับสีเชือกที่แดงได้ใจมาก ๆ พร้อมกับเพิ่มหมวกเพื่อเสริมให้ลุคส์ ตีน่า ดูเท่ห์เพิ่มขึ้นไปอีก

          ซึ่งตลอดระยะเวลาของการถ่ายทำ ตีน่า ก็แอบสวมวิญญาณนางแบบโพสต์ท่าให้ทั้งช่างภาพนิ่งและภาพวีดีโอได้เก็บภาพไว้ใช้งานอย่างไม่มีทีท่าเหน็ดเหนื่อยให้เห็นเลย ตรงกันข้ามกลับมีแต่เสียงหัวเราะของ ตีน่า ให้ทีมงานได้ฟังกันอยู่ตลอดเวลาของการถ่ายทำ เรียกว่าบรรยากาศการถ่ายทำปกในครั้งนี้ของ ตีน่า เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ โดยสาวซ่าส์ ตีน่า ก็ขอเปิดเผยกับทีมข่าวบันเทิงอย่างอารมณ์ดีว่า...

          "สนุกมาก ๆ เลยคะ แรก ๆ ยอมรับว่าตื่นเต้นมาก เพราะเป็นการถ่ายปกอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของ ตีน่า เลยคะ โดยลุคส์ของ ตีน่า ในปกเซ็ทนี้จะมีการปรับลุคส์ให้ดูสนุกสนานขึ้น แต่ยังคงไม่ทิ้งลุคส์เดิมที่ทางทีมงานต้องการให้ภาพออกมาเท่ห์ ๆ กวน ๆ ซ่าส์ ๆ หน่อยคะ

          กับงานเพลงอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของ ตีน่า นี้ เป็นการทำงานที่เหนื่อยมากเพราะช่วงที่ทำงานเพลง ตีน่า ต้องไปโปรโมทซิงเกิ้ลที่ทยอยปล่อยออกมาด้วย คือช่วงกลางวันจะเดินสายโปรโมทเพลง พอตกกลางคืน ตีน่า ก็ต้องรีบกลับไปเข้าห้องอัดเพื่ออัดเพลงให้ครบอัลบั้ม เพื่อให้ทันส่งมาสเตอร์ มันเป็นอะไรที่ต้องใช้พลังเยอะมาก กว่าจะได้นอนก็เกือบเช้า แต่ ตีน่า ไม่ท้อนะ เพราะ ตีน่า อยากให้อัลบั้มแรกของ ตีน่า ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด เรียกว่าเต็มที่มาก ๆ คะ กว่าจะออกมาเป็นอัลบั้มเดี่ยวชุดนี้

          อีกอย่าง ตีน่า ก็เห็นพี่ ๆ ทีมงานทุกคนเต็มที่กับ ตีน่า เหนื่อยไปกับ ตีน่า เหนื่อยไปด้วยกัน เพราะอยากให้อัลบั้มนี้ออกมาดีที่สุดเพื่อแฟนเพลงคะ ตีน่า ก็อยากจะขอฝากผลงานเพลงในอัลบั้มเดี่ยวของ ตีน่า ให้แฟน ๆ ช่วยเชียร์ แล้วก็ช่วยอุดหนุนกันด้วยนะคะ ขอบคุณมาก ๆ คะ"

          เตรียมพบกับอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของนักร้องสาวเท่ห์ เปรี้ยว ซ่าส์ ตีน่า-พิมพ์รดาภา ไรท์ ได้ในเดือนมกราคมนี้ แต่ถ้าอดใจรอไม่ไหวก็โหลดเพลง วีน, ร้องไห้อยู่...Crying และ ปากแข็ง ได้แล้วที่ *123 ตามด้วยรหัส 0126 หรือจะเข้าไปอัพเดทผลงานต่าง ๆ ของ ตีน่า ได้ที่ www.tina-mamakiss.com

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตีน่า ตื่นเต้นโชว์ภาพสาวเท่ห์ สุดซ่าส์ลงปกอัลบั้มเดี่ยว โพสต์เมื่อ 29 ธันวาคม 2552 เวลา 11:33:05 13,559 อ่าน
TOP
x close