5 อันดับคาสโนว่า - คาสโนวี่


5 อันดับคาสโนว่า - คาสโนวี่ (สยามดารา)

          ลาปี 2009 ต้อนรับปี 2010 แล้ว สยามดารา ขอเสนอคาสโนว่าท้าชนคาสโนวี่ กับ 5 อันดับชายหญิง ฮอตเรื่องรักในรอบปี

5 อันดับ คาสโนว่า

          1. วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เรียกได้ว่าเมื่อพูดถึงข่าวของพระเอกหนุ่มคนนี้แล้วไม่มีใครไม่รู้จักฉายา คาสโนว่า วี แน่นอน ตกเป็นข่าวกับสาว ๆ มาแล้วจนนับกันไม่หวาดไม่ไหว เอาเป็นว่านับที่เป็นข่าวในปี 2552 ล่าสุด หลังจากเลิกลากับดาราสาว นก-อุษณีย์ ไม่เท่าไหร่ ก็มีข่าวกับสาว ๆ ไม่เว้นแต่ละวัน กับไฮโซสาว กวาง-ฐิติรัตน์ ที่ควงกันไปดูคอนเสิร์ตโดยข่าวยังออกมาว่าดาราหนุ่มรู้จักสนิทสนมตั้งแต่ยังคบหาอยู่กับ นก-อุษณีย์ ด้วยซ้ำทั้งนักเเสดงจอเงินอย่าง นุ้ย-เกศริน โดยงานนี้มีตาดีเห็นทั้งคู่ควงกันไปหม่ำข้าว หลังจากนักเเสดงสาวออกมารับยุติความสัมพันธ์กับอดีตหวานใจ ดีเจฝีปากกล้า เชา เชา ระหว่างมีข่าวกับนักเเสดงสาวไม่ทันไรดาราหนุ่มก็เป็นข่าวกับนักเเสดงสาวเซ็กซี่อีกคน เอมมี่-มัฒธนิตาศ์ หรือ เอมมี่ เดอะกิ๊ก มีตาดีแอบเห็นทั้งคู่ควงกันเดินห้างบ้าง และล่าสุดมีภาพปาปาราซซี่แอบถ่ายโดยทั้งคู่ควงกันไปดูหนังรอบดึก ภาพที่ออกมามีทั้งโอบ กอด เรียกได้ว่าพี่น้องกันทำกันไม่ได้ขนาดนี้ และกับดาราสาวเซ็กซี่อีกหนึ่งคนที่ตกเป็นข่าวด้วย รัน-ณัทธมนกาญจน์ ทำเอางานนี้สาว รัน ถึงกับโล่ออกแจงว่าตนเป็นพี่กับ นก ไม่คิดเป็นสาวในสต็อกของดาราหนุ่มแน่นอน

          2. หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ตกเป็นกระแสข่าวกับสาว ๆ อยู่บ่อยครั้ง จนถูกขนานามว่า คาสโนว่าตัวพ่อ ทั้งมีหวานใจเป็นตัวเป็นตนอย่างนางร้าย เมย์ เฟื่องอารมย์ ยังไม่วายตกเป็นข่าวดังทั่วบ้านทั่วเมือง กับกรณีมินิคูเปอร์กับพิธีกรสาว เข็ม กฤตธีรา อินพรวิจิตร พิธีกรรายการตีสิบ และยังมีกระแสข่าวอีกว่าคาสโนว่าตัวพ่อแอบซุกกิ๊กเป็นสาวโคโยตี้อีกด้วย ล่าสุดกับความเจ้าชู้เป็นเหตุ ล่าสุดมีภาพปาปาราซซี่ แอบถ่าย หนุ่ม กำลังขอเบอร์นักร้องสาว กิ๊ฟซ่า ปิยา พงศ์กุลภา หรือ กิ๊ฟซ่า เกิร์ลลี่เบอร์รี่ แต่นักร้องสาวยันว่าไม่มีการขอเบอร์แต่อย่างใด แต่ที่แน่ ๆ ช่วงนี้คาสโนว่าหนุ่มลดดีกรีความเจ้าชู้ลง เหตุเพราะปีหน้า 53 นางร้ายสาวขู่ว่าถ้าปีหน้าไม่มาขอจะไม่แต่งด้วย อย่างนี้ต้องดูต่อไปว่า ปีหน้าคาสโนว่าตัวพ่อหนึ่งคนในวงการบันเทิงจะสละโสดทิ้งลายหรือเปล่า

