10 อันดับดารา ขายเป็นคู่


10 อันดับดารา ขายเป็นคู่ (สยามดารา)

          ในรอบช่วงปีที่ผ่านมา...วงการบันเทิงก็มีเหล่าดารา-คนดังจับคู่เลิฟ...เลิฟกันมากมาย โดยบางคู่ก็รักกันจริง บางคู่ก็เป็นคู่เกาเหลา หรือบางคู่ก็เป็นอดีตคู่รักที่สวมคอนเวิร์สแยกทางใครทางมันไปแล้ว แต่สุดท้ายไม่ว่าจะเป็น คู่รัก, คู่ร้าง หรือ คู่เกาเหลา หากมีบรรดาผู้จัดงานอีเวนต์ทุ่มเงินจ้างให้มาออกงานร่วมกัน...บรรดาคนดังเหล่านี้บางคู่ก็นิยมเอากระแสตรงนี้ไปให้เกิดเป็นขุมทรัพย์จำนวนมหาศาลเลยทีเดียว ว่าแต่...10 อันดับของคนดังที่ติดโผขายเป็นคู่ จะมีคู่ไหนบ้างนั้น ลองมาดูกันได้เล้ย...ย!!!

อันดับ 1 ฟลุค-แพง

          ถึงแม้จะสวมคอนเวิร์สแยกทางใครทางมันไปเสียแล้ว...แต่อดีตคู่รักอย่างคาสโนวาหนุ่ม ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช กับดาราสาวไฮโซ แพง ขวัญข้าว เศวตวิมล ก็ติดอันดับ 1 ในการขายเป็นคู่เลยทีเดียว เพราะในช่วงสมัยที่ ฟลุค-แพง รักยังหวานอยู่นั้น บรรดาอีเวนต์ทั้งหลายเจ้าต่างก็จ้างหนุ่มฟลุคและสาวแพงไปออกงานร่วมกัน (เพื่อเป็นการเรียกกระแสบรรดานักข่าว) ซึ่งก็ทำให้ทั้ง ฟลุค-แพง ฟันค่าตัวที่ไปออกงานแต่ละทีจำนวน 6 หลักเลยทีเดียว และถึงแม้ว่าตอนนี้ทั้งคู่สวมคอนเวิร์สแยกทางกันแล้วก็ตาม แต่หากมีงานจ้างคู่กัน ฟลุค-แพง  ก็สามารถไปเผชิญหน้ากันได้เฉพาะกิจ เอ้า...ว่าแต่อีเวนต์ไหน เงินหนาก็ลองติดต่อดูเอาแล้วกันเน้อ...!!!

อันดับ 2 พลอย-โดม

          รองลงมาคงจะหนีไม่พ้นคู่ของอดีตคนเคยรักอย่างนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กับนักร้องหนุ่มรูปหล่อ โดม ปกรณ์ ลัม ที่ถึงแม้จะโบกมือบ๊าย...บายกันไปอย่างเป็นทางการแล้ว แต่ก็ยังสามารถกลับมารับงานคู่กันเฉพาะกิจได้อีกต่างหาก แต่งานนี้ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยว่าใครที่จะจ้างคู่พี่-น้อง อย่าง พลอย-โดม ต้องเงินถึงเท่านั้น...!!! หากเงินไม่ถึงก็คงหมดสิทธิ์ ไม่ว่ารจะเป็นโชว์ตัวคู่...ถ่ายแฟชั่น ก็ตามที แหม...แต่งานนี้หมดปัญหากับคนของทั้งคู่ที่ทั้ง พลอย และ โดม ต่างก็ออกมาบอกว่า ''เข้าใจว่าคืองาน'' เอ๊...! แต่ถ้ารับคู่กันบ่อย ๆ เชื่อเลยว่าก็คงเริ่มมีไม่เข้าใจขึ้นบ้างแล้วล่ะ!!!

อันดับ 3 ปู-ไปรยา กะบรรดาหนุ่ม ๆ

          ตามติดมาที่นางเอกสาว ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก ที่เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ควงแขนคนรู้ใจออกงานโชว์ตัวมากที่สุด ไม่ว่าสาวปูจะมีข่าวคราวกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มคนไหนก็ตาม เริ่มตั้งแต่ นัท สารสาส, แพท-ประกาศิต หรือแม้กระทั่งหวานใจคนล่าสุด ขุนพล อิสระ ที่เพิ่งคบหากันได้ไม่ทันไร สาวปูก็ควงแขนรับงานอีเวนต์...เปิดตัวออกสื่อคู่กันก่อนจะบินไปเรียนต่อที่เมืองนอกเมืองนาซะแล้ว แต่งานนี้หากอีเวนต์เจ้าไหนคิดจะจ้างคู่ของสาวปูเห็นทีว่าเงินต้องหนานิ้ดนึงเชียวล่ะ เพราะวงในกระซิบมาว่าค่าตัวคู่รักสาวปูเริ่มต้นที่ 1 แสนบาทเป็นต้นไป!!!

