อดควงเคาต์ดาวน์ สงกรานต์ อึ้ง! แม่ แอฟ หวงลูก

แอฟ สงกรานต์
แอฟ - สงกรานต์


อดควงเคาต์ดาวน์ สงกรานต์ อึ้ง! แม่ แอฟ หวงลูก (สยามดารา)

          สงกรานต์ แห้ว! อดฉลองเคาต์ดาวน์คู่ แอฟ เหตุนางเอกสาวควงคุณแม่ไปสวดมนต์ข้ามปีคืนส่งท้ายปีเก่าที่วัดใน จ.สมุทรปราการ วงในเผย ไฮโซหนุ่มเคยเจอหน้า แม่แอฟ แล้ว ซึ่งทางด้านคุณแม่นางเอกคนดังออกอาการหวงลูกสาวชัดเจน และไม่อยากให้มีแฟนสักเท่าไร แต่หากลูกรักใครก็รักคนนั้นด้วยเช่นกัน

          ยังคงเป็นกระแสอยู่ตลอดเวลา สำหรับนางเอกสาว แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่หลายคนต่างก็จับตามองว่าในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อย่างนี้ นางเอกสาว แอฟ-ทักษอร จะควงหวานใจไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ไปฉลองเคาต์ดาวน์ที่ไหนบ้างหรือเปล่านั้น

          ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานมาว่าในค่ำคืนวันที่ 31 ธ.ค. 52 ที่ผ่านมานั้น ซึ่งเป็นคืนวันเคาต์ดาวน์ต้อนรับปีใหม่ ส่วนใหญ่หลายคนจะอยู่กับคนรู้ใจของตัวเอง แต่ทางด้านนางเอกสาว แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ไม่ได้ควงไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ ไปฉลองเคาต์ดาวน์ที่ไหนทั้งสิ้น เนื่องจากคุณแม่ของนางเอกสาวได้บินกลับมาจากประเทศอเมริกาและจะอยู่เมืองไทยประมาณ 2-3 อาทิตย์

          งานนี้เลยทำให้ แอฟ-ทักษอร ต้องทำหน้าที่ลูกสาวคอยดูแลคุณแม่ โดยการพาคุณแม่ของตนเองไปฉลองเคาต์ดาวน์ด้วยการสวดมนต์ข้ามปีในคืนวันที่ 31 ธ.ค. ที่ผ่านมา ณ วัดแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นวัดประจำของสาวแอฟ และทุกปีในคืนเคาต์ดาวน์นางเอกคนดังก็จะมาาสวดมนต์ข้ามปีเช่นนี้ทุกครั้งไป

          ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งข่าวจากแหล่งขาววงในมาอีกด้วยว่าการที่คุณแม่ของแอฟ กลับมาอยู่เที่ยวเมืองไทยประมาณ 2-3 อาทิตย์นั้น ทำให้ทั้งคุณแม่ของสาวแอฟและไฮโซหนุ่มคนสนิท สงกรานต์ ได้มีโอกาสไปทานข้าวร่วมกันและเจอหน้าค่าตาพร้อมกับได้ทำความรู้จัก พูดคุยกันบ้าง ซึ่งทั้งคู่ก็ดูเข้ากันได้ดี...ไม่น่าจะมีปัญหาแต่อย่างใดทั้งสิ้น

          อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวคนเดิมยังได้รายงานต่ออีกด้วยว่า เนื่องจากคุณแม่ของสาวแอฟค่อนข้างเป็นคนหวงลูกสาวอย่างมาก และหวงมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว โดยไม่ค่อยอยากให้ลูกสาวตนเองมีแฟนสักเท่าไร จึงทำให้หนุ่มสงกรานต์ต้องใช้ความพยายามพิชิตใจคุณแม่แอฟเป็นอย่างสูงเลยทีเดียว!!!


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดควงเคาต์ดาวน์ สงกรานต์ อึ้ง! แม่ แอฟ หวงลูก โพสต์เมื่อ 2 มกราคม 2553 เวลา 14:01:29 8,838 อ่าน
TOP
x close