          3. ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช เรียกได้ว่าเป็นคาสโนว่าคุณพ่อ หลังจากรับแยกเตียงนอนกับภรรยาสาว โบ-ชญาดา หลังจากมีทายาทลูกชายสุดน่ารัก น้องอชิ คาสโนว่าคุณพ่อตกเป็นข่าวกับสาว ๆ รายวัน ทั้งสองไทยสาวเทศ ดาราสาวที่ตกเป็นข่าวกับคาสโนว่าคุณพ่อ นางเอกสาว เเป้ง อรจิรา เเหลมวิไล ยังไม่วายมีข่าวกับสาวนางเอกสาว ปู ไปรยา สวนดอกไม้ฯ หลังจากเลิกลากับนางเอกสาว เเป้ง ได้ไม่นาน คาสโนว่าคุณพ่อมีข่าวกับดีเจสาว เเพง ขวัญข้าว เศวตวิมล โดยเจ้าตัวออกรับคบหากันจริง ข่าวแรงของคาสโนว่าคุณพ่อยังมีต่อว่าตามจีบ ชัญญ่า ทามาดะ ลูกสาวนักธุรกิจชาวญี่ปุ่น ล่าสุดเป็นข่าวกับเพื่อนสาวร่วมก๊วนดาราสาว นาตาลี เจียรวนนท์ และมีกระแสข่าวตามจีบมิสเเม็กซิม เมเปิ้ล พัชชุดาญ์' อีกราย เรียกว่าชีวิตคาสโนว่าคุณพ่อมีข่าวกับสาว ๆ ให้ได้ติดตามกันตลอดเลยทีเดียว

          4. สงกรานต์ เตชะณรงค์ ไฮโซหนุ่มเจ้าของโบนันซ่าเขาใหญ่ ถึงไม่มีผลงานบันเทิงให้ได้ติดตาม แต่ยังมีถ่ายนิตยสารอยู่บ้าง ก็ทำไฮโซหนุ่มมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับนางเอกแถวหน้าของเมืองไทยทั้งวิก 3 และวิก 7 สี และสาวคนอื่น ๆ อีก ไฮโซหนุ่มเป็นข่าวฮอตกับนางเอกสาววิก 7 สี พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช เรียกว่างานนี้นางเอกสาวหน้าคมเป็นฝ่ายเผยความสัมพันธ์ต่อสื่อ แต่ไฮโซหนุ่มเซโนลูกเดียว นางนี้นางเอกสาววิก 7 สีหน้าแตกหมอไม่รับเลยทีเดียว หลังจากนางเอกวิก 7 สี ตกเป็นข่าวด้วยไม่นาน ไฮโซหนุ่มออกตัวปลื้ม นางเอกวิก 3 เเอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ หลังยุติความสัมพันธ์กับอดีตหวานใจ หมวดอ๋อ โดยงานนี้ข่าวลือออกมาว่าไฮโซหนุ่มเป็นมือที่ 3 เรียกได้ว่าเป็นข่าวกับนางเอกแถวหน้าอย่างนี้ แต่ยังมีกระแสข่าวออกมาอีกว่าไฮโซหนุ่มมีข่าวกับ หญิงเเม้น ม.ร.ว.เเม้นนฤมาส ยุคล และกับวีเจสาว วุ้นเส้น-วิริฒิพา มาแล้วทั้งนั้น ไม่ว่าข่าวจริงชัวร์หรือมั่วนิ่ม ไฮโซหนุ่มยังมีข่าวออกมาอีกไม่ทิ้งลาย ตามจีบมิสเเม็กซิม เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ สาวคนเดียวกับคาสโนว่าคุณพ่อ ฟลุค-เกริกพล อีกด้วย ไม่รู้นางเอกสาววิก 3 จะว่าไงบ้างกับข่าวสาว ๆ ของไฮโซหนุ่ม หรือเสือจะทิ้งลายก็ต้องดูกันต่อไป

