อู๋ แอบร้องไห้ รับลืม แพร ไม่ได้


อู๋ แอบร้องไห้ รับลืม แพร ไม่ได้


"อู๋" แอบร้องไห้รับลืม "แพร" ไม่ได้ (สยามดารา)

          อู๋ เปิดอกลูกผู้ชาย รับยังลืมแพรไม่ได้ ยันไม่หาใครมาแทน ไม่พร้อมมีแฟนใหม่ บอกต้องใช้เวลาขออยู่กับตัวเองก่อน เผยทุกวันนี้ยังแอบร้องไห้

          ดูเหมือนจะเป็นอดีตที่แสนลืมยากซะแล้ว สำหรับพระเอกก้านยาว "อู๋" นวพล ภูวดล หลังจากที่ได้เลิกรากับอดีตแฟนสาว "แพร-พรรัมภา" มานานร่วมปี แต่ดูเหมือนเจ้าตัวยังคงลืมความรักครั้งเก่าไม่ได้ แถมยังดูเหมือนความรักยังคงคุกรุ่นแบบไม่มีทีท่าจะมอดดับลงง่าย ๆ ล่าสุดเจ้าตัวถึงกับออกมาเปิดปากเองว่า ทุกวันนี้ยังคงต้องทำใจในการลืมอดีตแฟนสาวไม่ได้  ถึงแม้ฝ่ายหญิงจะมีหวานใจคนใหม่ควงออกงานกันจนเป็นข่าวไปแล้วก็ตาม โดยหนุ่มอู๋ ได้เผยกับผู้สื่อข่าวในเรื่องนี้ว่า ตนนั้นยังรู้สึกเจ็บปวดกับความรักครั้งเก่าอยู่ และพยายามทำใจให้ลืมแต่ยังไม่สามารถลืมได้ ส่วนเรื่องที่จะหาใครมาแทนที่แพรนั้น หนุ่มอู๋ มองว่าเป็นเรื่องที่เอาเปรียบผู้หญิงคนใหม่เกินไป

          "ทุกวันนี้ผมอยู่กับตัวเองซะมากครับ พูดตามตรงเลยนะ  คือมันยังเจ็บอยู่นั่นแหละ แต่ก็ไม่รู้จะทำไง ก็พยายามที่จะลืม และทำให้มันดีที่สุด แต่ก็ยังลืมไม่ได้ ทุกอย่างมันคงต้องใช้เวลานะ ซึ่งถ้าจะให้ผมหาคนใหม่ ก็ไม่ใช่อีก เพราะผมรู้สึกว่า ถ้าหาใครมาตอนนี้ ก็เหมือนกับเราเอาเขามาแทนคนเก่า ซึ่งผมมองว่า มันไม่แฟร์ มันเหมือนเป็นการเอาเปรียบเขา มันไม่แมน ตอนนี้ขออยู่แบบเจ็บ ๆ อย่างนี้ไปก่อน"

          ต่อข้อถามที่ว่า ยังเสียใจอยู่หรือเปล่า เจ้าตัวกล่าวยอมรับว่ายังรู้สึกเสียใจ จนบางครั้งถึงกับแอบร้องไห้ก็มี

          "ก็มีนะ ทุกวันนี้ยังมีแอบร้องไห้อยู่เลย เวลาเหงาหรือเวลาว่างก็จะรู้สึก แต่ก็พยายามหางานทำไม่ให้ตัวเองว่าง เพราะถ้าว่างก็จะคิดมากครับ ดังนั้นจึงพยายามจะทำงานและไม่คิดอะไร เพราะคิดแล้วเจ็บเลยไม่คิดจะดีกว่า"





ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อู๋ แอบร้องไห้ รับลืม แพร ไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 29 ธันวาคม 2552 เวลา 14:47:48 7,972 อ่าน
TOP
x close