อันดับ 4 เป้ย-อาร์

          ในสมัยที่ยังเลิฟ...เลิฟกันดีอยู่ ดาราสาว เป้ย ปานวาด เหมมณี ก็ได้ควงแขนนักร้องหนุ่ม อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง เดินสายออกงานอีเวนต์อยู่แทบทุกวันเลยเชียว หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งก็คือการเดินสายโชว์ความหวานจนทำให้บรรดาคนไม่มีคู่ต่างก็อิจฉาตาร้อนกันเป็นแถวเลยก็ว่าได้ แต่ถึงแม้ว่า ณ ตอนนี้ทั้งคู่จะสวมคอนเวิร์สแยกทางใครทางมันแล้วก็ตาม เมื่อไม่นานทั้งหนุ่มอาร์และสาวเป้ยก็ยังคงมีงานจ้างคู่กันเพื่อเรียกกระแสอีกต่างหาก อย่างนี้เข้าข่ายที่ว่าเจอหน้ากันเฉพาะมีเงิน ถูกต้องไหมค่า...าา!!!

อันดับ 5 เป้-ก้อย

          เป็นคู่หวานเด็กแนวที่น่าอิจฉาอย่างมากอีกคู่หนึ่งเลยทีเดียว สำหรับคู่ของนางเอกสาวหน้าหวาน ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ กับพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ ซึ่งในช่วงที่ยังหวานซึ้ง...อินเลิฟกันนั้นทั้งคู่ต่างก็เดินสายออกงานอีเวนต์ร่วมกันไม่ต่างจากคู่อื่น ๆ เลยทีเดียว ยิ่งในช่วงวันเทศกาลด้วยแล้วก็จะเห็นชื่อของ เป้-ก้อย ออกงานอยู่ร่วมกันตลอดเวลา อ๊ะ...!!! แต่สุดท้ายก็เพิ่งมีข่าว เป้-ก้อย สวมคอนเวิร์สแยกทางใครทางมัน ด้วยสาเหตุส่วนตัวที่บอกสั้น ๆ ว่า ขอห่าง...แต่ไม่มีมือที่ 3 เอ้า...!! ได้ยินอย่างนี้แล้วก็ต้องลุ้นกันต่อไปว่าถึงแม้ เป้-ก้อย จะทางใครทางมันแล้ว...จะสามารถกลับมารับงานคู่กันอีกได้หรือเปล่า?!?

อันดับ 6 แพน-เวียร์

          เรียกได้ว่าตั้งแต่ประกาศตัวว่ากำลังคบหาดูใจกันอย่างเป็นทางการปุ๊บ...คู่ของนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ กับพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ก็เดินสายรับงานคู่กันตลอดเวลาไม่ว่าจะเป็นเทศกาลปีใหม่, วาเลนไทน์, สงกรานต์, วันแม่, วันพ่อ ฯลฯ หรือแม้แต่วันที่ไม่ใช่เทศกาลสำคัญต่าง ๆ ก็ตาม เรียกได้ว่าแทบทุกวันจะต้องเจอ เวียร์-แพนเค้ก อยู่ตลอดเวลา เอ๊...! แต่พักหลังไม่ใช่เพียงแค่ เวียร์-แพนเค้ก จะออกงานคู่กันเพียงอย่างเดียวเท่านั้น บางงานก็แอบเห็นคุณพ่อ-คุณแม่สาวแพนเค้ก ไปให้กำลังใจทั้งคู่อีกด้วย แหม...เดินสายควงคู่รับทรัพย์ด้วยกันอย่างนี้แล้วไม่รู้ว่าทั้งคู่จะมีข่าวดีกันเมื่อไรเนี่ย???

อันดับ 7 เปรม-หมิง

          เพิ่งจะมีข่าวว่ากิ๊กกันหลังไปร่วมงานด้วยกันในรายการ ซูเปอร์สตาร์ ซีซั่น 2 ได้ไม่นานเท่าไร งานนี้เลยทำให้ดาราสาวดีกรีนางสาวไทย หมิง ชาลิสา บุญครองทรัพย์ กับ เปรม บุษราคัมวงษ์ อดีตหวานใจนักร้องสาวซูเปอร์สตาร์ อมิตา ทาทา ยัง ได้ถือโอกาสกระแสข่าวนี้ควงแขนกันเดินสายรับงานคู่กันเสียเลย...เรียกได้ว่าใช้ประโยชน์จากข่าวมารับทรัพย์อีกคู่นั่นเอง เอ่อ...แต่ทั้ง หมิง-เปรม จะกิ๊กกันจริง หรือกิ๊กกันหลอก ๆ เพื่อรับงาน&เงิน งานนี้ก็ต้องดูกันไปแล้วกันเจ้าค่า...าา!!!