          5. บีม ศรัณยู ประชากริช ดีเจไฮโซหนุ่ม พิธีกรรายการ สีสันบันเทิงสด เป็นอีกหนึ่งหนุ่มหลายคนมองว่าเป็นเพลย์บอยเปลี่ยนสาวควงเป็นว่าเล่น เจ้าตัวยันตนไม่ใช่คาสโนว่า แต่มีข่าวกับสาว ๆ เยอะอย่างนี้แล้ว คงหลุดไม่ได้ที่ใครต่อใครจะมองเป็นคาสโนว่าอีกคนในวงการบันเทิง ส่วนสาวที่ตกเป็นข่าวกับพิธีกรหนุ่ม ได้หักอกดาราสาว เเอริณ สิริภรณ์ ยุกตะทัต และยังมีข่าวตามขายขนมจีบนางเอกสาว พลอย-เฌอมาลย์ ข่าวของดีเจไฮโซหนุ่มก็ยังมีให้ได้ติดตามกันตลอด มีข่าวกับนักร้องสาวทรงพลัง ทาทา ยัง ที่ควงกันไปดินเนอร์ และอีกคนที่ตกเป็นข่าวกับไฮโซหนุ่มพิธีกรสาว ได๋-ไดอาน่า ดาราสาวสุดเซ็กซี่ ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร โดยทั้งคู่ออกมายันความสัมพันธ์แค่พี่น้องเท่านั้น ข่าวสาว ๆ เยอะขนาดนี้แล้วไงบอกว่าตนไม่ใช่คาสโนว่า....

5 อันดับ คาสโนวี่

          1. อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เจ้าแม่เนิร์สเซอรี่ จะเรียกว่าคาสโนวี่หรือเปล่า นั้นไปดูหนุ่ม ๆ ที่ตกเป็นข่าวกับนางเอกสาวฮอตวงการบันเทิงไทยอีกคน ทั้งหนุ่มคนเคยสนิทอย่าง ต๊อด-ศิณะ นักร้องหนุ่ม เเบงค์-เเบล็ควนิลา อีกหนึ่งหนุ่มน้อยนักศึกษา ม.รังสิต หมาก ปริญ สุภารัตน์ และนักร้องหนุ่มเเห่งวงซูเปอร์จูเนียร์จากเกาหลีอย่าง ชีวอน ยังตกเป็นข่าวกับเจ้าแม่เนิร์สเซอรี่อีกด้วย อดีตหนุ่มที่เคยตกเป็นข่าวกับนางเอกสาวก่อนหน้านี้เรียกว่าไม่น้อยเลยทีเดียว ยกตัวอย่างนักร้องหนุ่มว่าที่ด็อกเตอร์ นาวิน ต้าร์ ที่ตอนนี้กลับมาไทยแล้วยังไม่ตาดีเห็นนางเอกสาวแอบถ่ายรูปหนุ่ม ต้าร์ อีกด้วย แต่ข่าวล่ามาแรงช่วงนี้ต้องยกให้ไฮโซหนุ่ม โน้ต-วิเศษ ที่ดูท่าจะมาวินที่สุดในตอนนี้ หลังจากมีภาพปาปาราซซี่ถ่ายนางเอกสาวควงไฮโซหนุ่มหลังบวชเสร็จ บินไปฉลองวันเกิดนางเอกสาวที่ฮ่องกงอีกด้วย

          2. พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ คาสโนวี่อีกหนึ่งสาวฮอตที่มีข่าวกับหนุ่ม ๆ อยู่บ่อย ๆ เรียกได้ว่าเป็นเจ้าแม่เนิร์สเซอรี่คนใหม่ หลังจากเลิกลากับหนุ่มหล่อหน้าใส โดม ปกรณ์ ลัม เหล่าบรรดาหนุ่ม ๆ ที่มีข่าวกับนางเอกสาวฮอตเริ่มจาก ข่าวกิ๊กกับดาราหน้าใหม่ อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ และหนุ่มน้อย ซูกัส บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์ และพระเอกหนุ่มขวัญใจสาว ๆ อย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ ก็ยังเคยมีข่าวกับนางเอกสาว นักร้องคู่พี่น้องอย่าง กอล์ฟ-ไมค์ ต่างตกเป็นข่าวเเย่งกันจีบนางเอกสาว ล่าสุดนักร้องหนุ่มว่าที่ด็อกเตอร์ นาวิน ต้าร์  ออกมารับสนิทกับนางเอกสาวเรียกได้ว่าช่วงนี้ทั้งคู่อินเลิฟสุด ๆ ก่อนนักร้องหนุ่มจะบินกลับไปเรียนต่อที่อเมริกา

          3. จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี คาสโนวี่วีเจพิธีกรสาวที่เรียกว่าฮอตอีกคน มีข่าวกับหนุ่ม ๆ หลังจากยุติความสัมพันธ์พิธีกรนักเเสดงหนุ่ม หลุยส์ พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร เรียกได้ว่าหนุ่ม ๆ ที่วีเจสาวตกเป็นข่าวด้วย มีทั้งบิ๊กบอสเเกรมมี่ อากู๋ และนักร้องรุ่นใหญ่ โจ นูโว มีข่าวอีกว่าหอบผ้าตาม ไผ่ วันพ้อยท์ ทั้งมีกระแสข่าวกับไฮโซหนุ่ม เปรม บุษราคัมวงษ์ มีกระแสข่าวควงนักร้องนักเเสดงหนุ่ม นาวิน ต้าร์ ซุ่มไปสวีตหวานไกลถึงเกาหลี หนุ่มล่าสุดที่ตกเป็นข่าวนักร้องหนุ่มหล่อ ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ มีตาดีเห็นทั้งคู่เเสดงฉากรัก กอด กลางลานจอดรถ ร่วมทั้งามีคนเห็นวีเจสาวเเอบเดินร้องไห้เหตุทะเลาะกับนักร้องหนุ่มกลางสยาม แต่เจ้าตัวยังจำไม่ได้จริง ๆ

          4. วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ คาสโนวี่วีเจสาวอีกคนที่ตกเป็นข่าวกับหนุ่ม ๆ หลังจากเลิกลากับไฮโซหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา มีกระแสข่าวมือที่สามทำรักของทั้งคู่สะบั้นคือหนุ่มหน้าตี๋ มาวิน ทวีพล เพื่อนสนิทของไฮโซหนุ่ม และมีกระแสข่าวออกมาอีกว่าไฮโซหนุ่มเจ้าของโบนันซ่าเขาใหญ่  สงกรานต์ และคาสโนว่า ฟลุค-เกริกพล ตามขายขนมจีบอีกด้วย หนุ่มคนล่าสุดที่มีข่าวกับวีเจสาวฮอต เอ็ม วรพล เจนธนากุล พร้อมกับมีข่าววีเจสาวเกาเหลาแย่งหนุ่ม เอ็ม จาก ออย ศรุตา

          5. โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ เป็นอีกหนึ่งสาวคาสโนวี่ที่มีข่าวฉาวกับหนุ่มจนถูกผู้ใหญ่เตือนมาแล้ว หนุ่ม ๆ ที่มีข่าวกับดาราสาว ทั้งคาสโนว่าตัวพ่ออย่าง ชาคริต เเย้มนาม กับภาพยนตร์ที่เล่นด้วยกันเรื่อง เเฟนเก่า และกับคาสโนว่าคุณพ่อ ฟลุค เกริกพล จนเป็นเหตุให้สาว เเพง เกิดอาการหึงหวงมาแล้ว นักร้องหนุ่มอีกคนที่มีข่าวกับดาราสาว เต้ วิทย์สรัช สุขวัฒนศิริ งานบวชของนักร้องหนุ่ม ดาราสาวไปร่วมงานด้วย พระเอกหนุ่มวิก 3 เเมน การิน ศตายุ ที่มีข่าวกับดาราสาว โดยพระเอกหนุ่มเผยเตรียมพาดาราสาวพบพ่อแม่ และบินเที่ยวเกาหลีหลังปีใหม่นี้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
5 อันดับคาสโนว่า - คาสโนวี่ โพสต์เมื่อ 2 มกราคม 2553 เวลา 13:00:29 9,273 อ่าน
TOP
x close