อันดับ 7 นก-วินนี่

          เป็นอีกคู่ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการว่าขายเป็นแพ็กเกจเลยก็ว่าได้ ซึ่งช่วงหลังหากเห็นดาราสาวสวย นก อุษณีย์ วัฒฐานะ เมื่อไรก็จะต้องเห็นนายแบบหนุ่มลูกครึ่ง วินนี่ ตามติดเป็นเงาของสาวนกด้วยทุกครั้งไปเลยก็ว่าได้ ในช่วงแรก ๆ หนุ่มวินนี่ยังคงเฝ้าสาวนกออกงานด้วยการเฝ้าด้วยใจโดยไม่รับค่าตัว แต่หลัง ๆ นก-วินนี่ ได้พลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส เปิดตัวรับงาน...เงินเป็นแพ็กเกจให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยทีเดียว แหม...ไหน ๆ ก็ตามมางานคู่กันแล้ว จะมารับเงินคนเดียวก็ไม่ถูก...สู้รับเงิน 2 เท่าไปเลยดีกว่า จริงม่ะ??

อันดับ 8 วุ้นเส้น-ณัฐฏ์

          คงเส้นคงวามาโดยตลอดว่าคบหาดูใจกันอยู่จริง...! แต่สุดท้ายคู่หวานที่น่าอิจฉาอย่างพระเอกหนุ่ม ณัฐฏ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา กับวีเจสาวเซ็กซี่...ขี้เล่น วุ้นเส้น วิริฒิประภา ภักดีประสงค์ ก็ได้สวมคอนเวิร์สแยกทางใครทางมันซะงั้น...!!!แต่ถึงยังไงก็ตามก่อนที่ วุ้นเส้น-ณัฐฏ์ จะแยกทางกันทั้งคู่ก็เดินสายรับงานอีเวนต์คู่กันมาโดยตลอด แถมถึงแม้จะเลิกรากันแล้วแต่ก็ยังสามารถเดินสายรับงาน...รับเงินคู่กันได้ (แบบเพื่อน) ใช่ม้า???

อันดับ 9 เข็ม-หนุ่ม

          ถึงแม้จะไม่ได้เจอหน้าค่าตากันมาเป็นปี (ตั้งแต่มีกรณีรถมินิ) แต่สุดท้ายเมื่อ เข็ม กฤตธีรา อินทรวิจิตร ต้องโคจรมาร่วมงานกับ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย อีกครั้งหนึ่ง โดยการเป็นพิธีกรร่วมกันในงานอัดเทปร่วมกัน 2 รายการ ตีสิบ และ ราตรีสโมสร ทั้งที งานนี้ทั้งคู่ต่างก็โชว์สปิริตในงานร่วมงานกันอย่างสุดความสามารถเลยทีเดียว เรียกได้ว่างานส่วนงาน...เรื่องเก่า ๆ ที่ผ่านไปแล้วก็ปล่อยให้มันผ่านเลยไป แต่จะว่าไปแล้ว...งานนี้นายหนุ่มก็เลยไม่พลาดที่จะปล่อยกระแสการโคจรมาเจอหน้ากับสาวเข็มในรอบปีให้ผ่านเลยไป โดยการประกาศรับงานคู่กับสาวเข็มซะเลย เอ่อ...ก่อนจะประกาศเนี่ย...เคลียร์กะสาวเมย์หรือยังหว่า???

อันดับ 10 ป๋าต๊อบ-ปีใหม่

          คู่รักฉิ่งฉับที่น่าจับตามองอีกคู่หนึ่งเลยทีเดียว สำหรับดาราสาว ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์ กับ ป๋าต๊อบ ปฏิญญา ควรตระกูล ที่เปิดตัวประกาศคบหาเป็นคู่ฉิ่งฉับอย่างเป็นทางการเสียแล้ว แถมเร็ว ๆ นี้เตรียมจะมีข่าวดีงานวิวาห์ของทั้งคู่ออกมาอีกต่างหากด้วยซ้ำไป อ๊ะ...! แต่คู่ฉิ่งฉับคู่นี้เค้าไม่เหมือนคู่อื่น ๆ นะเจ้าคะ เนื่องจากว่าสาวปีใหม่รับงานเพียงคนเดียวแต่ได้ของแถมเป็นป๋าต๊อบไปคู่ด้วยนี่สิ...อย่างนี้เค้าถึงจะเรียกว่าเฝ้าด้วยใจของจริง!!!


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
10 อันดับดารา ขายเป็นคู่ โพสต์เมื่อ 2 มกราคม 2553 เวลา 11:10:00 5,426 อ่าน
TOP
x close